Tối qua chơi có vẻ hăng quá cộng thêm sức khỏe không tốt, sáng dậy Lily phờ phạc như người sắp chết.
Lily cao khoảng 1m67 lại rất gầy, nhìn thấy cô luôn là một bộ dáng yếu ớt tùy thời có thể bẻ gãy.
Sanji đối với phụ nữ luôn rất tận tâm và nhiệt tình, anh đặc biệt chuẩn bị đồ ăn dinh dưỡng khác với mọi người cho Lily, chủ yếu để giúp cô cải thiện sức khỏe. Sau khi nghe về việc Lily hồi nhỏ thường xuyên nuốt độc tự thử nghiệm đến Sanji cũng phải hãi hùng.
Đối với anh thì phụ nữ là để nâng niu bảo vệ, sao lại có thể để Lily tự hủy hoại bản thân với những thứ hại sức khỏe!
Vậy là trong một băng hải tặc này đã có thêm một người không đồng ý với sở thích nghiên cứu độc của Lily.
"Sanji cậu bỏ cái gì vào đồ ăn của tôi vậy...?" Lily nheo mắt nhìn bát của mình có màu sắc không được giống với mọi người, mùi cũng không giống!
Lily rất nhạy cảm với mùi vị. Cô còn có khứu giác vượt trội hơn so với người bình thường.
Sanji mỉm cười lịch sự nói cho Lily nghe về thành phần thức ăn của cô, rất nhiều thứ được trộn vào bên trong. Tuy mọi món ăn Sanji làm đều rất xuất sắc nhưng không đồng nghĩa với việc cô sẽ hứng thú ăn mọi thứ anh làm... Anh cho cả những thứ Lily không quá thích vào.
Bữa sáng qua đi rất nhanh chóng, mọi người thu dọn gọn gàng để chuẩn bị khám phá ra nơi giấu vàng.
Cả băng chia làm hai nhóm di chuyển, Lily không cần nghĩ nhiều cũng sẽ đi cùng Luffy. Nhóm bọn họ sẽ đi về phía Nam, bao gồm cô, Luffy, Robin, Zoro và Chopper.
Luffy hứng khởi mà dẫn đầu đoàn, Lily chỉ có thể đi theo Robin và Chopper cùng trò chuyện ở phía sau. Tuy biết tên dẫn đầu là một kẻ mù dở nhưng Lily không ngờ Zoro lại còn có thể mù đường hơn cả Luffy. Nhìn bọn họ cãi nhau chọn đường, Lily không thể nhìn nổi nữa may mà Robin kéo cả hai bọn họ lại đúng hướng.
''Em thực sự mong sẽ không có chuyện gì xảy ra hơn...'' Lily hơi cau mày nói nhỏ với Robin khi nghe Luffy phấn khởi chờ đợi một thế lực hay một điều kì quái nào xuất hiện
''Yên tâm đi! Có gì chị sẽ mở đường cho em chạy trước!'' Robin bật cười, dù Lily nói vậy nhưng có bất kì xảy ra đều sẽ không chạy đi trước. Vì Luffy là đứa em trai yêu quý nhất của Lily, cô ấy có bỏ ai cũng không thể bỏ cậu.
Robin không những yêu thích vì sự thú vị của chị em Luffy mà còn ngưỡng mộ tình cảm của họ.
''Chị nhớ lời đấy... nhất định để em chạy trước nhé!'' Lily mỗi sáng thức dậy đều trong trạng thái uể oái không có tinh thần, sau ba năm ăn chơi ngủ nghê không khoa học thì Lily đã tập thành thói quen, bây giờ ở cùng mọi người sáng phải dậy sớm tối cũng phải ngủ sớm khiến cô không kịp thay đổi.
Lily vừa đi vừa bám lấy cánh tay Robin mắt nhắm mắt mở lê từng bước chân trên đất. Hai người trò chuyện vui vẻ đến độ quên mất ba kẻ còn lại. Đến lúc quay đầu lại nhìn thì Luffy, Zoro và Chopper đều mất tích không thấy bóng dáng...
''Mấy tên ngốc...'' Lily thở dài, đã nói đi thằng về hướng Nam rồi, bọn họ có phải lại rẽ ngang rẽ dọc chỗ nào không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Sai Hết Cả Rồi!!! (Ngừng)
FanfictionLily thừa nhận tính khí cô hơi trẻ con lại tùy hứng, mọi chuyện cô đều không muốn phải nghe theo ai. Nhưng đối với người thân, đồng đội lại vô cùng nhẫn nại. Ace thời gian đầu thật sự không thể chịu nổi, đã có một thằng nhóc hay ồn áo bám theo mình...