[R18] Part 5.1

1.9K 77 3
                                    

WARNING: CONTAINS SEXUAL ACTIVITIES (BLOWJOB, RIMMING, FINGERING)

VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO.

-----------------------đây là dòng kẻ trong sáng, cần cân nhắc kĩ trước khi bước qua-----------------------


Jaemin đưa Jeno rời khỏi giường để đánh răng, sau đó cả hai sẽ cùng dùng bữa sáng. Và quả thật, cậu đã "đưa Jeno rời khỏi giường" đúng theo nghĩa đen là vác Jeno và đám mùng mền của em ra ngoài phòng khách, thảy lên ghế sofa xong mới đi chuẩn bị bữa sáng, sau đó lại tự tay múc từng thìa cơm kèm trứng mớm cho Jeno, và kết thúc bữa ăn bằng một dĩa trái cây cũng tự cậu bưng tới.

'cứ như thể cậu quên luôn cách sinh hoạt như người bình thường í.' nhìn Jeno từ chối dùng tay để ăn khiến cậu thấy khá buồn cười. 'cứ mỗi lần đến kì phát tình cậu đều vô dụng như vậy à? nếu là thế thật thì tớ không chắc chức vụ bảo mẫu này của tớ có đảm đương nổi những chuyện sắp tới hay không nha'

Jeno nuốt miếng thức ăn cuối cùng trước khi đáp trả lại Jaemin. 'thì đúng là vậy mà. Giờ cậu có thể xuống lầu, mua trà sữa cho tớ được không? Loại đựng trong bình trong suốt, không có trân châu á. tự dưng tớ khát nước quá.' sau đó em chấm dứt câu nói cuối của mình bằng một chiếc bĩu môi phụng phịu.

'ở nhà có trà và sữa đấy, sao không tự làm đi?'

'nhưng vị không giống nhau.' Jeno khẽ chun mũi. 'đi mà? Chờ cậu về đến nhà, tụi mình có thể xem phim nè, hoặc làm những gì cậu muốn nè, sau đó đặt đồ ăn tối nè, rồi tớ sẽ tặng cậu một món quà nè, rồi tụi mình—' em nhướn mày đầy vẻ mời gọi, và Jaemin xem đó như một tín hiệu, à không, giống như một bảng đèn chói lọi nhấp nháy một hàng chữ CHỊCH CHỊCH CHỊCH hơn.

'thôi được rồi,' cậu đáp lại em, như một phản xạ có điều kiện trước bất kì đòi hỏi nào từ Jeno. 'để tớ mặc quần vào cái đã.'

Lúc Jaemin đặt chân bước ra khỏi nhà, ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu cậu là không khí dạo này thật trong lành, và rồi cậu chợt nhận ra, thứ thay đổi thực sự, không phải là bầu không khí bên ngoài— mà là mùi hương ngào ngạt của Jeno, đã bao phủ khắp căn hộ nhỏ của bọn họ. Cậu hít vào một hơi, đi thẳng đến cửa hàng tiện lợi, tìm được món đồ uống mà Jeno muốn, sau khi nhìn quanh quất một vòng, cậu quyết định lấy thêm một vài món ăn vặt và bánh mì trước khi đến quầy thanh toán.

Khi Jaemin trở về căn hộ, có một vài thứ lọt ngay vào tầm quan sát của cậu:

Một, căn phòng khách không một bóng người, Jeno không còn ngồi trên ghế sofa nữa. Không mất quá nhiều thời gian để cậu nhận ra em đang ở đâu lúc này.

Hai, Chu và Seok đang yên vị trên đỉnh cao nhất của tháp mèo, chen chúc nhau trong chiếc ổ nhỏ, dù rằng cả hai rất ít khi nằm cùng nhau trong một không gian.

Ba—

Jaemin hít vào. Thở ra.

Và cậu biết...

Cậu dường như không còn nhớ nổi điều gì, ngay cả chiếc túi cậu đang cầm trượt khỏi những ngón tay cậu và rơi xuống sàn, cái cách mà cậu quỳ xuống nhặt nó lên và cất nó vào tủ lạnh, và những bước chân cậu vô thức hướng về phía phòng ngủ.

JaemJen [R18] Yêu dấu ơi - FinishedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ