Chương 40: Vận mệnh la bàn

40 9 0
                                    

Tô tiến lên một bước, ép sát đến đối phương trước mặt, lấy cầu khí thế có cũng đủ áp bách.

"Ngươi nghe được sao?"

Nàng cố tình mà đem thanh âm phóng thấp.

"......"

Mà đối phương tựa hồ còn ở khiếp sợ trung không có hoãn quá thần.

"Trả lời ta." Tô lại nói một lần.

Nàng yêu cầu căn cứ đối phương thái độ tới điều chỉnh nàng kế hoạch.

Chính là, đối phương phản ứng lại ra ngoài nàng dự kiến, kia thiếu nữ thẳng ngơ ngác mà nhìn nàng, hốc mắt lập tức đỏ.

"Ta còn cái gì cũng chưa làm...... Ngươi khóc cái gì......" Tô hiển nhiên trở tay không kịp.

Thiếu nữ nhấp một chút miệng, lắc đầu.

"Như vậy hảo, ngươi đáp ứng ta đừng nói đi ra ngoài. Ta liền không vì khó ngươi, được không?"

Tô khí thế đã không có, bị đánh gãy về sau, nàng luống cuống tay chân mà bắt đầu an ủi khởi người khác.

"......" Thiếu nữ vẫn chưa nói tốt.

"Như vậy, ta không thích ngươi vương tử, ngươi làm ta đi rồi, sau đó các ngươi là có thể đủ vui vẻ mà ở bên nhau, không sai đi."

Tô thử thuyết phục nàng.

Mà thiếu nữ lại cúi đầu, không nói lời nào.

Tô cảm thấy thực khó giải quyết, này thiếu nữ rốt cuộc là có ý tứ gì?

Nàng lại lần nữa thử câu thông: "Nếu ngươi lo lắng ta phụ hoàng đối với ngươi bất lợi, này sẽ không, nếu ta biến mất, hắn việc cấp bách nhất định là tìm kiếm ta, chỉ cần ngươi vương tử là thiện lương có trách nhiệm cảm người, hắn theo lý thường hẳn là sẽ bảo hộ ngươi."

Không phải, không phải ý tứ này.

Thiếu nữ kéo lấy tô ống tay áo, nhìn tô đôi mắt viết tô xem không hiểu cảm xúc.

"Công chúa, công chúa." Bên người hầu gái cũng truy lại đây thêm phiền......

Tô mắt thấy hầu gái liền phải lại đây, vội vàng nói: "...... Như vậy, ngươi trong chốc lát lại đây tìm ta có thể đi? Ngươi nghĩ muốn cái gì nói cho ta. Ta phòng, ân, ngươi qua bên này tam chỗ rẽ hướng quẹo phải, lại đi quá hai cái cong, lựa chọn bên trái cái kia nói liền có thể nhìn đến dùng ngọc lục bảo trang trí môn."

Tô nhấc chân chuẩn bị hướng hầu gái đi đến.

Đột nhiên ống tay áo bị bắt ở.

"Nga nga, ám hiệu đúng không, ngươi gõ tam hạ môn, ta liền cho ngươi mở cửa."

Tương phản ống tay áo lại bị túm đến càng khẩn.

"Yên tâm, đến lúc đó nhất định cho ngươi mở cửa." Tô lau xuống tay nàng, triều nàng cười cười, lấy kỳ làm nàng thả lỏng.

Kia tươi cười, tự ngày đó phân biệt sau, Ariel đã có thật lâu không có chính mắt gặp qua.

Nàng thật sự cảm thấy chính mình là đang nằm mơ, thấy gương mặt này thời điểm, thấy nụ cười này thời điểm, nhớ tới từng nghe quá rất nhiều lần yên tâm, còn có ta.

Có đôi khi ngươi chỉ có mất đi mới có thể minh bạch kia rốt cuộc là cái gì.

Phảng phất lại về tới cái kia hoa viên, đứng ở không thể quay về đáy biển, bừng tỉnh còn ở những ngày ấy. Nàng ở trong lòng yên lặng khẩn cầu, nếu đây là mộng, xin cho ta lại ngủ nhiều trong chốc lát, một lát liền hảo.

**

Nửa đêm, ngủ say lâu đài thực an tĩnh.

Tô tuy rằng nhắm hai mắt nằm ở trên giường, nhưng nàng lỗ tai là thời thời khắc khắc chú ý chung quanh thanh âm.

Ba tiếng nhẹ nhàng tiếng đập cửa.

Tô thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng tới.

"Vào đi." Tô nhỏ giọng mà nói.

Đóng cửa thời điểm, nàng nhìn nhìn đường đi hai bên, không có người.

"Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tới...... Còn hảo."

"......"

"Trong rương châu báu trang sức ngươi có thể tùy tiện lấy đi, đến nỗi cái kia vương tử, ta không có bất luận cái gì hứng thú."

"......"

"Đừng lo lắng, ta là thật sự rời đi, hoàn toàn mà rời đi cái này địa phương quỷ quái. Không bao giờ sẽ trở về."

"......"

"Ta coi như ngươi không nói lời nào chính là cam chịu ý tứ, ân, giao dịch đạt thành."

Tô vén lên cửa sổ sa mành, đem thân mình dò ra cửa sổ lớn ngoại, gió đêm thổi tới nàng trên mặt, cảm giác mát lạnh.

Nàng quay đầu, mát lạnh ánh trăng chiếu vào nàng trên mặt.

"Vậy tái kiến đi, có lẽ dùng tái kiến không quá thỏa đáng, chúng ta hẳn là sẽ không tái kiến."

Tô ở trong lòng cười, vì cái gì muốn nói nói như vậy, vì cái gì sẽ có một chút luyến tiếc, điểm này lưu luyến là đối lâu đài này có cảm tình, vẫn là bởi vì trước mắt người?

Trước mắt người...... Tô tưởng, vẫn là đừng nghĩ như vậy ly kỳ lý do.

Nàng thử muốn đem một chân bước ra cửa sổ.

Mà không tưởng được sự tình lại đã xảy ra.

Thiếu nữ đột nhiên gắt gao mà ôm lấy chính mình, giống như là một buông ra chính mình liền sẽ biến mất giống nhau.

Nàng suy nghĩ cái gì? Tô cảm thấy cái này ôm thật sự là quá mức dùng sức.

Tô đè lại nàng khoanh lại chính mình tay: "Ngươi sẽ không cho rằng ta nói đào tẩu là tự sát đi...... Ta không có tìm chết."

Nàng duỗi tay đem bức màn liêu đại, một đoạn thô tráng dây đằng lộ ra tới.

Đây là nàng vừa tới đến nơi đây thời điểm không cẩn thận rớt xuống cửa sổ hạt giống, lúc sau mọc thực mau. Nàng phía trước có lo lắng quá về sau có thể hay không trường đến che đậy toàn bộ cửa sổ, còn suy xét quá chém rớt. Bất quá còn hảo không có làm, hiện tại nghĩ đến thật là vận khí tốt, tuy rằng lúc trước cũng không có nghĩ tới sẽ có cái này sử dụng.

"Cho nên, ngươi có thể buông ta ra."

Nhưng là lại bị ôm chặt hơn nữa.

Tô khó hiểu mà nhìn nàng.

Nàng trong ánh mắt tràn ngập không cần, còn có khó lòng lý giải sốt ruột.

Kia màu xanh thẳm trong ánh mắt tràn ra cảm tình, làm tô mê hoặc.

"Ngươi muốn nói cái gì?" Nàng hỏi.

"......"

"Ngươi vì cái gì như vậy nhìn ta?"

Tô cảm thấy chính mình có chút không kiên nhẫn, này nôn nóng có chút quen thuộc, nhưng là nàng nghĩ không ra khi nào từng có cùng loại cảm giác.

"......"

"Ngươi!" Tô sinh khí mà nói cái gì, nhưng là nhìn đối phương gấp đến độ đỏ bừng đôi mắt, nàng cuối cùng là thở dài một hơi.

Không biết vì cái gì, nhìn đến đối phương như vậy tô tâm liền sẽ trở nên rất đau, đau đến giảng không ra những cái đó khắc nghiệt, những cái đó quá phận nói.

Không biết vì cái gì, đối với nàng thời điểm chính mình tâm liền sẽ mềm xuống dưới, trở nên tràn ngập ôn nhu, không muốn thương tổn nàng.

Tô chỉ phải nhẹ giọng hỏi: "Là vì cái gì không cho ta rời đi đâu?"

Chính là, liền cùng phía trước giống nhau, đối phương trước sau không có trả lời.

Nàng chỉ là gắt gao vòng lấy chính mình, một chút cũng không chịu lơi lỏng.

Tô nhìn phía ngoài cửa sổ ánh trăng, nói nhỏ:

"Có lẽ ngươi không biết, lâu đài này, cái này thân phận, như vậy ta chính là một giấc mộng, ta phải tỉnh lại."

Nàng đã mệt mỏi, không bao giờ tưởng tiếp tục.

Nàng nhìn chăm chú vào cặp kia giống biển rộng giống nhau mê người đôi mắt nói:

"Ngươi minh bạch đi, chúng ta tương ngộ nên dừng ở đây."

Dừng ở đây.

Ariel liều mạng mà phe phẩy đầu, nàng nhiều hy vọng hiện tại chính mình có thể nói chuyện.

"Tuy rằng là thực ngắn ngủi tương ngộ, tuy rằng chúng ta lẫn nhau thân phận thực xấu hổ, nhưng là ta không thể không nói, đôi mắt của ngươi rất mỹ lệ, thật sự."

Ariel không có bắt lấy nàng.

Tô tránh thoát Ariel, vuốt dây đằng trượt đi xuống.

Ariel nhắm mắt lại.

Cho nên, đây là vận mệnh sao?

Vừa rơi xuống đất, tô sau đầu đau xót, trước mắt tối sầm, mất đi tri giác.

Cách thiên hậu, quốc vương hướng cả nước tuyên bố, hai nước liên hôn, nàng nữ nhi, tái lệ công chúa sắp sửa gả đến hải bên kia.

Ba ngày sau, quốc dân nhóm vui vẻ đưa tiễn bọn họ công chúa, dũng đi cảng, đưa ra không chút nào cảm kích chúc phúc.

Tác giả có lời muốn nói: Nhân sinh khác nhau điểm kỳ thật là thực rõ ràng, gần nhất đặc biệt cảm thấy là như thế này, đạp lên kia mặt trên tư vị thật là......

[BHTT🍁ĐN] Ngủ ngon, công chúa nhân ngư của ta - Phiền dã nhàn dãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ