Tập 4 ( H)

1K 35 1
                                    

Tiểu Lập bị anh cường hôn đến đầu óc dần trở nên mơ màng, nhịp thở cũng trở nên dồn dập.
Cơ thể đang trong kì phát tình do không sử dụng thuốc ức chế mà trở nên mẫn cảm vô cùng, liên tục tiết ra hoocmon đặc thù của cơ thể. Mặc dù cậu cũng rất muốn được ma sát với anh nhưng tia lí trí cuối cùng vẫn còn nhắc nhở cậu anh không có tình cảm gì với cậu cả, cậu không muốn anh nghĩ  rằng mình câu dẫn anh.
Mùi hương hoocmon từ cơ thể cậu tiết ra nồng đậm khiến cho Tú càng muốn ăn sạch cậu. Anh mặc dù đã uống chút rượu nhưng vẫn còn có thể nhận thức được.
Nhưng do Tiểu Lập cứ qua qua lại lại xung quanh anh liên tiếp tiết ra hoocmon khiến cho cơ thể anh khó chịu. Mặc dù đã cố kiềm nén nhưng Tiểu Lập cứ đứng đó mãi khiến anh mất khống chế mà đè cậu xuống giường.
     -" Anh... Tú...ưm..."
Tiểu Lập cứ cố gắng dùng hai tay đẩy đẩy người anh, gắng gượng khống chế hoocmon tiết ra ít nhất có thể để anh bình tĩnh lại
     -" Anh ơi.... Đừng mà..."
Tú hôn dần xuồng từ môi cậu đến hầu kết khiến cơ thể Lập run rẩy, tự nhiên anh cũng toát ra hoocmon mạnh mẽ của alpha khiến cho cơ thể Lập mất hết sức lực nhũn ra.
     -" Em... Không muốn...."
Hai hàng nước mắt bất chợt rơi, mặc dù nếu như trong kì phát tình được anh ma sát sẽ an toàn cho cơ thể của cậu hơn nhưng quan hệ trong lúc phát tình sẽ rất dễ có bảo bảo đó!!
Nghe được Tiểu Lập nói hai từ không muốn Tú nhíu mày có chút mất hứng
     -" Chả phải cậu câu dẫn tôi sao?"
Anh dừng lại nhìn Tiểu Lập bằng ánh mắt khinh bạc.
    -" Em... Em không cố ý..."
Cậu thấy Tú dừng lại vội gắng gượng ngồi dậy đưa tay lau đi vệt nước mắt trên má mình.
     -" Em mặc dù đã kết hôn với anh, thậm chí là sống chung với anh, nhưng anh chẳng bao giờ để tâm đến em cả. Em biết, em biết là anh rất chán ghét em, thậm chí là anh có người bên ngoài em cũng không lên tiếng nói gì. Nhưng mà anh ơi, em dù sao cũng là omega của anh mà, chúng ta dù sao cũng cùng nhau lớn lên mà ... Hức ...hức... Anh quan tâm một chút đến em được không hức ... Hức. "
Tiểu Lập vừa nói vừa khóc, hai tay dụi dụi mắt cố ngăn nước mắt chảy xuống.
     -" Cậu đừng có cố tỏ ra đáng thương trước mặt tôi! "
    -" Em không có! Em thật sự yêu anh, em muốn được ở cạnh anh! Lập Lập em từ trước đến nay đều chỉ yêu mỗi anh, em chưa từng cố ý câu dẫn anh, cũng chưa từng làm ra chuyện gì tổn hại đến anh hay có lỗi với anh!!"
Tiểu Lập cố gắng hít thở đều đều, cố khống chế cơn đau đớn từ thể xác đem đến. Đầu óc cậu giờ đây đã có chút choáng váng sắp không xong rồi.
     -" Cậu đừng có mà tỏ vẻ mình cao thượng với tôi"
Tú vẫn ngồi đó, mùi hương của Tiểu Lập cứ tiết ra liên tục làm cho anh khó mà khống chế được.
    -" Anh ơi! Lập Lập em yêu anh lắm mà"
Nói rồi Tiểu Lập kéo kéo lấy tay Tú, cơ thể một trận đau nhức khó tả vì không được thõa mãn. Phía dưới của cậu đã không thể khống chế được mà rỉ nước rồi.
Mùi hương của cậu ngày một mãnh liệt, cậu ôm lấy Tú từ phía sau, hai mắt ngấn lệ.
Tú siết chặt tay mình xoay người qua mà đặt Tiểu Lập xuống giường.
Anh mạnh bạo hôn xuống đôi môi đỏ hồng kia mút lấy nó rồi đưa lưỡi mình vào trong mà khuấy đảo trong miệng cậu. Cơn phát tình đã đến đỉnh điểm rồi, Tiểu Lập không thể khống chế được cơ thể nữa mà ôm lấy cổ anh mặc anh khuấy đảo.
Anh đưa tay giựt phăng chiếc áo ngủ của Tiểu Lập ra, từng hàng nút đua nhau văng ra xung quanh cậu.
Tiểu Lập ngọ nguậy thân thể dưới thân anh khiến cho phía dưới của anh trướng đau dữ dội.
Anh hôn từ miệng Tiểu Lập rồi đi xuống yết hầu mút một cái thật mạnh để lại một dấu ngấn đỏ chót.
Tay anh ve vãn đầu ti của cậu khiến nó cứng lên, anh ngoạm lấy liếm mút rồi khẽ cắn. Bị một trận kích thích như thế Tiểu Lập ưm a vài tiếng rồi lấy tay che miệng của mình lại mà hơi rướn người lên.
Đùa giỡn với hai đầu ti hồng hồng của cậu một chút anh lại đưa tay luồn vào trong quần của cậu xoay bóp cái mông căng tròn mềm mịn ấy một lúc rồi anh thấy vướng víu cởi hẳn ra luôn.
Quần quật một chút rất nhanh đồ của cả hai đã không còn dính trên người.
Vì omega đến kì phát tình nên phía dưới của cậu liên tục tiết dịch trắng trong ướt át, như mời gọi người đến thao duyện. Dù vậy nhưng Tiểu Lập vẫn là nam phía cúc huyệt cũng cần phải nới rộng ra một chút.
Không nghĩ ngợi nhìu anh liền vói tay vài trong khuếch trương cho cậu.
Cảm nhận được một vật lạnh lẽo đang xâm chiếm thân thể Tiểu Lập co rút người lại
    -" Ưm...a... đừng... dừng....lại"
Lập thở hổn hển muốn ngồi dậy tự làm nhưng kết quả là bị Tú đẩy ngả xuống trở lại cường hôn một trận kịch liệt.
Cảm giác được phía dưới của Tiểu Lập được nới ra vừa đủ, anh liền nhanh chóng đưa cự vật nóng nảy trướng đau của mình tiến dần vào trong Lập.
Một cỗ lạnh lẽo khi nãy đã biến mất mà thay vào đó là một vật nóng cháy to lớn xâm nhập vào cơ thể khiến cho Tiểu Lập run rẩy cơ thể mà siết chặt lấy cổ anh.
Cự vật đã tiến sâu vào bên trong Tiểu Lập, cúc huyệt ướt át đang bao chặt lấy nơi kia của anh. Anh dùng sức động ra vào kịch liệt thậm chí là mỗi lúc một nhanh hơn.
Vòng eo mảnh khảnh đong đưa theo từng nhịp đẩy của ảnh, gương mặt đỏ hồng vì bị người thao duyện. Nó lại làm cho anh cảm thấy hưng phấn đến lạ, càng muốn làm người này đến chết đi sống lại.
Cơ thể bị đâm rút, Tiểu Lập chỉ có thể run rẩy kêu rên dưới thân anh một cách vô cùng dâm đãng.
Đã hơn một tiếng trôi qua, cơ thể đã bị anh chơi đùa đã gần như kiệt sức, nhưng anh lại chưa ra một lần nào cả trong khi đó cậu đã ra hai lần rồi.
Căn phòng đầy ngập mùi vị hoocmon của cả hai. Tiểu Lập vòng tay chân ôm lấy người anh mà bám víu, mặc cho anh chơi đùa.
     -" Ahhhh....ưmmm"
Tiểu Lập bỗng chốc ngân lên tiếng kêu rên dữ dội khi cái cự vật kia của anh đã đâm một cú thật sâu vào trong tử cung ẩn của omega nam như cậu rồi bắn tinh dịch ấm nóng vào bên trong đó.
Cơ thể Tiểu Lập lúc này đột nhiên tiết ra hoocmon dữ dội khiến cho Tú không thể dừng lại mà lật người cậu lại cắn một cú lên ngay phần thịt non mềm trên cổ cậu, một cỗ mùi hương như mật ngọt tràn vào trong miệng anh. Cũng từ đó mà cơ thể này từ nay về sau sẽ chỉ thuộc về anh, không thể tách ra khỏi anh được nữa.
Vừa bị cắn một cái sâu như thế, Tiểu Lập úp mặt xuống gói kêu la mà theo phản xạ nâng mông lên cao. Cặp mông trắng mịn căng tròn từ đó mà càng ma sát kịch liệt với thân dưới của anh hơn khiến cho anh hứng thú và ra vào nơi đó một lần nữa đến khi bắn ra tinh dịch trắng đục ấm nóng vào trong lần thứ 2 đến mức tràn ra bên ngoài.
Mơ màng tỉnh giấc, Tú xoay người theo thói quen thì phát hiện một cơ thể ấm áp đang ngồi co ro ở đầu giường im lặng đến lạ. Mùi hương đặt biệt của cả hai hòa huyện vào nhau tràn ngập khắp căn phòng làm cho anh sựt nhớ đến chuyện gì đã xảy ra vào tối hôm qua. Anh có chút hoảng ngồi dậy. Thấy bên cạnh là Tiểu Lập đang ngồi ôm chăn đưa lưng về phía anh, có vẻ như là đang nhìn chăm chú về phía trước. Bờ vai mảnh khảnh khẽ run run, trên lưng tràn đầy các dấu hồng ngân đỏ tím đan xen như gợi nhắc về tội lỗi mà anh đã làm tối qua. Càng nổi bật hơn chính là phái sau gáy của Tiểu Lập có một vết cắn sâu đậm. Anh đã đánh dấu cậu luôn rồi.
Vậy là từ nay Tiểu Lập chỉ có thể quan hệ với anh? Chỉ có thể sống khi anh còn sống ư? Thậm chí là mang thai con của anh ?
Ôi trời ạ Tú ơi mày vừa làm chuyện tày trời gì vậy nè!
Anh có chút sững sốt đưa tay chạm vào vai của Tiểu Lập khiến cho cậu giật mình xoay người hoảng loạn nhìn anh rồi sau đó tùm lấy quần áo bị vứt dưới đất của mình lên chạy vào nhà vệ sinh. Hai mắt cậu cũng đỏ lên như thỏ con bị bắt nạt rồi.

Bayby, đừng giận Alpha của em nữa mà !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ