4

2.4K 282 21
                                    

Tình cảm của bốn người càng thêm thân thiết gắn bó. Tuy Lily không tham gia trộm đồ, phá hoại nhưng cô vẫn theo ba người để hóng vui.

" Nơi này của bà càng giống trại trẻ!" Garp hiếm hoi ghé đến liền thấy cảnh bốn đứa nhóc ngồi ăn uống cười nói vui vẻ

" Nhờ ông chứ ai?" Dadan cáu kỉnh nhai thịt

"Cô bé này nhìn có chút quen mắt, thật giống ai đó..." Garp nhìn Lily híp mắt cười liền xoa xoa cằm suy nghĩ.

Nhưng sau khi nghe đến cuộc trò chuyện muốn trở thành hải tặc của bọn nhóc liền đùng đùng bước tới.

"A!" Lily ngồi đối diện đám Ace liền thấy người đàn ông khí thế bức người xuất hiện sau lưng họ

"Ta nghe thấy có đứa bảo muốn trở thành hải tặc?" Garp nhẹ nhàng đặt bàn tay to lớn của mình lên đầu Ace và Luffy

Ace và Luffy liền rùng mình quay đầu nhìn lại, vừa vặn thấy nụ cười của Garp. Luffy không sợ chết khẳng định mình sẽ thành hải tặc. Garp nổi điên đập cho cả một trận rồi lại nhìn sang Sabo khiếp đản bên cạnh, cậu ta cũng không thoát nổi.

Lily đối diện tận lực gắp thức ăn, coi như tất cả diễn ra trước mắt không liên quan tới mình.

" Bọn bây phải trở thành hải quân cho ta!" Garp hung hăng giơ nắm đấm lên

Trước sự uy hiếp của ông mình mà Luffy dường như chả để tâm, cậu lè lưỡi kêu không thích rồi chạy biến vào ra khỏi nhà.

Ace và Sabo cũng học theo tấm gương phản nghịch này mà nhắc lại mơ ước hải tặc của mình rồi chạy biến.

Garp nổi điên, giơ chân bước ra khỏi cửa, nhất định là muốn đi đập cái mấy tên nhóc kia một trận tơi bời.

" Thật tốt vì mi không láo nháo như mấy thằng nhãi kia!" Dadan liếc Lily vẫn ngoan ngoãn gặp từng miếng thịt thả vào bát

Lily ngẩng đầu cười cười, cô đâu có ngu, nhìn vị hải quân kia to lớn, khí chất mạnh mẽ như vậy, vung tay lên có thể đập bẹp dí cô. Không thể học theo đám Luffy liều chết được!

Sau cùng chỉ thấy Garp quay trở lại, hỏi han Lily vài chuyện rồi cười ha hả phất tay rời đi.

Lily dọn dẹp xong cũng không thấy đám Luffy quay trở lại.

Ông ấy đánh chết họ rồi sao?

Ý tưởng vừa xuất hiện khiến Lily sợ hết hồn, cô đành phải chạy vào rừng kiếm xác ba người.

"Ông ấy là quái vật à!?!" Sabo ôm đầu la lối, không thể tin có người ra tay mạnh vậy với chính cháu mình

Luffy nằm trên đất gần như không động đậy còn Ace đã đứng phủi quần áo lèm bèm mắng chửi Garp.

Lily đến thấy vậy chỉ cười cười, chọc chọc Luffy phát hiện hóa ra cậu ngủ luôn rồi.

...

" Lão Garp có để tiền lại, mai tụi bây xuống làng Cối Xay Gió mua chút quần áo mới đi!" Dadan ném túi tiền phía Lily 

Là con gái tất nhiên Lily cũng hứng thú với việc chăm chút ngoại hình, cô cầm túi tiền trong tay cười ngọt ngào.

[OP] Sai Hết Cả Rồi!!! (Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ