Aila's POV"Thank you"
Tumango lang si kervhin, nahiya ako bigla ikaw ba naman nag sesenti ka magisa tas di mo alam may katabi ka na. At ULTIMATE CRUSH MO PA!!!!. Pwede na ko mamatay teh gurl alam mo ba yun! . Pero joke lang syempre hahaha--
"Alam kong gwapo ako pero uhugin wag moko tignan ng ganyan. Pinagnanasahan mo pa talaga ko sa isip mo" sabi niya ,
sabay ngiti-- Kulangot ng pusang gala nga naman oo !!! First time ko lang siya makitang ngumiti yan, kasi napakamaldito niya sa iba. Wait what uhugin ba kamo !??
"Luh!?" Gusto ko pa sanang sabihing ang kapal ng muka niya pero di ako maka react nakakainis ka naman heart dug-dug ka ng dug-dug di ka naman kabayo .
Oo piglet pwede pa pero kabayo impossible .
"Sometimes you need to laugh even though it hurts" sabi nito nakatingin siya sa mga bulaklak sa harap namin. Ang ganda talaga dito ,yung mga bulaklak parang sinasabing 'Aila dito ka umiyak !!' . Pero pag tumitingen ako sa cactus ang weird kasi na che- cheer up ako . Tingnan ko lang siya tapos tumanggo ako sa nagsalita.
"Weh totoo ba yan tahimik ka?"
Tumingin ako sa kaniya ng nakataas ang kilay, di naman kami closed pano niya nalaman na di ako ganito? Ano siya may special ability lang ang peg.
Kilala nyo ba si stanley or stanlee ewan basta yun yung sa superhuman paki recommend naman tong lalakeng to mukhang may kakayahan .
Parang gusto ko siya tanungin na bakit ang daldal niya ngayon pero kasi nahihiya ako...kunyare hahaha charot totoo kasi kilala kasi siya dito sa campus na tahimik lang rude and not friendly pero may mga tropa naman siyang lagi niyang nakakasama bukod sa kanila wala na .
"Sa classroom , sa hallway at sa canteen kahit saan ka mag punta para kang nakalunok ng microphone with speaker all in one " yumuko nalang ako at hindi nag salita, lord bat ganito kasi bunganga ko huhuhu nahiya talaga ako as in. Ahhhhhhhhhhhhhhyyyymmm ganaaaaa sweeeengggg proommmmmm da shangdilirrrrr !!!!
Napapilantik ako ng bumalik ako sa ulirat "Magsalita ka naman . " nahihiya na talaga ko baka kulay kamatis na muka ko sa sobrang hiya at kilig .
"Oo na"
bigla nalang lumabas sa bibig ko yung word na yun di ko alam kung nagets nya tiningnan ko siya mukang gets nya naman kasi nakangiti siya sakin kaya nagiwas tingen ako, tumingen nalang ako sa cactus sa may tabi ng mga ibang bulaklak
"That cactus was mine." Tumaas ulit kilay ko sa kaniya.
Bat ba kada galaw or sulyap ko sa ibang bagay may sinasabi siya . Chaka parang bastos pakingan ng that cactus was mine. Hahahahha grabe teh ambashtuzzzz.sayo na cactus mo. Siguro cactus size ka lang crush noh?? Joke
"Bakit cactus yung tinanim mo instead of rose or kahit ano basta bulaklak . Bakit naman cactus?" Nagulat ako kasi bigla nanaman siyang tumawa. Mesa demonyo ka ba crush ? -.-
"Nagsalita ka din ng mahaba . Don't worry gwapo at hot lang ako pero di ako monster" ang aircon mo crush ah sge na nga kundi lang kita crush baka binatukan na kita .
"My father told me cactus is a very dangerous plant na kapag hinawakan mo matutusok ka which is true kasi may mga patusok siya. Pero weird kasi nung nililigawan niya si mama cactus ang binibigay niya instead of roses " tumingin siya sakin sabay ngumiti . Oy crush wag ganiyan ah baka matunaw ako.
"Bakit?" Ka nakakainlove. Hahaha gusto ko tanungin yun pero joke lang.
"Kasi nung nililigawan niya si mom sabi ni dad 'be my cactus that only belongs to me and not a roses belongs to anyone' " natawa naman ako kasi ang cheezy pala ng daddy niya. Siya kaya? Mysteryoso kasi tong lalaking toh .
YOU ARE READING
Unintentionally
RandomThere's a girl , a positive thinker , a girl who always were a smile on her face She was jolly , noisy, humorous and positive person But the truth is deep inside It was opposite because of the problem and sacrifices she never showed to anyone abo...