Tập 23

538 25 11
                                    

*Cộc* *Cộc* tiếng giày cao gót sắt bén nện lên nền nhà láng bóng, một cô gái với mái tóc suông dài, mặc một chiếc váy ngắn màu đen tô lên làn da trắng mịn. Cô ta tay xách vali đi vào sảnh lớn của Hồng gia mà nở một nụ cười tươi roi rói.

"Chào mọi người em về rồi"

Tú, Lập, mẹ Tú, ba Tú cùng nhị phu nhân đang ngồi trên sô pha nhìn về phía cô. Bất chợt nhị phu nhân đứng dậy một tay che bụng được khoảng năm tháng bước đến nắm tay của cô ta mà vui vẻ.

" Cháu ngoan của dì đã về rồi sao, con đi đường xa chắc mệt lắm nhỉ, để dì cho người sắp sếp phòng cho con nha"

"Dạ, con cảm ơn dì"

Nói rồi cô ta để vali cho người hầu đem lên phòng còn mình thì lại vui vẻ bước đến ngồi cạnh Tú ôm lấy cánh tay anh cạ cạ vào ngực mình.

" Anh Tú ..... Em đi lâu như vậy anh có nhớ em hong nè "

Tú nhíu mày ghét bỏ rút tay khỏi người cô ta đồng thời còn dịch người sang ngồi sát Tiểu Lập, ôm lấy bả vai cậu.

" Tôi và cô không thân thiết việc gì phải nhớ"

" Á, cậu này là ai ?"

Cô ta nhíu mày khó chịu với hành động kia của Tú khi ôm ấp Tiểu Lập, giọng nói cũng trở nên khó coi.

" Chào cậu tôi là Trịnh Trúc Vy, là bạn của anh Tú nha"

Tiểu Lập tươi cười gật đầu với cô ta.

"Xin chào tôi là Huỳnh Tiểu Lập..."

"Vợ của tôi"

Tiểu Lập chưa nói xong Tú liền chen miệng vào. Anh không thích cô gái này cho lắm, cô ta là cháu họ của người phụ nữ kia. Hai người họ lúc nào cũng tìm cách cho cô ta lên giường với anh, mong muốn là một bước lên làm thiếu phu nhân Hồng gia. Nhưng họ đâu biết được rằng anh đã nhận ra cái âm mưu giả dối này từ sớm làm hỏng hết mọi kế hoạch của hai người này chứ.

Cô ta đánh giá Tiểu Lập từ trên xuống dưới một lượt rồi bĩu môi xoay người sang chỗ khác không để ý đến cậu.

" Ối quên mất, con chào Đại phu nhân ạ"

" Ai da, Trúc Vy à, con về đây chắc mệt mỏi lắm, mau vào ăn cơm với dì đi, lâu lắm rồi mới gặp được con đó"

Chưa kịp trả lời mẹ Tú lại bị nhị phu nhân chen lời vào cười nói với cô ta, lôi lôi kéo kéo vào phòng ăn.

" Dì à, con đi du học mới có ba năm thôi, ba mẹ con chỉ toàn đi du lịch bỏ con ở đây chán muốn chếtttt"

" Vậy về đây ở với dì đi, dì mang thai không được đi đâu hết buồn muốn chết luôn nè"

" Dạ vậy tốt quá còn gì bằng nữa"

Hai người vừa đi vừa nói, đến khi nhị phu nhân vào bàn ngồi hai người mới tách ra.

Trên bàn ăn Hồng lão gia ngồi ở vị trí chính giữa bên trái là nhị phu nhân, Trúc Vy, bên phải là mẹ Tú, Tú cuối cùng là Tiểu Lập.

Trúc Vy ngồi đối diện anh, tay đưa lên vén tóc hai má ửng hồng, dưới chân khẽ nâng lên cọ cọ vào chân anh. Hai mày anh cau có khó chịu ngồi xoay chân về phía Tiểu Lập.

Bayby, đừng giận Alpha của em nữa mà !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ