Minulat ang mata , luha ay nadama gusto kong umalis nalang dito sa mundo"Hayop kang lalake ka bumalik ka dito papatayin kita!!!!"
Maingay ang mga tanod habang ang aking mga magulang ay nag hahabulan ng itak ako eto sa nasa hagdan umiiyak habang nakikita ang magulong buhay na aking nararanasan....
Tumakbo si mama papunta sa hagdan habang hinahabol si papa sinundan ko sila para awatin at sinundan ako ni kapitana para akoy buhatin nakatingen lang sakin si kuya habang umiiyak...*blagggggggggggg*
"Shit anong oras na pala late na ko !"
Hi im Aila Frey Santiago pero dahil ayaw ni mama sa apilyedo ni papa ang gamitin ko at isa pang dahilan ay hindi rehistrado ang pangalan ko sa mismong NSO ko,
at sabi di daw ako naka rehistro suspetsa ni mama eh pinang inom ni papa ang panggawa ng mga papeles ko noon .ewan ang gulo ng buhay ko sa edad na 7 anyos naranasan ko ng makita ang hindi dapat makita maaga akong namulat sa mga bagay na di ko pa dapat malaman .
naalala ko pa noon nadamay pa ko sa away nila at nabagsakan ako ng tv sa likod eh ang payat payat ko noon e ngayon sabihin nating medyo may laman na ko pero sabi nga nila chubby is the new sexy duh!~
"Late ka nanaman !" Sabi ni tito bert . Nagkamot ako ng ulo habang inaayos yung gamit ko nakaligo at nakabihis na din ako kinuha ko napang yung isang pirasong pandisal na tinira nila psh!syempre huli ako kaya iisa nalang.. Matira tira amp..
Sya ang bagong kinakasama ni mama at para na din siyang tatay samin ng kakambal kong si Gab nauna sya ng 3 min kaya kuya ko sya pero kung umasta parang tatay ko na grabe .
"Sumabay ka na sa kuya mo sa motor para makahabol ka sa exam nyo!"
Eto talagang si tito bert minsan nakakainis pero sweet sya,
gusto ko yung way of being a father kaso si kuya forever tahimik lang to iimik kapag tinanong o kinakausap ni tito well pag kaming dalawa nag aasaran kami pero napapansin ko bitter pa din sya 12 years na ang nakakaraan.Galit siya kay papa pero mas may tampo siya kay mama ang kwento kasi sakin ni kuya walang second chance si papa pero ung step father namin umabot ng 4th chance pero kasi di naman nag loloko si tito bert sa inom lng eh mas masakit yung ginawa ni papa kaya mas naiintindihan ko si mama .
Hayaan na nga natin jusme! nakakaistress tih ah may exam pa ko ayshhhh."Baba na taba " sabi ni kuya .
Kala mo to napaka suplado nireject ba to napaka ha!! kainis!!!
Aga aga iniistress mo kilay kong bagong ahit!inabot ko yung helmet sa kaniya "oh " pero di pa din siya umaalis.
"kiss ko taba ?"
Si kuya nakakahiya talaga toh baka isipin pa ng iba jowa ko siya ewwww may crush na kaya ako ik ik ik ik hahaha bayan tunog biik na tumatawa -.-
Kiniss ko siya sa pisnge at nag babye nadin .ang gamit kasi niya apilyedo eh yung kay papa sa kaniya naka registered ako hindi ... Hindi makatarungan si papa aysh. Syempre di mawawala ang mga chismosa sa campus .
Yes im friendly! Pero pili kasi kinakausap ko at never ako nag sesecrets reviled sa iba pero bahala sila kung pano nila malalaman na kambal ko ang pinagpapantasyahan nila gwapo ni kuya pero talagang iba ang magiging tingen nila sweet and protective sya sakin ee.
lalo na pag magkasama kami walang ginawa kundi ang banasin ako pero bumabawi naman siya agad pag sobrang nainis na ko lagi akong may yakult ok ka ba tiyan? Haha echos ulit.
YOU ARE READING
Unintentionally
RandomThere's a girl , a positive thinker , a girl who always were a smile on her face She was jolly , noisy, humorous and positive person But the truth is deep inside It was opposite because of the problem and sacrifices she never showed to anyone abo...