Phiên ngoại 2: Một mình Liliane

68 9 0
                                    

Cho dù qua rất nhiều năm, Liliane đều còn rõ ràng mà nhớ rõ lúc ấy tô khuôn mặt, cỡ nào chói mắt cùng với nghiêm nghị.

Nàng thấy hai lần như vậy thời khắc, lần đầu tiên nàng không tiếc trả giá tàn khốc đại giới, lần thứ hai nàng phải vì này từ bỏ sinh mệnh.

Đúng vậy, mỗi người đều có lựa chọn.

Nếu Ariel lựa chọn nàng muốn.

Kia tô liền lựa chọn bảo hộ Ariel lựa chọn.

Kia chính mình đâu.

Nàng nhìn trên bệ cửa kia bồn trụi lủi bồn hoa, nàng đưa cho chính mình hạt giống liền phá tan thổ nhưỡng cơ hội đều không có.

Đã từng vì này ảo não, đã từng vì này giai than, đã từng cho rằng chính mình đã là tê liệt, nhưng vẫn là đem này bồn hoa giữ lại, đặt ở phía trước cửa sổ, mặc dù cái gì đều sẽ không có.

Chung sẽ chết đi. Mặc kệ là cái gì đều không ngoại lệ.

Đây là chính mình nói, đây cũng là thế gian thái độ bình thường.

Chính là cũng sẽ có thay đổi đi.

Nếu như đi làm, nếu như đi nếm thử, nếu dùng hết toàn lực......

Sẽ có hồi báo, nàng cảm nhận được.

Chính mình không phải cái xứng chức mụ phù thủy, nàng đã sớm biết.

Nàng vô pháp trở thành thượng đế sứ giả, so với vị kia cao cao tại thượng chưa bao giờ có gặp qua chủ, nàng càng có khuynh hướng chính mình người chung quanh.

Chính là, vẫn là lưu không được đi, ai kêu mụ phù thủy số mệnh chính là chung quanh không dư thừa một người.

Lúc này Liliane bên cạnh đã không có người, chỉnh gian nhà ở chỉ còn lại có nàng một người.

Mẫu thân đã đi rồi, nàng không có chờ đến nàng muốn, không có chờ đến nàng người kia, nhưng là nàng không có tiếc nuối.

"Ngươi cùng ngươi mẫu thân thật đúng là giống, cuối cùng cái gì đều không có được đến." Nàng một vị tộc nhân biết nàng hành động sau như vậy đối nàng nói.

"Không, ta được đến." Liliane nhớ rõ chính mình là như thế này trả lời.

Sau đó đối phương ánh mắt hoàn toàn chính là cảm thấy chính mình tinh thần xuất hiện vấn đề giống nhau.

"Nghiêm trọng can thiệp người khác vận mệnh bị trừng phạt thọ mệnh giảm bớt 270 năm, ngươi có thể sống đến tuổi tác ở Vu tộc trung tuyệt đối là chết yểu."

Ân, như vậy vừa thấy là phi thường không có lời.

Khá vậy không có gì, coi như làm sống được cùng đoản mệnh nhân loại giống nhau trường.

Sống được cùng nhân loại giống nhau trường, Liliane nhớ tới kia hai người nâng cùng nhau rời đi bóng dáng, ở ta biến mất phía trước, có thể nhìn đến như vậy kết cục cũng không tồi.

Tiếp theo nhớ tới người nào đó nói rất đúng không dậy nổi còn có cảm ơn, Liliane cười.

Thật là tự đại gia hỏa.

Ta mới không phải vì ngươi, một chút đều không có.

Ta là đến chết đều sẽ không thừa nhận.

Tác giả có lời muốn nói: 

囧, ta không phải nhớ rõ nguyên lai câu kết thúc còn có thể phát biểu chương sao...... Kết quả điểm tiến vào nơi nơi tìm không thấy khoanh tròn, thiếu chút nữa bệnh tim phát......

Hảo đi, ta bị JJ hoặc là ta trí nhớ lại một lần hố......

Hải vương tộc tám người, năm vị công chúa, tổ mẫu, hải vương, còn có Simon. Cái này sao, hải vương là vị nào nhi tử, ta tưởng các ngươi hiểu.

[BHTT🍁ĐN] Ngủ ngon, công chúa nhân ngư của ta - Phiền dã nhàn dãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ