SPG!🔞
———————
NAGISING na lang si Tennessee na parang may nagmamasahe sa mayayaman na hinaharap niya, napamulat siya at nakita niya si Reid na nakaupo at minamasahe ang hinaharap niya."Reid..."
"Gising ka na pala." Pilyo na saad ni Reid.
Napansin na din na nakahubad na siya, tinignan niya si Reid. "Paano ako nahubad?" Nagtataka na tanong niya.
Ngumisi lang si Reid at hindi sumagot, napasimangot naman si Tennessee. Napaungol bigla si Tennesse ng magpatuloy ang binata sa ginagawa niya.
Bumaba ang isang kamay nito sa pagkababae niya. "Ohhh."
Pinagpatuloy lang nito ang paggalaw ng kamay niya. "Spread your legs." Saad ni Reid.
Sumunod naman ang dalaga at walang sabi na ipinasok nito ang dalawang daliri nito sa pagkababae niya.
"Ahhhhhh shit!"
"What do you want?"
"Fuck me!" Sigaw na sabi ni Tennessee.
Itinigil nito ang pagpasok ng kamay niya at naghubad sa harapan ni Tennessee. "Stand up, I'll fuck you from behind."
Sumunod naman ang dalaga at tumayo. "What now?" Tanong niya.
"Bend a little from headboard."
Sumunod naman si Tennessee sa kagustuhan ng binata, nang makatuwad ito ay ipinasok nito ang pagkalalake niya.
"Ahhhhh! Did you wear condom?" Ungol na tanong niya.
"No! Ohhhh!"
Nagulat naman si Tennessee at hinayaan na maglabas masok ang pagkalalake nito.
"Ahhhhh! Ahhhhhhhhh!"
"Ohhhhhhh fuck!"
"Ohhhhhhh ohhhhhhh!"
Bumulis ang pagulos nito mula sa likuran, ilan beses na pagulos lang ay nilabasan ito sa loob niya.
Nanghihina si Tennessee kahit na naglalabas masok pa din ang binata.
"Ahhhhh! Ahhhhhhhhhhhh!"
"One more!"
Umulos ito ng isang beses bago inalis ang pagkalalake nito.
Nanghihina na padapa na humiga si Tennessee, naramdaman niya na tumabi sa kaniya ang binata. Hindi niya ito tinignan at pumikit na lang.
BINABASA MO ANG
Surrender ✔
General FictionEmpire Club 3: Reid Hunter SPG | R-18 Started: January 07, 2020 Ended: March 28, 2020 Source of Photo: Pinterest