WARNING: EXPLICIT ANAL SEX
VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO.
-----------------------đây là dòng kẻ trong sáng, cần cân nhắc kĩ trước khi bước qua-----------------------
Jaemin muốn chợp mắt một chút trong lúc chờ đợi quá trình tạo kết hoàn thành, vì vậy khi Jeno bắt đầu thả lỏng, cậu liền ôm em vào lòng, tránh đi những vị trí bị thấm ướt trên ga giường mà họ đùa rằng đó là khu vực Jaemin nguy hiểm ('nghe chả vui tẹo nào nhỉ, rõ ràng 90% là do dịch thể của cậu mà', cánh tay Jaemin siết lại, và Jeno phá lên cười cho đến khi cậu chịu nới lỏng vòng ôm). Cảm giác này cũng không tệ chút nào, khi được chìm vào giấc ngủ cùng người thương đang nằm gọn trong lòng mình.
Lúc Jaemin tỉnh giấc, trời đã tối muộn, và hạ thân cậu đã có thể rút ra khỏi người của Jeno. Lần này, cậu có thể cảm nhận cơn sóng nhiệt ấy đang dâng lên trước cả khi Jeno kịp phản ứng, mọi giác quan của cậu trở nên nhạy bén hơn trước mùi hương quen thuộc của omega trong kì phát tình. Jeno hãy còn chớp mắt ngái ngủ, bàn tay em cào nhẹ khắp người cậu.
'bé bi ơi, có muốn một lần nữa không?' Jaemin hỏi, tay di chuyển đến hai bên hông em, xoa nắn chúng theo chiều của vòng tròn. Và có lẽ họ sẽ làm tình trong tư thế như lúc này, với một chân của em vòng qua eo cậu. Vì Jaemin dường như đã thấm mệt, và cậu nghĩ rằng Jeno cũng đã kiệt sức rồi. Hoặc không. Cậu cũng không chắc nữa, liệu kì phát tình có thể lấn át hết mọi nhu cầu ngủ nghỉ cơ bản của một con người.
'không,' Jeno lầm bầm. Hai tay Jaemin thoáng ngưng lại.
'không à?'
'người tớ dính dớp khó chịu rồi, giờ chỉ muốn tắm thôi.' giọng em vang lên đầy than vãn, cơ thể em áp sát vào người Jaemin, và chỉ bấy nhiêu thôi, đã khiến cho hạ thân cậu muốn ngẩng đầu.
'cậu muốn tắm hả?' Jaemin thầm suy xét về việc liệu có nên đi tắm ngay lúc này hay không, vì rõ ràng sớm muộn gì Jeno cũng sẽ trèo lên người cậu và đòi hỏi không ngừng nghỉ.
Cậu kéo tay Jeno, lôi em rời khỏi giường, và cứ thế cả hai thất thểu bước vào phòng tắm. Cậu đưa mắt nhìn em, rồi nhìn đến những dấu hôn trải khắp cơ thể em, như những tinh vân rực rỡ giữa thiên hà xinh đẹp. Hai bên hông em in đậm dấu tay cậu, từng vết từng vết hằn sâu xuống từng đường cong quyến rũ, và cậu còn thấy những dấu hôn ám muội bên trong đùi, cùng dòng dịch thể chảy dọc xuống cổ chân em— thứ dịch thể chỉ thuộc về duy nhất một mình Jaemin, và những ý nghĩ như thế lại chẳng thể xoa dịu được dục hỏa đang âm ỷ nơi hạ thân cậu.
Họ xả nước ấm vào bồn, Jeno ngồi dựa vào lồng ngực cậu, mái tóc em buông xõa trước cằm cậu ngứa ngáy.
Jeno nghiêng đầu, miết môi mình lên cần cổ Jaemin, và áp sát mông mình xuống hạ thân của cậu. 'tớ nghĩ, hay mình chơi trò gì vui vui đi,' em thở ra nhẹ nhàng, trước phản ứng không mấy bất ngờ của Jaemin. 'trò gì hư hỏng một chút nhé.' (*)
Lẽ ra Jaemin nên biết ý định em người yêu của mình vốn chẳng tốt đẹp gì mà.
Và thế là, cậu để em quỳ trên hai đầu gối và ngả người về phía thành bồn, còn cậu áp chặt sau lưng Jeno, tiến sâu vào vách thịt mềm mại ẩm ướt của em, che phủ cơ thể em bằng cơ thể mình, và phủ những dấu hôn phía sau cổ em.
Cậu xâm chiếm em đầy mạnh bạo, không nhân nhượng, không nắm tay như lúc ở trên giường, kể cả những nụ hôn tràn ngập sự dịu dàng— vì với một Jeno như lúc này, với da thịt em trắng ngần lộ ra như một bức họa sơn dầu mặc cho Jaemin ngắm nhìn và tô điểm. Cậu thúc vào bên trong em không ngừng nghỉ, hông cậu xô mạnh vào mông em. Tiếng nước bập bõm bao phủ xung quanh họ, kết hợp với âm thanh ẩm ướt phát ra khi dục vọng của cậu thúc sâu vào bên trong em. Tất cả tạo nên một cảnh tượng đầy nhục dục. Một vài phút sau, khi Jeno bắt đầu đạt đến cao trào, tay cậu xoay vòng quanh dục vọng của em, giúp em phóng xuất tất cả.
'Jaemin à,' Jeno thở ra—đầy thổn thức— khi cơ thể em đang run lên bên dưới cậu. Hai chân em cũng run rẩy vì sức nặng khiến em gần như muốn trượt ngã, nhưng may thay Jaemin đã kịp giữ lấy em và ôm em thật chặt.
Và cứ thế, Jaemin tiếp tục để lại vết cắn trên khắp da thịt em, cậu gặm nhấm dọc vai em, đến vành tai em, và rồi dừng lại ở nơi cần cổ. Cậu vùi mặt vào hõm cổ em, hít lấy hương thơm chỉ thuộc về duy nhất omega của cậu, và cậu cắn xuống, liếm lấy vết cắn ấy trước khi ghé đến thực hiện một vết cắn khác. Tay cậu vòng qua cơ thể Jeno, ôm lấy vòng eo thon nhỏ của em, những ngón tay ve vuốt bụng em, và cậu tự hỏi, chiếc bụng phẳng mịn này trông sẽ thế nào khi nó trở nên căng tròn, chứa đựng bên trong những đứa con của bọn họ.
Chỉ với ý nghĩ ấy thôi đã đủ khiến Jaemin đạt đến cao trào, và rồi, cậu xuất ra bên trong em với một tiếng gầm đứt quãng.
.
.
(*) nguyên văn là maybe we should get dirty, mình nghĩ dịch sát nghĩa thì hơi kì nên đã dịch thoáng ý ra 1 chút
anw, đây là phân đoạn R18 cuối cùng của fic, cũng là một trong những đoạn gây tổn hại neuron của mình nhiều nhất :)) và Darling càng ngày càng tiến gần đích đến hơn rồi *tung bông* \^o^/
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJen [R18] Yêu dấu ơi - Finished
Fanfiction'em nở rộ trong tôi, nhấn chìm tôi chếnh choáng giữa sương mù ấm áp. em nhẹ nhàng bên tôi, như một giấc mơ khi tôi còn chưa say giấc nồng' ĐÂY LÀ SẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA JAEMJEN/MINNO, VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI