Chương 17: Người cá áo đen

34 8 0
                                    

Nếu xướng hỏng rồi đều tại ngươi.

Tô nhìn trước mắt cao lớn như núi hai vị thị vệ, trong lòng không được thở dài.

Tốt đẹp tưởng tượng thường xuyên suy sụp với sự thật trước mặt, đương cung điện đắm chìm ở vui sướng sung sướng không khí trung khi, tô chỉ có thể bị che ở bên ngoài nhìn xa.

"Thực xin lỗi, hải vương điện hạ có giao đãi không thể làm ngươi đi vào."

Cái này cử điện chúc mừng nhật tử, mọi người đều có thể một thấy yến hội vương tử công chúa phong thái, chỉ có tô không được, hải vương lệnh cưỡng chế tô không được đi vào. Mà Ariel bởi vì muốn biểu diễn tiết mục đi vào trước, đối này hoàn toàn không biết gì cả.

"Vì cái gì?" Tô nhìn nhắm chặt màu đỏ thắm hai phiến đá ngầm môn, khép kín khe hở truyền đến ẩn ẩn vui sướng tiếng nhạc.

"Điện hạ vẫn chưa nhiều lời, chúng ta cũng không quyền lực đuổi theo hỏi."

Cứ như vậy bị cự tuyệt ở ngoài cửa lớn, làm một cái vô pháp tham dự người ngoài. Tô đối với cái này ngẫu nhiên cảm thấy giống gia cung điện nổi lên một tia phiền muộn, nơi này chung quy không phải chính mình gia.

Gia sao? Tô bỗng nhiên đối ý nghĩ của chính mình cảm thấy kỳ quái.

Nghĩ lại một chút, nàng thật sự có đương nơi này là gia sao? Trừ bỏ Ariel cùng Simon, trừ bỏ này xinh đẹp cảnh sắc, rốt cuộc còn có cái gì cho nhà nàng cảm giác?

Đối mặt trạm đến thẳng tắp mà lại mặt vô biểu tình thị vệ, nàng phát hiện không có người có thể thế nàng trả lời vấn đề này.

Nàng bỗng nhiên minh bạch, giống như vậy ăn vạ cửa bao lâu cũng không tế với sự, trừ bỏ Simon cùng Ariel, cái này cung điện không còn có có thể trợ giúp nàng người. Mà liền tính bọn họ phát hiện chính mình cũng không có biện pháp đi, Simon không có cái kia quyền lực, mà Ariel, bên trong đại đạo thị vệ sẽ không làm nàng đi ra ngoài, huống hồ ở như vậy trường hợp cũng không hảo có cái gì kỳ quái động tác.

Nàng tiếc nuối mà xoay người, tính toán giống tới khi giống nhau, xuyên qua thật dài hành lang, đi trở về nàng nhà ở.

Tô thân ảnh biến mất ở chỗ ngoặt, hai vị thị vệ vẫn duy trì đứng thẳng tư thế, thẳng tắp □□.

Mà trước mắt lại nhiều một người.

"Nhớ kỹ ngàn vạn đừng làm cho nàng đi vào."

Nói xong bác á liền đi theo tô rời đi phương hướng.

Hai vị thị vệ nhìn nhau, nhìn dáng vẻ bác á công tước vẫn luôn ở theo dõi này nhân loại......

Phi yến hội chủ dùng đưa cơm thông đạo thực an tĩnh, ban ngày cùng dĩ vãng ban đêm không sai biệt lắm, cung điện náo nhiệt đều tập trung tới rồi yến hội đại sảnh, nơi này hành lang chỉ có tiếng bước chân ở tiếng vọng.

Này dọc theo đường đi cái gì đều không có biến, duy nhất thay đổi chính là tâm tình, cùng nàng không có phát hiện phía sau người.

"Ban ngày như vậy trường muốn như thế nào tống cổ đâu." Tô thở dài.

Một người ngốc tại trong phòng thật sự là nhàm chán, tô ban ngày thông thường đều cho trong hoa viên lao động, mà hiện tại bởi vì phần ngoài nhân ngư đã đến, hải vương hạ lệnh tạm thời khóa trụ hoa viên. Theo lý thuyết không có chìa khóa nàng, không có cách nào đi nơi đó cho hết thời gian.

Đột nhiên, tô giống nhớ tới cái gì. Chính mình thật sự không có chìa khóa sao? Nàng ước lượng túi tiền chìa khóa, đó là lần trước vì chữa trị pho tượng, phục khắc quản gia chìa khóa dành trước.

Mà khi chìa khóa cắm vào lỗ cắm, tô mới biết được chính mình chìa khóa đã vô dụng.

Không biết khi nào đổi đi khóa, tuy rằng cùng thượng một cái khóa thoạt nhìn giống nhau như đúc, nhưng là chìa khóa vặn bất động.

Phải về đầu.

Nhưng không nghĩ.

Nàng tự nhiên mà vươn tay, bắt đầu leo lên.

Trên thuyền thời điểm ngẫu nhiên cũng muốn đi theo quải phàm, đi vào nơi này sau không còn có đã làm, nhưng thân thủ cũng không có quá mức thoái hóa, còn tính linh hoạt.

Dược tiến hoa viên, nhìn những cái đó hoa nhi nội tâm đột nhiên một trận ủy khuất.

Nàng kỳ thật rất muốn đi yến hội, y theo cùng Ariel ước định như vậy, hai người cùng nhau ngoạn nhạc, cùng nhau khiêu vũ.

Hôm nay tỉ mỉ trang điểm Ariel nhất định so dĩ vãng càng xinh đẹp càng đẹp mắt, đáng tiếc nhìn không thấy......

"Liền tính ta nhìn không tới, nàng cũng sẽ là yến hội người đẹp nhất cá......"

Tô cong lưng nhẹ nhàng vuốt ve những cái đó hoa nhi, nỉ non nói: "Ta giống như biết nàng vì cái gì như vậy thích các ngươi."

Vĩnh viễn ôn nhu mà trầm mặc, tịch mịch tâm cho dù là có một đóa hoa lắng nghe cũng hảo. Như vậy mới không đến nỗi cảm thấy cô độc, cảm thấy thế giới cùng chính mình tua nhỏ.

Hoa nhi lắc lư một chút đầu, tô đột nhiên tay dừng lại, nàng tựa hồ cảm ứng được cái gì giống nhau, một trận hoảng hốt.

Nàng quay đầu đi, đại hình cá voi vườn hoa nơi đó, một đóa một đóa hoa đang ở bị nhổ.

"Thật là đẹp đâu, ta muốn toàn bộ mang về nhà."

Không người không khí thế nhưng có thanh âm, dần dần mà hiện ra hình người.

Là một cái ăn mặc màu đen pháp bào bộ đầu vóc dáng nhỏ, mặt giấu ở pháp bào, nhìn không thấy, có cái đuôi, nghe thanh âm là một người cá tiểu nữ hài, cái đầu chỉ so vườn hoa cao hơn một cái đầu.

Tô nhìn những cái đó bị nhổ hoa nhi rất đau lòng, không cấm lại cấp lại tức: "Ngươi là ai! Ngươi đang làm gì!"

"Thật là phiền toái, nguyên lai ta ma lực chỉ có thể đủ chống đỡ như vậy một chút thời gian, uống dược tề đi." Nói áo đen nữ hài chạy nhanh từ trong túi móc ra một quản giống như thuốc thử giống nhau màu xanh lục chất lỏng uống xong.

Qua vài giây.

Tô vẫn là mãn nhãn lửa giận mà nhìn chằm chằm nàng.

"Ngươi......" Kia áo đen nữ hài nói chuyện.

"Thấy được! Cũng nghe được đến!"

Áo đen nữ hài nói thầm: "Gặp quỷ, vì cái gì sẽ không có hiệu quả, này nước thuốc vẫn luôn thực dùng tốt a."

Tô mới mặc kệ nhiều như vậy, nàng trực tiếp giống đối không hiểu chuyện tiểu hài tử giống nhau thuyết giáo:

"Ta không biết ngươi là ai, nhưng là nhổ hoa là không đúng hành vi, đây là các công chúa cực cực khổ khổ loại."

"Chính là không nhổ, như thế nào mang về?" Áo đen nữ hài nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.

"Ngươi đủ rồi a, ngươi rõ ràng chính là tới làm phá hư."

"Ai quản ngươi."

Áo đen nữ hài một bên cùng tô cãi nhau, một bên chạy, chạy đến Ariel hình tròn vườn hoa nơi đó ' di ' một tiếng, duỗi tay lại muốn trích.

"Ngươi cho ta dừng tay." Tô mắt thấy nàng lại muốn hủy hoa, dưới tình thế cấp bách tiến lên một phen bế lên nàng.

"Ngươi làm gì?!" Áo đen nữ hài bị tô hành động hoảng sợ, hoảng hốt chất vấn.

"Đáp ứng không trích hoa, ta liền thả ngươi xuống dưới."

"Phóng ta xuống dưới, hỗn đản!" Áo đen nữ hài quay đầu hướng tới tô lỗ tai dùng sức rống to.

Tô cảm giác chính mình lỗ tai đều phải bị chấn điếc, nhưng nàng tay như cũ cô đến gắt gao mà:

"Ngươi tiểu hài tử này có thể hay không không cần như vậy chán ghét, ngươi như vậy lớn lên sẽ biến thành thật không tốt đại nhân."

"A a a a" áo đen nữ hài nghe được tiểu hài tử cái này từ trực tiếp liền bắt đầu đấm đánh tô.

"Đau quá a, vóc dáng nhỏ đều có một cổ cậy mạnh sao." Tô cảm thấy thật đau.

"Mau buông ta xuống!"

"Không chuẩn trích hoa."

"Không trích!!!!"

Tô buông nàng; "Liền tính là tiểu hài tử cũng muốn nói được thì làm được nga."

Áo đen nữ hài nổi giận: "Ta nói cho ngươi, ta đã thành niên! Hơn nữa tuyệt đối so với ngươi đại! Vóc dáng tiểu lại không phải ta sai, ngươi mới là tiểu hài tử! Tiểu hài tử!!"

Tô buông nàng, sờ sờ nàng đầu: "A, thực xin lỗi, thành niên tiểu hài tử, nếu ngươi biết như thế nào tiến vào, ngươi cũng biết như thế nào trở về đi?"

"Ngươi xong đời." Áo đen nữ hài mặt đỏ lên chỉ nói như vậy một câu.

Tay nàng đột nhiên súc nổi lên màu lam quang, này quang làm nàng niết ở trong tay hoa nhanh chóng khô héo.

"Liliane, mau dừng tay." Tô bên cạnh truyền đến xa lạ lại khàn khàn thanh âm.

Cùng cái kia ban đêm giống nhau, tô lại một lần cảm nhận được "Phong", nàng đồng tử đột nhiên chiếu ra phất động màu đen vạt áo.

Tô không thể tưởng tượng mà nhìn mạc danh xuất hiện khách thăm. Lúc ấy vội vã hoa cũng không có truy cứu, hiện tại nghĩ đến hai vị này nhân ngư ăn mặc quần áo đều là nàng chưa từng ở trong cung điện gặp qua màu đen pháp bào, cùng giáo đường thần phụ bất đồng, các nàng toàn bộ thân mình đều tròng lên bào, chỉ lộ ra cái đuôi phía cuối một chút vây đuôi.

Đồng dạng, nàng diện mạo cũng vô pháp thấy, bào duyên nghiêng nghiêng che khuất nàng mặt.

"Ngươi là ai?"

Tô những lời này làm người áo đen cá đột nhiên cứng lại, nàng thoáng mà nghiêng đi mặt, lộ ra cao thẳng mũi:

"Ngươi cũng thấy được ta?"

"Ân." Tô chỉ vào áo đen nữ hài nói "Ta có thể thấy các ngươi, hai vị đều ăn mặc một thân màu đen pháp bào, gương mặt giấu ở bên trong, cùng hầu gái nhóm hình dung mụ phù thủy ngoại hình rất giống. Nhưng là các ngươi thân cao tựa hồ không đúng lắm, ngươi rất cao, nàng quá lùn. Thanh âm tới nói, ngươi phù hợp ta nghe được nghe đồn, nhưng nàng không phải, nàng thanh âm cũng không khàn khàn khó phân biệt là bình thường thanh âm. Đương nhiên, cái gọi là tiêu chuẩn cũng có thể này đây tin vịt ngoa sai lầm, thế cho nên cùng sự thật chi tiết cũng không tương xứng."

Áo đen nữ hài đẩy ra tô, vọt vào người áo đen cá trong lòng ngực.

"Ta không bao giờ chạy loạn, chúng ta đi nhanh đi, này hai chân kỳ quái sinh vật thật là đã chán ghét lại đáng sợ."

Không còn có đối thoại, chung quanh không khí đột nhiên trở nên thực quỷ dị, người áo đen cá ánh mắt đảo qua tô, ngừng ở nàng trên chân.

"Ngươi là nhân loại?"

"Ân."

"...... Không nghĩ tới cái này cung điện còn sẽ lại một lần nghênh đón nhân loại......"

Nàng khó nghe lại khàn khàn trong thanh âm hỗn khó có thể phân rõ cảm tình.

Tô lại cảm thấy rất kỳ quái, hải vương trong cung điện có một nhân loại chuyện này không phải đã sớm truyền đi ra ngoài, này phiến hải vực nhân ngư hẳn là đều biết......

Nàng chẳng lẽ không phải cái này hải vực nhân ngư?

"Ngươi như thế nào đi vào cái này địa phương?"

Nàng thanh âm làm tô sởn tóc gáy, thái độ cũng không tính nhiều thân thiện......

"Ta cũng không biết, tỉnh lại cứ như vậy......"

"Có lẽ ngươi nhận thức hán tư?"

"Hán tư? Không, ta không quen biết. Hắn là ai?"

"Không có gì, một cái lão bằng hữu mà thôi."

Nàng không hề đối tô dò hỏi, ngược lại chăm chú nhìn khởi hai người bên cạnh hình tròn vườn hoa:

"...... Nghe nói nàng vẫn luôn thích màu đỏ đâu."

Tay nàng triều bồn hoa duỗi đi ——

"Xin đừng trích, đây là Ariel thật vất vả loại, cái này chủng loại muốn rất nhiều thiên tài sẽ khai một lần hoa."

Người áo đen cá cúi đầu, mu bàn tay nhẹ nhàng mà mơn trớn đỏ tươi cánh hoa.

"Ân, ta biết."

Cái này động tác lời này ngữ khí làm tô mê hoặc, này người áo đen cá như thế nào sẽ biết, nàng rốt cuộc biết cái gì?

"Tóm lại, lại thích chúng nó cũng thỉnh tuyệt đối không cần trích!"

"Như vậy khẩn trương nàng hoa, ngươi cùng nàng cảm tình thực hảo đi?"

Tô sửng sốt một chút, hiển nhiên không dự đoán được nàng sẽ hỏi cái này vấn đề, gật gật đầu.

"Kia hôm nay cung điện yến hội, ngươi như thế nào không đi?" Bên cạnh áo đen nữ hài hỏi nàng.

Tô lắc đầu: "Bọn họ không cho ta đi vào."

Người áo đen cá bất đắc dĩ mà nói: "Vẫn là như vậy a, này tòa cung điện hành sự vẫn luôn là như thế cẩn thận...... Bất quá nghe nói tiểu công chúa tựa hồ cũng không thói quen một mình đi gặp như vậy nhiều người, quá nhiều mới lạ gương mặt sẽ lệnh nàng bất an."

Nghe được lời này, tô ánh mắt trở nên có chút ảm đạm.

"Muốn ta giúp ngươi sao?" Kia khàn khàn thanh âm không có phập phồng.

"Ngươi là mụ phù thủy sao?" Tô tâm tình lại là thoải mái.

"Đúng vậy lời nói?"

"Nghe nói mụ phù thủy hỗ trợ sẽ phải đi người khác trân quý nhất đồ vật, nhưng là ta không có gì trân quý đồ vật có thể cấp......"

"Ngươi có." Bên cạnh áo đen nữ hài đột nhiên hé răng.

"Là cái gì?" Nhìn các nàng, tô sắc mặt bỗng chốc biến đổi "Ariel không thể được, nàng không phải ta đồ vật."

Người áo đen cá đột nhiên khanh khách mà cười ra tiếng, này khó nghe tiếng cười cười đến tô sởn tóc gáy.

"Tiếp theo."

Một lọ màu đỏ dược tề ở giữa không trung vẽ ra một đạo mỹ lệ đường cong.

Tô nhìn chằm chằm hổ khẩu lộ ra một đầu bình nhỏ.

"Đây là dự phòng dược tề, chỉ có 30 giây thời gian, ngươi phải nắm chặt."

Tô thoáng bất an hỏi "Không phải Ariel nói, ta phải cho ngươi cái gì?"

Người áo đen cá lại khanh khách mà cười:

"Lần sau lại phó đi, người trẻ tuổi. Ta luôn có dự cảm, chúng ta còn sẽ tái kiến."

Tô xấu hổ gật gật đầu, tuy rằng không cần trả giá đại giới làm nàng rất vui vẻ, nhưng tô một chút cũng không nghĩ tái kiến này người áo đen cá nhóm......

"Còn thất thần làm gì? Không đi." Người áo đen cá thúc giục nàng.

Tô khó xử mà nhìn nàng: "Vào cửa có biện pháp, nhưng đi vào lúc sau đâu an hi tổ mẫu cùng hải vương đều ở bên trong, bọn họ thấy ta, nhất định sẽ lại lần nữa đuổi đi ta."

"A, cái này không cần lo lắng. Cái này nhật tử, bọn họ hẳn là còn có khác địa phương muốn đi...... Rất có thể chỉ ở yến hội vội vàng lộ một mặt...... Nếu ngươi vẫn là không yên tâm nói, Liliane, đem ngươi dược tề cho nàng một lọ."

"Vì cái gì a? Ta nhưng không có làm giao dịch." Áo đen nữ hài bất mãn mà nói.

"Rút người khác hoa, ngươi muốn bồi thường." Người áo đen cá chỉ chỉ cá voi vườn hoa đuôi bộ kia trọc một góc.

"Mới không cần."

"Kia xin lỗi cũng có thể."

Áo đen nữ hài không cam lòng mà ném ra một lọ dược tề, lần này là màu vàng.

"Ba cái giờ ẩn thân hiệu dụng, ngươi đừng uống nhiều quá, nếu chỉ cần vài phút nói, một cái miệng nhỏ liền đủ."

Tô cảm kích mà cúc một cung:

"Phi thường cảm tạ các ngươi, ta phải chạy nhanh đi qua, tái kiến."

"Ân, tái kiến."

"Ta sẽ không nói ra hôm nay gặp qua của các ngươi." Tô uống xong nước thuốc, lại một lần lật qua hoa viên cửa sắt, thân ảnh biến mất ở kia phiến phía sau cửa.

"......" Áo đen nữ hài nhìn đại môn.

"Liliane, ngươi nguyên kế hoạch không phải cũng phải đi yến hội chơi chơi sao? Không đi sao." Người áo đen cá dường như không để tâm hỏi.

"Không đi, tâm tình không tốt."

Người áo đen cá mai phục đầu khanh khách mà cười, tiếp tục vuốt ve vườn hoa đóa hoa.

"Ngươi còn phải ở lại chỗ này sao? Ta nhưng không nghĩ, ta đi rồi. Đến lúc đó ước định địa phương thấy."

"Ân, bất quá ta chỉ sợ hôm nay phải đi trước, đến lúc đó ngươi có thể chính mình trở về sao?"

"Hảo đi." Áo đen nữ hài cũng rời đi.

Hoa viên trở về bình tĩnh.

Hôm nay đáy biển thời tiết thực hảo, không có mây đen che đậy, trong biển nơi nơi đều tắm gội ánh mặt trời, đóa hoa hồng đến kiều diễm ướt át.

Màu đỏ.

Nàng giống nghĩ tới cái gì, nàng ngẩng đầu nhìn phía không trung, màu tím hình tròn thái dương có một vòng lóa mắt màu đỏ vầng sáng.

"Đông" đủ âm rơi xuống đất, hoa viên lại nghênh đón tân khách nhân.

Đi theo tô bác á phiên dược tiến cái này hắn vẫn luôn không muốn tới địa phương.

Khiến cho hắn mất khống chế nguyên nhân rất đơn giản, hắn vừa mới thấy tô toàn bộ hành trình lầm bầm lầu bầu, còn có nàng biến mất.

Hắn giống nổi điên giống nhau, ở toàn bộ hoa viên nhảy tới nhảy lui.

"Nàng ở cùng ai nói chuyện?! Còn có như thế nào liền biến mất!"

"Vì cái gì, vì cái gì cái gì đều nhìn không thấy, ta lại cảm thấy có người!!"

"Có phải hay không...... Có phải hay không ngươi...... Ta biết chỉ có ngươi sẽ ẩn thân ma pháp......"

Cuối cùng hắn ngừng ở người áo đen cá trước mặt, kia vườn hoa màu đỏ hoa nhi làm hắn đột nhiên thất ngữ.

Kia hoa nhi thượng có chữ viết.

"Mụ phù thủy nữ nhi cũng có thể."

Người áo đen cá đứng lên, từ trước mặt hắn rời đi, như là có điều cảm ứng giống nhau, hắn trong mắt bỗng nhiên tràn đầy nước mắt.

Tác giả có lời muốn nói: 

Đi đồ phô định chế bìa mặt ra tới, đối với ta loại này bìa mặt phế nhân thật sự là cứu vớt T-T, tuy rằng cùng ta tưởng không quá giống nhau, nhưng cũng khá xinh đẹp, hy vọng đại gia có thể thích.

Thuận tiện điều chỉnh một chút văn án cách thức sắp chữ, liền như vậy mấy chữ đều có thể lăn lộn mấy cái giờ......

[BHTT🍁ĐN] Ngủ ngon, công chúa nhân ngư của ta - Phiền dã nhàn dãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ