CHAPTER 3: Mapagsamantala

3.7K 102 2
                                    

ISANG mainit at mapusok na halik ang nagpagising kay Miggy mula sa matagal na pagkakatulog. Ramdam niya ang kakaibang pagdaloy nang kaba sa kaniyang katawan. Kaagad siyang napabalikwas nang bangon nang maramdaman niya ang paghimas ng sinumang mapangahas sa kaniyang maseselang bahaging katawan.

Ganoon na lamang ang kaba at takot na dumagan sa puso niya nang makita nito at masilayan ang pagmumukha ng binatang konsehal kaya kaagad siyang nagpupumiglas makalayo lamang dito.

“Agh! Hay*p ka! Lumayo ka, layuan mo ‘ko! Pakawalan niyo ako dito!’’ nagpupumiglas niyang sigaw at pilit nanlaban mula sa lalaking pumaibabaw sa kanya.

“Shhh! Its okay, Baby. I won't hurt you. Ju-just stop screaming,” pananahimik nito sa kanya sabay hagod nito nang madiin sa kaniyang labi maging sa parteng leeg din.

Nangilabot ang dalaga sa paraan ng paghawak ng binata sa kanya kaya pipi siyang napahikbi habang iniiwas ang mukha mula sa paghaplos sa kanya ng binata. Natatakot siya at kinakabahan sa paraan nitong pagtitig. Tila, lulong ito sa ipinagbabawal na gamot. Wala sa huwisyo ang pag-iisip.

“Huwag po. . . parang awa ninyo na, h’wag niyo po akong saktan. Maawa ka. . .” hikbing pagsumamo niya kasabay nang paglandas ng kanyang mga luha.

Sandaling natigilan ang binata pero nanaig pa rin dito ang dulot ng gamot na naiturok sa kanya. Umaapaw pa rin ang kademonyohan sa isipan nito kahit pilitin man nitong kalabanin ang kakaibang pag-iinit ng kaniyang kaibuturan. Hanggang sa, napangisi ito at ginawa ang pagsimhot sa maputing leeg ng dalaga papunta sa ibabaw ng dibdib nito at aakmang hahalikan ito sa labi ay agad na naitikom ng dalaga ang bibig at iniwas mula sa kanya ang mukha. Pagkatapos ay dinuraan siya ng dalaga at nangangalit ang mga mata nitong nakatitig sa kanya.

“Dem*nyo ka! Hay*p ka!” sigaw ni Miggy at nagsisipa kahit nakatali ang paa at kamay.
   
Hindi ito pinansin ni Gal, ang pagwawala ng dalaga ay lalong nagbibigay init sa kanya bagay na ikinangisi na lamang nito ng mala-demonyo. Malayang-malaya niya rin nagagawa ang gusto at nasusunod ang udyok ng kaniyang isipan, kahit pa kumokontra ang kaniyang puso.

Hinubad nito ang damit at tumambad ang mala-adonis nitong pangangatawan maging ang matitipuno nitong dibdib na halatang alagang-alaga iyon. Subalit para kay Miggy ay nakakadiri ito at gusto na niyang makawala mula sa lalaki.

Isang paghikbi ang muling kumawala mula sa kaniyang bibig. Alam niyang wala na siyang pag-asang makawala pa. Ano pa bang silbi ng kanyang pagsisigaw gayong nakatali naman ang bawat kamay at paa niya sa isang malapad na kama.

Wala na siyang nagawa pa ng siniilan siya ng binata nang mapusok na halik. Nasasaktan man siya sa paraan at ginagawa nito ay kulang na kulang ang tinig niya upang magmakaawa nang paulit-ulit.

Gal's kisses went deeper and marked the young girl's neck.

Nagsiunahan mula sa pagpatak ang mga luha ni Miggy at napapahikbing iniiwas ang sarili mula sa demonyong konsehal. Hindi pa nakontento ang binata mula sa panghahalik sa kanya dahil, humihimas na ang malapad nitong mga kamay. Humahaplos at pumipisil sa bawat parteng bahagi ng kaniyang katawan. Patuloy lamang siya sa paghikbi, at naiisip niya ang nobyo niyang si Jared.

Si Jared na malaki ang respeto sa kanya, ni hawak sa katawan niya ay hindi nito kailanman tinangkang gawin.

“Hay*p ka! Hay*p ka! Napakasama mong hay*p ka. . .” mahina ngunit ramdam sa boses ng dalaga ang galit habang sinasamantalahan siya ng binata.

Tila bingi lamang si Gal at hindi binigyan pansin ang nagmamakaawang dalagita. Nagpatuloy lamang ito sa kalapastanganan ginagawa at buong pagnanasang pinunit ang natitirang saplot sa katawan ng dalagita kung kaya't napahiyaw ito at muling nagmamakaawa sa kanya na tumigil.

OBSESSION SERIES 1: Gal Gustav (COMPLETE) UNDER EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon