WARNING: EXPLICIT ANAL SEX, KNOTTING, RIDING
VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO.
-----------------------đây là dòng kẻ trong sáng, cần cân nhắc kĩ trước khi bước qua-----------------------
'cậu vẫn ổn chứ?'
'tụi mình làm ngay đi Jaemin,' Jeno rền rĩ, đẩy hông mình về phía cậu. Cho đến khi em với xuống, những ngón tay vòng quanh dục vọng của Jaemin, khiến cậu giật mình nhận ra, cậu đã dành mọi sự tập trung để thỏa mãn Jeno mà quên đi cả chính mình, lúc này đang cương lên nhức nhối. Và cậu có thể thấy Jeno đang nhìn nó đầy khát khao. 'tớ muốn thứ này vùi sâu bên trong tớ.'
Jaemin nuốt khan, cổ họng cậu nghẹn cứng lại, vòm miệng khô khốc và buồng phổi đang gào thét như muốn vỡ ra. Jeno rời tay khỏi người cậu, để giữ lấy chân mình và mở rộng chúng sang hai bên.
Cậu cắm hai ngón tay mình vào bên trong Jeno, khiến em rên lên tán thưởng, không lâu sau cậu lại thêm một ngón nữa và bắt đầu nới rộng vách thịt bên trong em. Jeno lúc này ướt đẫm nước, dịch thể từ lối vào thấm ướt ngón tay cậu và chảy dọc xuống đùi em. Bầu không khí nóng ẩm trong phòng khiến Jaemin thấy ngạt thở, và hơi nóng tỏa ra từ cơ thể Jeno không khiến tình hình trở nên khá hơn.
'Jaemin à,' tiếng Jeno vang lên thôi thúc, em đẩy hông mình trở lại những ngón tay cậu đầy hấp tấp, khiến Jaemin nghiến chặt răng mình.
'tớ muốn chắc chắn rằng cậu đã sẵn sàng Jeno ạ, tớ không muốn làm cậu đau—'
'tớ sẵn sàng rồi, xin cậu đấy, tớ đã sẵn sàng từ rất lâu rồi. Đi mà Jaemin, lấp đầy tớ đi—' giọng em cao vút, như sắp vụn vỡ, khi em đưa đẩy mông mình ở một góc độ đủ để ngón tay Jaemin chạm vào điểm nhạy cảm bên trong em. 'tớ muốn cậu'
Cậu rút tay ra khỏi lối vào của Jeno, một tay siết lấy đùi em, tay còn lại nắm giữ dục vọng của chính mình, ve vuốt nó trước lối vào của Jeno, ngắm nhìn cái miệng nhỏ ấy khẽ co lại, và Jeno đá nhẹ vào sườn cậu đầy nóng nảy.
'được rồi được rồi, có tớ ở đây rồi,' Jaemin thì thầm, như là tự nói với chính mình hơn là nói với Jeno. Cậu cúi xuống thấp, đặt dục vọng của mình trước lối vào của em.
Cậu đẩy hông dứt khoát, đắm mình vào hơi ấm chặt chẽ của Jeno, thầm cảm thán về cảm giác tuyệt diệu này, cảm giác ướt át và ấm áp mà Jeno đem lại, khi em ghim những ngón tay mình vào lưng cậu.
'Jeno— con mẹ nó, cậu tuyệt lắm cưng à' cậu gằn giọng, vùi đầu vào cổ em rít một hơi, và nhận ra em đang vòng tay quanh cổ cậu và kéo cậu về sát mình.
'Jaemin nhanh lên, mau lấp đầy tớ đi,' Jeno thổn thức, và Jaemin chồm lên người em, bắt đầu đưa đẩy dục vọng ra vào cỗ nhiệt bên trong em. Mọi thứ quá đỗi diệu kì, khi mỗi một cú đẩy hông của cậu có thể khiến Jeno bật khóc nghẹn ngào, mỗi một tiếng thổn thức em thoát ra đều có thể bùng lên niềm khao khát đang choán lấy lí trí cậu.
Khi Jaemin gần đạt đến cao trào, kể từ khoảnh khắc cậu bước vào và đánh hơi được mùi hương của Jeno đã phủ kín căn phòng. Cậu có thể cảm nhận được thứ ấy đang sục sôi, như muốn phun trào khi cậu đâm sâu vào trong Jeno, và rồi, cậu thậm chí còn không nhận ra hai mắt mình đang nhắm chặt cho đến khi Jeno ôm lấy cằm mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJen [R18] Yêu dấu ơi - Finished
Fanfic'em nở rộ trong tôi, nhấn chìm tôi chếnh choáng giữa sương mù ấm áp. em nhẹ nhàng bên tôi, như một giấc mơ khi tôi còn chưa say giấc nồng' ĐÂY LÀ SẢN PHẨM TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA JAEMJEN/MINNO, VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI