8

2.3K 235 14
                                    

Mọi thứ đều diễn ra ngay lúc cô lơ đãng...

Mới lúc nãy cô còn đang đứng ngắm nghía phiến Poneglynh và tỏ ra thán phục trước việc Robin có thể đọc được chúng. Sau đó tên Crocodile đáng lẽ đang đánh nhau sống mái một trận với Luffy liền xuất hiện...

Đúng là kẻ mà đến cả Luffy cũng muốn đánh! Quá khốn nạn!

Lily mới đi dạo xung quanh cái mật thất này, xem xét vài cái ghi chép lịch sử mà quay ra đã thấy Robin bị tên Crocodile đòi giết rồi...

Hiện tại Lily tức giận đến không thở nổi, cô mới biết Crocodile có điểm yếu là nước nhưng đúng lúc này cô lại không hề mang một lọ độc lỏng nào bên người.

"Coi chừng!" Lily lao đến chỗ Robin ngay lúc Robin đang hoảng loạn tìm kiếm vị trí của Crocodile

Ánh bạc lóe lên, Lily cảm thấy tay mình như đứt làm đôi, cô cắn răng nhịn đau, ngay lặp tức rút châm độc ném về phía Crocodile nhằm nới rộng khoảng cách.

Crocodile nhảy về sau một đoạn lại lần nữa hắn không phát giác được tồn tại của cô khi xông đến...

Robin đứng sau Lily vô cùng bất ngờ vì Lily lại chạy ra đỡ đòn cho cô... thực ra lúc này cô cũng đâu còn muốn sống nữa.

Nhìn cánh tay phải bị rạch một đường dài... vết chém có vẻ rất sâu, máu từ cách tay chảy ra không ngừng.

Cơn đau làm cô có chút mê man... khóe mắt đã chảy nước vì đau

Bình thường đã bao giờ cô chịu ấm ức như vậy vì trước nay luôn có người bảo vệ, lo lắng cho cô.

Lily trầm mặc vài giây xong liền mới nhớ ra cơn đau khủng khiếp từ cánh tay rồi còn ánh nhìn thăm dò từ đối diện.

"Chị có thể chạy được không? Tôi sẽ cầm chân hắn!" Lily nói như vậy, con dao nhỏ không biết từ lúc nào đã xuất hiện trong tay

Cái trò không biết tự lượng sức mình này là cô học từ ai vậy...?

"Cô không địch nổi hắn đâu!" Robin từ sau lưng cô tiến lên một bước đứng bên cạnh, tư thế sẵn sàng nghêng chiến

Crocodile vừa dè chừng Lily đôi chút nhưng giờ hắn thấy nực cười, một đứa nhóc yếu ớt như vậy hắn còn không xử lí được sao?

Hai bên chưa kịp xông lên thì cả cái mật thất đã bắt đầu sụp đồ, những viên đá trên trận nhà rớt từ viên, Lily vội nắm tay Robin né sang.

Có vẻ như hệ thống tự hủy của nơi nay được kích hoạt.

"Cá Sấu!!!!!" Luffy luôn xuất hiện ồn ào như vậy

Tinh thần căng thẳng vì sắp phải đấu với một kẻ có sức mạnh chênh lệnh rất lớn của Lily bỗng giảm đi rất nhiều.

Lily thấy Luffy nhìn sang phía mình, cô theo phản xạ liền che đi cánh tay bị thương của mình. Mặt tươi rói mỉm cười tỏ ý mình vô sự.

Luffy quả thực bị vẻ mặt này đánh lừa, cậu rời chú ý đến Crocodile.

Không ngờ sau đó Luffy liền nói được nhiều lời ý nghĩa như vậy... trưởng thành khiến cậu thay đổi thật nhiều

[OP] Sai Hết Cả Rồi!!! (Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ