[NC17] - Part 4

1.7K 72 0
                                    

WARNING: S E X U A L ACTIVITIES, MENTIONS OF DRY HUMPING, SPANKING, CUMMING.

VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO.

.

.

Những ngày tiếp theo trôi qua như một chớp mắt. Jaemin luôn dặn bản thân phải dùng thuốc ức chế để kiềm lại bản năng alpha của mình, nếu không, cả hai sẽ chẳng thể đảm đương nổi việc gì trong thời kì đầu động tình của Jeno. May mắn thay, cơn cảm lạnh của cậu vừa kịp chấm dứt, bởi tất cả sẽ chẳng khác nào cực hình nếu phải cùng một lúc chăm sóc cho cả Jeno lẫn bản thân cậu. Tuy nhiên, kí ức của cậu về những ngày qua cũng không còn đọng lại gì nhiều, ngoại trừ việc lăn lóc trên giường cùng Jeno và đàn mèo.

Jeno dường như mệt mỏi hơn bình thường, em dành đa phần thời gian của mình trên giường, vùi cả thân mình vào giữa cơ man nào là gối mà em thu thập được từ bộ sofa và chăn mền từ chiếc đệm bên ngoài phòng khách, thậm chí là cả bộ chăn của Jaemin (mà trước đó đã được em quăng vào máy giặt để khử trùng). Jaemin cũng không thấy bất mãn gì, có vẻ như Jeno thấy thoải mái với chất vải nền trên giường hơn là khăn trải nên em đã lột sạch chúng ra khỏi giường và gối, và cảnh tượng ấy quá đỗi đáng yêu, khi mái tóc em xù lên, chĩa về mọi hướng mỗi lúc em ló đầu ra khỏi đám mùng mền của mình.

'Jaemin, lại đây với tớ,' tiếng em vang lên đòi hỏi mỗi khi Jaemin đang nấu ăn, nhưng tiếc là không có gì khiến Jaemin khó ở hơn là ăn uống trên giường, nên cậu vẫn cương quyết lôi Jeno ra khỏi chiếc tổ bằng mùng mền của em, khiến em ngồi ở bàn ăn cùng cậu, như-một-người-bình-thường.

Mỗi ngày trôi qua đều tràn ngập những màn hôn hít và vuốt ve với phần nhiều là ham muốn, và Jaemin tự hỏi, liệu có phải Jeno đã quá dư thừa sức lực vì không thể bước ra khỏi nhà đến mức phát điên rồi không(*), hay chẳng qua là do sức hút của cậu đã tăng lên đột biến khiến cho Jeno chỉ muốn lao vào cậu mỗi khi thấy cậu bước đến. Cả não bộ và thân dưới của cậu đều nhất trí rằng, có lẽ 100% là nguyên nhân thứ hai, vì kì động tình của Jeno đang cận kề rồi.

Với cả, Jeno chưa bao giờ là người thích vui chơi bên ngoài— em sẽ dành trọn quỹ thời gian của mình ở trong nhà vào những dịp em muốn, và Jaemin khá chắc rằng trước khi có cậu xuất hiện trong cuộc đời Jeno, có lẽ em đã dành hằng tuần liền chui rúc trong nhà nếu như không phải bắt buộc có mặt ở các lớp học.

Chỉ có duy nhất một chuyện mà Jeno không cho phép Jaemin làm, đó là thực-sự-chạm-vào em. Jeno luôn cố gắng tách tay cậu khỏi người mình, mỗi khi chúng bắt đầu di chuyển sâu xuống dưới, xoa nắn khuôn ngực em. Cho đến lần thứ ba Jeno nắm lấy cổ tay Jaemin và đẩy sang một bên khi cậu vẫn đang ngồi giữa hai chân em, đôi bàn tay luồn vào áo em, và cậu bắt đầu mất hết kiên nhẫn.

'nếu cậu không muốn chúng mình tiến xa hơn thì việc cậu bám dính lấy tớ đầy ham muốn như thế là có ý gì hả?' cậu ra chiều giận dỗi, hai tay bướng bỉnh vòng trước ngực và cố gắng nghĩ về những thứ gây tắt nắng nhanh nhất có thể. Ví dụ như tiếng móng tay cào lên bảng viết, những nốt mề đay nổi đầy trên tay mỗi khi bị dị ứng, hay cảm giác cầm được một chiếc kem ốc quế siêu to khổng lồ trên tay sau đó trơ mắt nhìn nó đổ be bét dưới đất. Hoặc như Jeno ngay lúc này, khắp cơ thể rịn mồ hôi và ửng hồng, quằn quại trên giường như đang chờ cậu—

JaemJen [R18] Yêu dấu ơi - FinishedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ