Lily cũng thật sự bị lừa khi nhìn thấy toà nhà đồ sộ màu mè lần đầu.
Trong đầu còn vụt qua hình ảnh chủ nhân ở nơi này sẽ kì dị như thế nào.
Nhưng sau khi biết mặt trước chỉ là một tấm ván lớn bị dựng lên, Lily cũng hơi thất vọng.
Cả băng thả neo dừng ven đảo, sau đó vô cùng tự nhiên đi tham quan quanh ngôi nhà này.
Luffy tông thẳng cửa vào nhà nhưng lại không có người. Lily theo phép lịch sự muốn gọi Luffy ra khỏi nhà, xong thấy cậu đã chui vào rồi nên đành thôi.
Nami tìm được cuốn truyện cũ với tựa "Vua nói khoác Norland" trên bàn nằm phía ngoài. Theo lời Sanji thì câu chuyện ở Norland rất nổi tiếng ở biển Bắc và ông ta là người có thật.
Lily chưa từng nghe vè Norload nhưng tựa đề sách làm cô đoán được nội dung, dù sao ở hiện đại cũng có nhiều cuốn sách thiếu nhi từa tựa như vậy.
Quả nhiên sau lời kể của Sanji câu chuyện phát triển đúng theo những gì Lily suy nghĩ, chỉ là đây là nhân vật có thật.
Ngó nghiêng chán trong nhà không tìm được gì thú vị, Luffy bĩu môi ngồi ra phía mạn đá ven biển. Lily đang định ra nói chuyện với cậu thì bất thình lình Luffy bị rớt xuống nước và ông chú to lớn cơ bắp nhảy lên.
Lily sợ hết hồn lùi lại vì ông chú đó vào tư thế tấn công hướng mắt cô. Sanji đứng sau lưng cô hô lên một tiếng bảo người mau chóng vớt Luffy còn bản thân thì tiến lên tiếp chiến
Ông chú chả phải dạng vừa, so chiêu ra cũng ngang bằng Sanji. Lily thấy đánh nhau như vậy không tốt, cô len lén lôi ra một châm gây mê định bụng ném tới vậy chưa gì ông chú đã ngã gục xuống.
Mọi người cũng bị hoảng sợ, Sanji mau chóng vác ông chú vào nhà.
Người bất tỉnh rồi nên cũng chả thể làm gì, mọi người tụ tập hết trong căn nhà nhỏ để điều trị giúp ông chú.
Hai tên thuyền trưởng đười ươi với khỉ không biết từ đâu xông tới. Hóa ra mấy người này là một liên minh với nhau, bọn họ rất xúc động khi băng Luffy ra tay giúp ông chú kia.
Cũng không lâu sau thì ông chú tỉnh lại, ông ấy chính là Monbran Cricket người mà cả nhóm muốn tìm.
Luffy cực kì phấn khởi nói muốn lên đảo tất nhiên là lại bị cười vào mặt. Lily cảm thấy cuộc trò chuyện như vậy sẽ có thể kéo dài vô ích, cô liền xách túi vào trong rừng. Dù sao đối với cô lên trên trời hay xuống đáy biển đều được, miễn là phải có dược liệu đầy túi đã.
Cô cảm thấy tự tin hơn khi bản thân có mang độc để bảo vệ bản thân.
Lúc cô đầy túi với một mớ lá cùng cỏ dại quay lại thì Luffy đã kích động nhào tới vừa lắc cô tới lui vừa gào lên đảo trên trời có thật.
Luffy chỉ quan tâm điều đó còn các thứ khác cậu nghe không hiểu, Lily đành phải tìm đến Nami nghe chi tiết hơn.
Tối đến mọi người mở tiệc linh đình, Lily rút kinh nghiệm xương máu cho việc nhậu nhẹt bét nhè, cô không dám đụng vào rượu... lỡ may uống xuống lại làm loạn gì thì chỉ có nước chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Sai Hết Cả Rồi!!! (Ngừng)
FanfictionLily thừa nhận tính khí cô hơi trẻ con lại tùy hứng, mọi chuyện cô đều không muốn phải nghe theo ai. Nhưng đối với người thân, đồng đội lại vô cùng nhẫn nại. Ace thời gian đầu thật sự không thể chịu nổi, đã có một thằng nhóc hay ồn áo bám theo mình...