t/n: mình sẽ quy ước kì nhiệt là thứ để chỉ chung cho thời điểm động dục của cả alpha và omega.
trong khi đó, 'kì phát tình' là để chỉ heat của omega và 'kì động dục' để chỉ rut của alpha.
còn pheromone mình sẽ gọi là 'tín hương'
bắt đầu từ part này, rating của fic sẽ bắt đầu nâng lên, sẽ có từ ngữ và hình ảnh liên quan đến tình dục. mong các bạn cân nhắc kĩ trước khi đọc
VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO.
..
Khi Jeno bước vào phòng ngủ, Jaemin vẫn đang vật vã với một trận hắt hơi liên hoàn. Với khăn tắm vắt ngang vai và một tấm chăn nắm chặt trong tay, Jeno mặc trên người áo thun và quần shorts bình thường như mọi lần ở nhà, nhưng chỉ bấy nhiêu thôi vẫn khiến tim cậu như muốn tan ra, và đương nhiên, điều đó khiến cơn hắt hơi của cậu thêm trầm trọng, và cậu khá chắc rằng, mình còn bị dị ứng với những cơn xúc động hay những thứ tương tự vậy.
'bình tĩnh,' em nói tỉnh bơ sau khi cậu vừa dứt cơn và đưa cho cậu hộp khăn giấy nơi đầu giường trước khi đặt mình ngồi xuống.
'cảm ơn bạn người yêu nhiều nhiều. Cậu là tuyệt nhất đó', cậu khàn giọng đáp lại, nhận lấy hộp khăn, và Jeno nhìn cậu toét miệng cười, trước khi em đẩy cậu vào lại trong chăn, lăn cậu lại thành một cuộn burrito, và đẩy cậu về mé giường. 'nè nè, tớ đang bị ốm đó. Cậu không thể đẩy người ốm vào một xó như thế được!'
'cậu sẽ ổn thôi Jaemin. Cứ tự nhắc bản thân rằng cậu chỉ bị ngộ độc thực phẩm thôi, phần tệ nhất cũng đã qua cả rồi.' có tiếng sột soạt xen lẫn tiếng thở dài. Cậu lăn ngược trở về giữa giường để thấy Jeno chuẩn bị nằm bên cạnh cậu, em với lấy chiếc laptop nơi bàn và đặt nó trên đùi mình, cách một lớp chăn bông. 'có muốn xem gì đó không?'
Jaemin nhướn người lên thành giường cho đến khi cậu có thể đặt đầu mình lên vai Jeno và nhìn vào màn hình. Đây không phải là tư thế dễ chịu gì cho cam, nhưng Jaemin không thích nằm ngang và vai Jeno đủ mềm để trở thành một cái gối êm ái 'cậu muốn xem gì nào?'
'không biết nữa, còn cậu?'
Nụ cười trên môi của Jeno mỗi lúc một giãn rộng, và Jaemin có thể cảm nhận được một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng mình. Lẽ ra cậu nên hài lòng với việc xem lại một bộ romcom yêu thích của mình. Cha chả nhà Lee Jeno và cơn nghiện phim kinh dị đáng ghét của em.
'biết đâu chừng phim có thể dọa được đám mầm bệnh của cậu đấy' Jeno nói một cách đầy hứa hẹn, gõ một vài phím chữ mà Jaemin còn chẳng muốn nhìn đến, cho tới khi cậu chắn lấy tay Jeno trước khi em kịp nhấn enter.
'không, cái gì cũng được trừ cái đấy, xin cậu,' Jaemin nói, và Jeno vỗ nhẹ lên đầu cậu, em quyết định tìm kiếm một vài thứ vui nhộn, đáng yêu và lành mạnh để xem, chính xác như lời dặn của bác sĩ. Bộ phim bắt đầu được chiếu, Jaemin cảm nhận được tay Jeno đang vòng qua vai cậu và kéo cậu lại gần.
Thế nhưng Jaemin không tài nào tập trung nổi bởi cảm giác những ngón tay Jeno đang chơi đùa với phần tóc phía sau gáy cậu, và những gì bộ phim đang chiếu khiến cậu gần như muốn lịm đi, kéo cậu chìm vào sự dịu dàng của Jeno và mùi hương của em—
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJen [R18] Yêu dấu ơi - Finished
Fanfiction'em nở rộ trong tôi, nhấn chìm tôi chếnh choáng giữa sương mù ấm áp. em nhẹ nhàng bên tôi, như một giấc mơ khi tôi còn chưa say giấc nồng' ĐÂY LÀ SẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA JAEMJEN/MINNO, VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI