Chương 43: Trong mộng thế giới

34 8 0
                                    

Ariel đã làm rất nhiều mộng, mỗi một cái sắc thái đều không giống nhau, có chút là cùng hi ấm áp, có chút là thảm thiết hắc bạch, còn có một ít là cởi sắc loang lổ......

Ariel cảm thấy mộng là có tính tình đồ vật, nó luôn là tùy tâm sở dục mà thay đổi chiều dài, căn bản không cho ngươi khống chế nó.

Mà mộng chiều dài là như thế nào đâu.

Có đôi khi là trong nháy mắt.
Ngươi bỗng nhiên nghe được ngày tư đêm tưởng thanh âm, nhưng vừa chuyển đầu cái gì đều không có.

Có đôi khi là ngắn ngủn vài phút.
Ngươi thấy được quá khứ hình ảnh, vươn tay đụng tới nó, lại chạm được phía trước từng mảnh bong ra từng màng.

Có đôi khi là một cái ban đêm thời gian.
Tia nắng ban mai xuất hiện, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào, kia thiển kim sắc lây dính ở ngươi gương mặt thời điểm, ngươi vặn lại đây thân mình, kia trương ngày đêm tơ tưởng mặt lập tức tan rã.

Còn đôi khi là ngươi hãm đang xem không thấy cuối, theo thời gian phiêu lưu, ven đường ngươi thấy khó có thể đếm hết trân bảo, nhưng duy độc không có tìm kiếm thân ảnh.

Như vậy mộng đáng sợ nhất, nhưng lại là chân thật sinh hoạt.

Từ đáy biển đi vào trên bờ sau, nàng đối chính mình sinh hoạt dấu hiệu chính là một cái lại một cái xâu lên mộng.

Một giấc mộng tỉnh, sau đó là tiếp theo giấc mộng.

Mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không, ngọt ngào cùng hạnh phúc tương tiếp chỗ, ngươi luôn có chua xót thanh tỉnh mảnh đất.

"Đáng giá sao? Chỉ đổi đến mấy ngày hạnh phúc mà thôi." Vương tử tổng mang theo trên người nam quản gia đi ra, hắn thanh âm lại không phải dĩ vãng từ tính giọng nam, biến thành lạnh lùng giọng nữ.

Ariel nhẹ nhàng mà gật gật đầu.

"Cầm đi ngươi tiếng ca, cướp đi cái đuôi của ngươi giao cho ngươi đau đớn, còn có đùa bỡn ngươi sinh mệnh điều kiện hà khắc. Ngươi thật sự cam tâm chỉ là tái kiến nàng là đủ rồi?"

Ariel lắc đầu, nàng cúi đầu, Liliane tưởng chính mình hiểu nàng ý tứ, không cam lòng nhưng lại có thể làm sao bây giờ đâu.

Liliane có khi sẽ tưởng, này hết thảy có phải hay không sớm lấy chú định, tô sẽ nguyện ý trả giá hết thảy, Ariel sẽ hối tiếc không kịp, mà nàng cố tình phải làm quyết định Vu sư.

Liliane cũng không cảm thấy chính mình là một cái đa sầu đa cảm người, nàng cảm thấy chính mình chỉ là có phi thường phiền toái công chính cảm, cho nên mới sẽ đối trận này sự kiện không công bằng âm thầm nhăn lại mi.

Chính mình tuân thủ không nói cho trừ đương sự ngoại nhân sự thật, nhưng nếu Ariel không có thấy chính mình nửa khai trong ngăn kéo giá chữ thập vòng cổ thì tốt rồi.

Nói như vậy, Ariel có lẽ là có thể đủ đem tô rời đi gần làm như là một cái cực hảo cực hảo bằng hữu rời đi, quá thượng thuộc về nàng nhật tử, rồi sau đó ngẫu nhiên mà hoài niệm.

Sẽ không biết nàng sở truy tìm kỳ thật sớm đã tồn tại.

Cũng sẽ không như thế chấp nhất mà đi truy tìm, ở không biết tô đối chính mình vì cái gì trả giá, vì cái gì rời đi dưới tình huống, còn muốn dứt khoát kiên quyết mà tìm kiếm gặp nhau.

Vì thế, nàng trả giá nàng tiếng ca, vứt bỏ nàng cái đuôi tiếp thu hai chân hành tẩu đau đớn, còn như tô từ bỏ cùng vương tử cộng kết liên lí, yêu nàng, nàng liền sẽ hóa thành bọt biển.

Mà hết thảy này đại giới sau lưng, yêu cầu vô cùng đơn giản: Xin cho ta lại một lần nhìn thấy tô.

Thực không công bằng đúng không, Liliane cũng là như thế này cảm thấy. Chính là thượng đế chi âm đối nàng nói, ngươi chừng nào thì nghe qua mất đi chi vật có thể hoàn hảo như lúc ban đầu mà trở về.

Liền giống như có kim đồng hồ kim giây đồng hồ, các ngươi ở chính ngọ 12 giờ có một hồi ngẫu nhiên gặp được, sau đó ngươi đứng ở đồng hồ kim đồng hồ thượng kiên định ngang nhau nàng một khanh khách ngầm hàng lại bay lên, lại lần nữa trở về, đã lại vòng qua một vòng, một vòng thuận kim đồng hồ sau, nàng trên vai đã dính vào ngươi chưa từng tham dự đường xá bụi bậm.

Làm mụ phù thủy, Liliane chỉ là lộ ra tô đối Ariel có trả giá đại giới, tuy rằng không có đối Ariel lộ ra tô vì nàng trả giá đại giới nguyên nhân, không có nói cho nàng tô đích xác thiết đại giới là cái gì, giao dịch nội dung là cái gì. Mà Ariel lại thông minh, cũng chỉ có thể đoán được đại giới có vòng cổ, đại giới có ký ức, nhưng lại đoán không được kia trái tim đã hóa thành yếu ớt mộc chất phẩm......

Kỳ thật tự tô đệ ra đại giới lúc sau, nếu Ariel không hướng chính mình yêu cầu nhất định phải tái kiến nàng, các nàng chi gian liền tuyệt không gặp lại đường nhỏ.

Cái kia nguyên bản chuyện xưa, vương tử yêu chính là giáo đường nữ tu sĩ, cái kia ở bên ngoài tu hành làm nữ tu sĩ, cuối cùng phản hồi quốc gia có trung thực màu lam đôi mắt công chúa.

Tô lựa chọn can thiệp cái này vận mệnh, gió lốc tăng mạnh, nàng tìm được rồi vương tử cùng Ariel, chụp đánh vương tử mặt, làm vương tử trước tiên trợn mắt, thấy nàng, vì thế vương tử yêu tóc đen mắt đen tình nàng.

Tô giao dịch cũng không giống tưởng tượng như vậy đơn thuần, nàng nguyên lời nói là gánh vác làm Ariel hạnh phúc bất luận cái gì đại giới. Nàng cho rằng gánh vác hạ Ariel biến thành nhân loại đại giới, làm nàng sẽ không có biến thành bọt biển khả năng, làm nàng biết này không phải nàng hạnh phúc mà đi theo đuổi mặt khác hạnh phúc, nhưng nàng đã quên, đã quên Liliane nhắc nhở, Ariel là cố chấp.

Mỗi người cho rằng hạnh phúc cảm đều là bất đồng, nguyên bản chuyện xưa trong thế giới, Ariel biến thành bọt biển đều là bởi vì nàng đối vương tử chấp nhất, nàng theo đuổi bất diệt linh hồn, nàng hạnh phúc cảm là được đến bất diệt linh hồn. Nàng muốn bất diệt linh hồn như thế nào mà đến? Là nàng ái người cũng ái nàng, nàng yêu vương tử, nàng là cực kỳ chuyên nhất, cho nên không còn có có thể cho nàng như vậy linh hồn, cần thiết muốn vương tử mới có thể mang cho nàng.

Cho nên, nếu Ariel yêu không nên ái vương tử, kia nàng tự mình hạnh phúc liền sẽ gắn bó ở người kia trên người, nàng là sẽ không từ bỏ, nàng là vô pháp từ bỏ.

Vì thế, tô đại giới mục đích hạ, Ariel chấp nhất liền ý nghĩa nếu vương tử yêu người khác, kia đối tượng không phải Ariel dư thừa tình yêu phải biến mất. Chính là ngươi vô pháp làm cảm tình từ một người trong lòng biến mất, kia chỉ có làm dư thừa người biến mất, nếu hắn yêu cứu vớt hắn tóc đen nữ hài, kia tóc đen nữ hài phải biến mất.

Bởi vì vương tử yêu tô, cho nên tô đại giới dưới còn có đại giới, nàng sẽ vô pháp nhìn thấy vương tử, cũng càng sẽ không nhìn thấy vương tử bên người Ariel, liền tính vương tử đi tới nàng quốc gia, nàng cũng sẽ lấy khả năng phương thức mất sớm......

Kỳ thật mỗi ngày ra đời thế giới có rất nhiều cái, căn cứ mỗi người bất đồng lựa chọn hợp thành bất đồng thế giới, này đó thế giới người khác nhìn không tới, nhưng là mụ phù thủy biết.

Ít nhất Liliane là biết đến.

Nàng xem tới được hết thảy thế giới chung nào, xem tới được sở hữu chuyện xưa kết cục, nếu nói thượng đế sáng tạo chuyện xưa đầu sợi, vận mệnh soạn nhạc chuyện xưa quá trình, kia mụ phù thủy chính là chuyện xưa từ bắt đầu đến chung kết người đọc.

Ở tô nguyện vọng hạ, nếu không có Ariel can thiệp, nơi đó thế giới là tô mất sớm, các nàng vĩnh viễn cũng sẽ không nhìn thấy đối phương.

Nhưng Ariel quyết định trả giá đại giới kia một khắc, thế giới thay đổi.

Nhưng thay đổi, liền nhất định càng tốt sao? Liliane cũng không cảm thấy.

Trầm tư nàng chậm rãi mở miệng: "Ta nghe nói ngày mai có vũ hội."

Ariel gật gật đầu.

"Ngươi muốn nhảy sao?"

Ariel nghĩ nghĩ, lần thứ hai gật gật đầu.

Trước kia nói qua nói, cũng coi như có thể thực hiện.

"Ngươi rốt cuộc kỳ vọng nàng yêu ngươi, vẫn là không cần yêu ngươi?" Liliane vẫn là hỏi.

Nàng mỉm cười, cái này đáp án sớm đã không quan trọng, so với còn có thể đủ nhìn thấy nàng.

Liliane lại cảm thấy này mỉm cười làm nàng tâm thực phiền, rõ ràng như vậy khổ, vì cái gì còn sẽ mỉm cười? Vì cái gì gần như thế liền thỏa mãn?

"Ta thật sự không thích hợp cùng các ngươi loại người này giao tiếp."

Ném xuống những lời này, nàng giấu đi chính mình thân ảnh.

Nàng biết chính mình là ở nôn nóng, bởi vì nàng nhìn đến xa so các nàng nhiều.

Phải biết rằng tô cũng không phải khoanh tay chịu chết kia loại người, nàng sẽ tích cực mà tìm kiếm biện pháp, nàng sẽ dựa theo chính mình nguyện ý đi hành động.

Vũ hội tình hình lúc ấy phát sinh cái gì đâu.

Kia hiện lên hình ảnh làm nàng tâm một giật mình, nàng vung tay lên, mạnh mẽ gián đoạn ma pháp.

Liliane bỗng nhiên không nghĩ xem, nàng không nghĩ xem sau hình ảnh mất đi.

Làm mụ phù thủy đây là không nên có cảm xúc, làm mụ phù thủy hẳn là tra xét thế giới sở hữu khả năng tính, nhưng là Liliane tàng nổi lên hiện tại thế giới này kết cục.

Nếu hết thảy cứ như vậy đi xuống......

Nàng ẩn thân mà đứng ở boong tàu chỗ vọng, thiên địa như vậy rộng lớn, nhưng là tất cả mọi người có thể hạnh phúc lộ lại như vậy hẹp hòi......

Bọt sóng phiên khởi, nàng nghe được trong biển có người kêu nàng tên.

Lần này lại là ai đâu, lại phải vì ai hạnh phúc?

[BHTT🍁ĐN] Ngủ ngon, công chúa nhân ngư của ta - Phiền dã nhàn dãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ