Mia's POV
Ngayon ang kasal ni Ezrel and I am so happy!
I packed my suitcase already. Filled with clothes and stuffs.
"Mia halika na!" tawag saakin ni Leo mula sa living room
"Coming!" sagot ko sakanya
Bumaba ako dala dala ang suitcase ko at ang shoulder bag.
"Why the need for a big suitcase?" takang tanong ni Leo
"Kasi kailangan ko"
"But we will only stay for 3 days"
"Shh, lets go na"
Pumunta na kami sa nakaabang na taxi at inilagay ang mga bagahe sa likod. Yup nagtaxi lang kami dahil pupunta kami ng Palawan.
"Manong sa airport po" sabi ni Leo
Tumango lang ang driver at nagmaneho na patungo ng airport.
~♥~
Nang makarating na kami ng airport hinanap namin ang sinasabi ni Ezrel sa text na ang private airplane niya.
"Ayon oh, kulay dilaw" sabi ni Leo
Pumunta na kami at sumakay na sa private airplane. Pagpasok madaming tao ang nakaupo sa kani kanilang mga upuan.
"Im so excited para sa wedding ni Ezrel" sabi ko at pumalakpak pa na parang bata
Tumawa muna si Leo bago ako sagutin "I can tell" sabi niya at pinikit ang mga mata.
Baka pagod siya.
Habang ako tumitingin sa bintana ng eroplano. First time ko lang makasakay ng eroplano kaya sobrang saya ko.
Hindi ko namalayan habang nakatingin ako sa binatana nakatulog ako.
~♥~
WAHHH! FIRST TIME KO LANG MAKASAKAY NG EROPLANO NAKATULOG PA AKO
(╥_╥)
.
.
.
.
.
.
.Bumaba na kami ng eroplano dahil naka arrive na kami sa Palawan. WOW! ANG GANDA NG SIMOY NG HANGIN DITO!
^o^
May biglang tumigil na van sa harap namin lahat na a-attend ng kasal ni Ezrel.
"Goodmorning everyone! Im sir Edzel's driver, he instructed me to drive you to the venue" sabi niya habang nakangiti
Tumango lang kami at sumakay na ng van.
Mga ilang minuto ang lumipas nakadating din kami sa venue. Isa itong beach na may mga cottage sa tabi ng dagat. May mga iba't ibang restaurant at may mga water activities pa.
"Sir Leo and Ms. Mia your cottage room is 209" sabay bigay kay Leo ng susi ng cottage
"Thanks" sabi lang ni Leo at hinawakan ako sa kamay ko
Nang makarating kami sa titirhan namin na cottage nilibot ko ang tingin ko. Malaki siya para sa dalawang tao.
"You take the left room, while I take the right" sabi ni Leo
Mukhang may jetlag pa si Leo kaya pinatulog ko muna siya. Pumunta na ako sa room ko at iniligay sa cabinet ang mga damit ko.
Natulog na lang din muna ako dahil mamaya pa naman 2pm ang wedding.
~♥~
.
.
.
.
._ 0
0_
BINABASA MO ANG
Cold Heart
Romance(Loren series #2) "Just pretend to be my girlfriend" I am Mia Starya Alea, isa akong probinsyana na napunta lang sa City dahil sa aking mga magulang. And I have to say it is the worse decision ever, because in this place I have met the most cruel a...