[NC17] Part 6.2

1.1K 66 0
                                    

WARNING: THERE IS STILL A SMALL SMUT SCENE AT THE END OF THIS PART. PLEASE CONSIDER CAREFULLY BEFORE READING

VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO.

.

.

Không lâu sau, Jaemin đưa cả hai ngâm mình trở lại trong bồn tắm. Cơ thể Jeno mềm oặt như không xương, em chỉ nằm tựa vào người Jaemin và thổi bay những bọt bóng nổi trên mặt nước. Cả hai cứ ngâm mình trong bồn một lúc cho đến khi da họ bắt đầu nhăn lại, đủ để Jaemin phải lôi Jeno đang cười khúc khích ra khỏi bồn tắm ('tụi mình bây giờ trông chả khác gì nho khô ấy Jaemin! Chờ đã, liệu bé cưng của tụi mình cũng sẽ nhăn lại không nhỉ? Tớ biết ngay là tụi mình bày trò chơi ngu rồi mà!') bọc một chiếc khăn tắm quanh người em và thảy em lên giường ngủ. Jeno vẫn cười như dở khi Jaemin trở về từ phòng khách cùng một chiếc túi và thảy nó về phía em.

Cậu nhảy tót lên giường, kéo chăn lên cao hơn đùi, Jeno nhìn cậu, trán khẽ nhăn lại vì bối rối.

'gì thế?'

'quà cho cậu đó,' Jaemin nói ngắn gọn. 'mở ra đi.'

'nhưng bọn mình đang trần như nhộng thế này.'

'thế thì tớ sẽ cất lại rồi đưa cho cậu sau khi kết thúc kì nhiệt vậy, dù gì tớ cũng không biết bọn mình sẽ ở trần như vậy mất bao lâu. Tùy cưng thôi.'

'thôi mở ngay đây,' Jeno nói nhanh, tay thoăn thoắt tháo gỡ lớp giấy gói ánh bạc. Em nhìn chiếc hộp bên trong, mắt liếc nhìn Jaemin đầy tò mò trước khi mở nắp hộp. Sau đó, em sà vào lòng cậu, tặng lên gương mặt cậu những nụ hôn. 'chúa ơi, tớ đã bảo là không có gì to tát đâu mà!' em nói giữa những nụ hôn và nhìn đôi giày balenciaga mới đầy trìu mến.

Jaemin nói đầy hồ hởi. 'trên điện thoại cậu có lưu lại dấu trang, tựa đề là muốn nhưng không thể mua vì em là đỗ nghèo khỉ, hỏi sao tớ không đành lòng hả?

'nhưng cậu thực sự không cần phải làm vậy mà,' giọng em nhẹ tênh. 'thế này là quá lắm í. Sao tớ dám đi?'

'thì xỏ vào mà đi thôi, không đi là tớ đi đấy nhá. Đùa thế thôi, tớ sắm luôn một đôi cho mình rồi.' Jaemin ngả người ra sau, nhìn Jeno cẩn thận cất đôi giày vào hộp và đặt nó bên dưới gầm giường. Sau đó em trở lại với một chiếc túi đen trong tay.

'u chu chu. Gì thế này, đồ chơi à? Phải chuỗi hạt không?' (*)

Cậu nháy mắt đầy khoa trương, và Jeno nhìn cậu đầy kì thị. 'không, nhưng tớ đang nghĩ nếu cậu còn đói khát như thế thì tụi mình không nên ở trần ngay lúc này.'

Jeno đưa tay vào trong túi, lấy ra một chiếc hộp nhỏ, và cổ họng Jaemin chợt khô khốc.

'vì cậu có thể tự mua được bất cứ thứ gì cậu muốn nên tớ cũng không biết có thể mua được cái gì, nên là, đây.'

Tay em chạm vào phần nắp, và chiếc hộp bật mở. Bên trong hộp là một cặp nhẫn nằm gọn trên một miếng đệm nhung. Kiểu dáng hai chiếc nhẫn tương tự nhau, hai dải vân đá onyx được dát mỏng trên mặt nhẫn ánh bạc, và Jeno lấy ra một chiếc nhẫn, đưa về phía trước mặt Jaemin.

JaemJen [R18] Yêu dấu ơi - FinishedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ