Thủy cảm giác có chút kỳ quái.
Tô Việt du càng cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng lại không có gì chứng cứ duy trì nàng cảm giác.
Nàng tưởng, có lẽ là cảm giác có lầm, đại khái ngực là đột nhiên trở nên trống rỗng, không có giá chữ thập vòng cổ cảm giác rất khó nại.
Nàng cùng Liliane làm giao dịch, lựa chọn gánh vác Ariel biến thành nhân loại đại giới. Nếu là Ariel quyết định biến thành nhân loại, chuyện xưa nàng đem trả giá đại giới là: Mất đi mỹ diệu tiếng nói, có dùng hai chân hành tẩu xuyên tim đau đớn, còn có —— nếu không chiếm được cái kia vương tử tình yêu, nếu không thể khiến cho hắn toàn tâm toàn ý mà ái nàng, cùng nhau kết thành vợ chồng, ở hắn cùng người khác kết hôn sau đầu một ngày sáng sớm, nàng tâm liền sẽ vỡ vụn, nàng liền sẽ biến thành thủy thượng bọt biển.
Này đó đều sẽ không đã đến, này đó đại giới đều từ tô tới cung cấp, dùng nàng trân quý nhất đồ vật tới trao đổi.
Liliane yêu cầu nàng giao ra tam dạng đồ vật:
Một là giá chữ thập vòng cổ.
Nhị là có thể ở trong nước hô hấp kỳ tích năng lực cùng có quan hệ đáy biển toàn bộ ký ức.
Tam là nàng tâm.
Giá chữ thập đại biểu qua đi người nhà đối nàng ái, đây là nàng ở nô trên thuyền lại lấy sinh tồn tinh thần cây trụ.
Kỳ tích năng lực là thượng đế giao cho, hải vương cung điện vốn là người chết mới có thể đến địa phương, nàng hưởng thụ tới rồi làm nhân loại không nên hưởng thụ hết thảy. Đem năng lực thu hồi, được đến trải qua cùng thể hội cũng muốn cùng nhau thu hồi. Từ nay về sau nàng lại không thể đi qua với đáy biển cùng lục địa chi gian, rốt cuộc vô pháp tiếp cận đáy biển.
Mà nàng tâm, đó là tam dạng nhất trân quý đồ vật.
Kia viên trải qua đủ loại khúc chiết, gặp được vô số biệt ly, lọt vào rất nhiều bất công lại trước sau không có đánh mất ái tâm.
Kia viên bị thiên chuy bách luyện lại như cũ mềm dẻo mà lại tràn ngập ôn nhu tâm.
Vứt bỏ vòng cổ, ăn xong Liliane cấp dược, chờ thượng hơn mười giây là có thể hoàn thành hết thảy. Sau đó nàng tâm sẽ trở nên giống đầu gỗ điêu khắc ra giống nhau, ký ức trở lại nô thuyền thời kỳ nàng. Nếu nàng một lần nữa nhớ tới qua đi hơn nữa lại lần nữa yêu Ariel, nàng tâm liền sẽ vỡ vụn, bởi vì đầu gỗ cũng không thể thừa nhận như vậy khắc sâu cảm tình.
Tô sờ sờ ngực, nơi đó có một bộ Liliane chiên dược, này háo không ít ma lực, Liliane làm ra tiếp theo phó phỏng chừng muốn một năm về sau. Dược hiệu chỉ có thể liên tục một ngày tả hữu, hơn nữa yêu cầu ở trên bờ dùng. Bởi vì nó có lâm vào hôn mê tác dụng phụ. Nếu là ở trong biển ăn vào, bị lột đi trong biển hô hấp năng lực, vậy chỉ có thể vĩnh viễn hôn mê với biển sâu.
Cho nên, thời gian không nhiều lắm.
Đương tô rốt cuộc toát ra mặt biển, thấy kia phiến hồng đến đáng sợ không trung khi, nàng phát giác tình huống so nàng tưởng còn muốn nghiêm trọng.
Đã đến nên giành giật từng giây thời điểm.
Nàng liều mạng mà tìm kiếm khởi Ariel.
Nàng liên tiếp rót hạ tam bình dược tề, chỉ cầu ở tai nạn trên biển phía trước tìm được Ariel.
Sắc trời càng ngày càng ám, nàng tâm cũng trở nên càng ngày càng bất an.
Mặt biển đã bắt đầu tiệm sinh gợn sóng, màu đỏ không trung bắt đầu bị tảng lớn tảng lớn ám vân sở che đậy, phong xúc cảm, không trung nhan sắc trở nên rất kỳ quái.
Gió bão dấu hiệu trước tiên.
Tô đi theo thuyền ở trên biển đi quá rất nhiều lần, cũng nghe quá rất nhiều tri thức, này cùng nàng ở trong sách đọc được không giống nhau, sắp sửa tới vượt xa quá giống nhau bão lốc trình độ, kia sẽ là có tính chất huỷ diệt tai nạn.
Nàng đã không dám bảo đảm, Ariel một người có không cứu lên vương tử, nếu là cùng nhau bị sóng biển cấp cắn nuốt......
Ầm ầm ầm rung động vân, sóng biển một cái so một cái đại, tia chớp ở nơi xa xế đi lên, còn có lốc xoáy trạng dần dần biến đại cơn lốc, hình như là ở chậm rãi súc tích lực lượng, dự mưu tập kích.
Thấy nàng.
"Ariel!" Tô hô to.
Nhưng tia chớp so nàng thanh âm càng mau, trước mắt một mảnh bạch quang sau, thuyền cột buồm thẳng tắp bẻ gãy.
Tô triều bên kia điên cuồng mà du qua đi.
Sấm sét ầm ầm, sóng cuồng thổi quét mà thượng, cuốn bao lấy kia một con thuyền, kia hải gào rít giận dữ, tựa như trong truyền thuyết Hải Thần rít gào.
Đại viên hạt mưa liên tiếp không ngừng mà đánh vào tô trên mặt, nàng nghịch phong rẽ sóng trước du, ra sức mà hướng tới kia phương hướng du, cùng những cái đó quay đầu con thuyền hình thành tiên minh đối lập.
Rốt cuộc đuổi ở Ariel thác không được vương tử kia một khắc chống lại nàng.
"Tô." Nàng nghe được cái kia nho nhỏ, dùng hết toàn lực bài trừ thanh âm.
Tô nhịn không được lệ nóng doanh tròng, còn hảo, còn kịp.
"Ta tới." Tô nói.
Ariel biên độ phi thường tiểu mà quơ quơ đầu, hẳn là gật đầu ý tứ. Nàng toàn bộ thân mình mềm xuống dưới, cường banh thân thể tới rồi cực hạn.
Một người cứu hai người, tô như thế nào cũng là một nữ hài tử, này thật sự không quá khả năng. Bị đè nặng muốn cùng nhau chìm xuống thời điểm, trước mắt thổi qua một khối to thuyền tàn bản, tô vội vàng duỗi tay hướng bên, đủ trụ kia phù boong thuyền.
Nàng tiếp nhận Ariel gánh nặng, làm vương tử thân thể đằng trước ghé vào kia khối phù bản thượng, vương tử cầu sinh ý chí phi thường cường, theo bản năng mà gắt gao ôm lấy bản. Tô tay trái đỡ bắt lấy phù bản, tay phải đem Ariel ôm chầm tới, làm nàng ôm chính mình cổ.
Chảy xiết dòng nước không ngừng phá hư cân bằng, tô nỗ lực mà vẫn duy trì vững vàng.
Hiện tại, các nàng đã không có khả năng lại đi nơi nào, các nàng duy nhất sinh tồn phương pháp chỉ có thể là bắt lấy này khối phù bản theo nước biển phiêu lưu.
Nàng dùng sức mà ôm sát Ariel, thấy mãnh liệt sóng gió, nhìn lại một cái đón đầu đánh tới sóng lớn, đầu nhập toàn thân sức lực.
Ta tuyệt không sẽ làm ngươi có nguy hiểm, tuyệt không sẽ.
****
Cơ hồ kiệt sức khi, các nàng lại gần bờ.
Thiên đã mau lượng.
Tô trước tiên ở bờ biển tìm được một khối rất lớn màu nâu nham thạch làm Ariel dựa vào, làm nàng nghỉ tạm. Sau đó đem vương tử giá dùng sức mà kéo dài tới trên bờ, làm hắn nằm ngửa, vỗ vỗ hắn mặt xác nhận hắn còn tàn lưu một chút ý thức sau, ngồi vào hắn trên người, dùng sức mà đẩy đè ép vài hạ hắn ngực, giúp hắn đem phổi hít vào thủy bài trừ tới.
Hết thảy đều làm xong sau, nàng chống đi trở về Ariel bên cạnh, đại đại nham thạch vừa lúc có thể ngăn trở các nàng hai người, thoát lực tô bối đỉnh nham thạch hoạt ngồi xuống, mồm to mà thở dốc.
Đáng sợ bão lốc đã qua đi, xem như may mắn nhặt mệnh trở về.
Nàng nghiêng đầu nhìn nhìn Ariel, kia nhắm chặt hai mắt, mỹ lệ mà lại an tĩnh ngủ nhan, vẫn là cùng dĩ vãng giống nhau tốt đẹp.
Nàng lại xoay người nhìn nhìn chung quanh, triển khai một mảnh lục địa, còn có màu xanh thẳm núi cao -- trên đỉnh núi lóng lánh tuyết trắng thoạt nhìn giống ngủ rồi thiên nga. Dọc theo bờ biển đi qua đi không xa có một mảnh mỹ lệ màu xanh lục rừng rậm, rừng rậm phía trước có một cái màu trắng giáo đường hoặc là tu đạo viện, nơi đó trong hoa viên trường một ít chanh thụ cùng quả cam thụ, trước cửa tài rất cao cọ. Hải ở chỗ này hình thành một cái tiểu loan; thủy phi thường bình tĩnh, nhưng là từ nơi này mãi cho đến kia tích đến có rất nhiều tế sa dốc đá phụ cận, đều là rất sâu.
Không bao lâu, đỏ tươi thái dương thăng lên, sáng ngời mà ở thủy thượng chiếu rọi.
Nàng nhẹ nhàng mà dựa trụ nham thạch, nhìn phương xa đường chân trời. Mỗi một ngày đều sẽ dâng lên thái dương, hôm nay lại xem ra mạc danh mà cảm động.
Nhìn sóng nước lóng lánh hải, nàng trong mắt cũng lóng lánh quang mang.
Nàng bỗng nhiên ngửi được một tia thanh hương mộc diệp hương vị.
Nàng cảm thấy có cái gì dựa vào cánh tay của nàng, nguyên lai Ariel ngủ ngủ đảo hướng về phía bên này.
Tia nắng ban mai hạ Ariel mặt lộ ra thánh khiết an bình, tựa như miêu tả thượng đế thiên sứ giống nhau.
Tô mỉm cười, nàng lẳng lặng mà nhìn Ariel, như là muốn đem đối phương khắc vào trong đầu giống nhau, như là muốn thật sâu mà nhớ kỹ giống nhau.
"Tái kiến, Ariel." Nàng nói.
Nàng thò lại gần nhẹ nhàng mà hôn hôn Ariel cái trán.
Nước mắt vào lúc này đột nhiên bừng lên, nhiệt đến đôi mắt một trận mơ hồ.
Nàng vội vàng dùng sức mà xoa xoa đôi mắt, hồng mắt nỗ lực mà cười nói: "Tô, ngươi không nên khóc a, đây là đáng giá vui sướng sự, không phải sao."
Nếu đây là đạt được hạnh phúc nhất định phải đi qua chi lộ.
Tiếng chuông từ kia tràng hùng vĩ màu trắng vật kiến trúc trung vang lên tới, cùng chuyện xưa miêu tả giống nhau, rất nhiều tuổi trẻ nữ tử xuyên qua hoa viên đi ra, đi hướng bên này.Tác giả có lời muốn nói: Ta nếu nói ta còn không có bắt đầu ngược, này chỉ là hoàn thành ngược tiền diễn, các ngươi có thể hay không đánh chết ta......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT🍁ĐN] Ngủ ngon, công chúa nhân ngư của ta - Phiền dã nhàn dã
Ficção GeralAi ngờ tình yêu cùng vận rủi giống nhau, đều tới lặng yên không một tiếng động. 【 chú 1】 bổn văn là 《 nàng tiên cá 》 đồng nghiệp, đối Andersen nguyên tác có chấp niệm, không thích xem cải biên đồng hài thỉnh cẩn thận một chút đánh. 【 chú 2】 bảo đảm...