CHAPTER 4

20.6K 413 8
                                    

SPG!

******

"HOUSE mo?" Tanong ko.

"Oo, come in." Anyaya nito at hinawakan ang kamay ko.

Tumingin ako sa paligid, umakyat kami sa second floor. Napansin ko na apat na pintuan ang nadaanan namin bago kami tumigil sa pinakadulo.

Binuksan niya yung pintuan, kaya pumasok ako.  Tumingin ulit ako sa buong paligid ng kwarto niya.

Mixed of Gray and Blue ang buong kwarto.

Naramdaman ko na lang na yumakap ito sa bewang ko, hinayaan ko muna siya.

Nararamdaman ko din ang pagdampi ng mga halik sa leeg ko. 

"Sit on my bed." Utos nito.

Inalis ko yung pagkakayakap niya sa akin at sumunod ako utos niya, umupo ako ng maayos sa kama niya.

Nakatingala ako sa kaniya habang siya ay nakatingin din sa akin na may halong pagnanasa sa kanyang mga mata.

"Undress now, Princess."

Napalunok ako dahil sa utos niya pero sumunod ako, para akong nahiya dahil sa uri ng tingin na binibigay niya sa akin.

"Beautiful." Bulong nito.

"W–what now?" Nahihiyang tanong ko.

"Lie down."

Sumunod ulit ako.

"Since you already surrender, you can't say no to me. Understand, Tennessee?"

Tumango ako. "Y–yes."

"Yes what?"

"Yes sir."

"Good."

****

LUMAPIT si Reid sa dalaga at tinignan ang hubad na katawan nito.

Hanggang ngayon ay hindi pa din siya makapaniwala na pumayag siya sa kagustuhan ni Tennessee.

Hinaplos nito ang balikat niya at nakita niya kung paano napapikit ang dalaga sa paghaplos na ginagawa niya.

"If I call you even we have a class, you have to obey." Saad ni Reid dahilan para mapamulat ang dalaga at hindi ito makapaniwala na tumingin sa kaniya.

"W-what?" 

"Are we clear" Tanong nito.

Wala naman nagawa si Tennessee kundi ang tumango.

Hinaplos nito ang mayayaman na hinaharap ng dalaga gamit ang isang kamay at ang isa pa nitong kamay ay humaplos papunta sa pagkababae niya.

"Ahhhh!"

Pinagpatuloy pa din nito ang kaniyang ginagawa habang nakatitig sa dalaga. "You like it?" Tanong ni Reid.

"Ahhhhh y-yes."

"Yes what?"

"Ahhh yes, Sir." Ungol na saad ni Tennessee.

Pinagpatuloy pa din niya ang pagpapaligaya sa babae at ipinasok nito ang kaniyang daliri. "Ahhhhh like that sir!" 

"Ahhhhhh ahhhhhhhh ahhhh shit!"

Binilisan nito ang paglalabas masok ng daliri niya hanggang nilabasan ito. Inalis ni Reid ang kaniyang daliri at ipinasok sa bibig niya para tikman ang katas ng dalaga haban nakatingin sa kaniya.

Hinihingal na pinanood ni Tennise ang binata, naroon pa din ang pagnanasa sa kaniyang mga mata.

Matapos tikman ng binata ang kaniyang katas ay naghubad na ito at kaagad na pumaibabaw sa kaniya.

Ipinasok kaagad ito ang pagkalalake niya na walang pasabi dahilan para mapaungol ng malakas si Tennessee.

"This big and long dick of mine will never leave your pussy." 

"Ohhhhhh sir!"

Bumilis ang pagulos ni Reid habang tinitignan pa din ang dalaga. "Ohh fuck, princess!"

"Ahhhhhh ahhhhhhhhh ahhhhhh."

"Ughhhh"

"Ahhhhhhhhhh I'm near." Ungol na sabi ng dalaga kaya mas binilisan pa ni Reid ang pagulos hanggang sa nilabasan silang pareho.

Hindi pa din umalis si Reid sa pagkakaibabaw kay Tennessee kahit pareho silang habol ang kanilang hininga.

"W-why did you cum inside me?" 

"You're safe right?" 

Kahit hindi pa din sinasagot ni Reid ang kaniyang tanong ay tumango pa din siya.

Umalis na ito sa pagkakaibabaw sa kaniya at nagbihis sa harapan niya.

"Dress up, Princess. Ihahatid na kita sa inyo."

Tumango si Tennessee at nagbihis na din

***

TENNESSEE

INALIS ko yung seatbelt at lumabas na kahit hindi tumitingin kay Reid.

Bubuksan ko na sana yung gate ng marinig ko na tinawag niya ako. "Princess."

Humarap ako sa kaniya. "B-bakit?" 

Sinuklay niya yung buhok niya sa harapan ko kahit nasa loob siya ng kotse. Ang hot niya.

"Hiwalayan mo yung boyfriend mo kung meron ka man."

Nagtataka man ay tumango ako. "W-wala ako boyfriend." Right term?

"Wala akong boyfriend, that's the right term" Pagtatama nito.

Ngumiti ako at tumango. "Ingat ka." Sabi ko.

Tumango siya. "See you tomorrow, Princess. We will have a adventure tomorrow."

Surrender ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon