Chapter 10

4 2 0
                                    

"Ganda niya noh . No wonder kung magkabalikan pa sila ni kervhin" napalingon ako sa dalawang babaeng dumaan sa gilid namin ni rachel

Di ko nalang pinansin so based sa mga chismosang mukang daga ex yun ni kervhin so.... Sinong 'siya' yun?

Ahh baka yung kausap niyang katawanan niya sus maputi lang siya maputi din naman ako di lang kasing hilaw niya di joke lang morena ko bakit ?
di kasi ako chingchong baka siya yun siya ata nag kakalat ng ebola virus.. Ahhh baka nabola niya si kervhin oh well.

Teka Ai sabi ko nga pala di ko pinansin pero andaming nag lalaro sa utak ko di naman eks eks eks o ano iniisip niyo ayan ah may alam kayo basta ko di ko alam promise di ko din alam yung pekeng taxi at yung anime fav ng mga tigang na ang palabas ay heyntey haben o alam mo nanaman yan ah ako nga di ko alam eh mabalik nga sa ulirat self nababaliw ka nanaman bahala sila kahit mag pakasal pa sila sama pa nila yung mga daga para may panama kay cinderella kaso mas cute pa yung daga ni cinderella yung kanila hampas lupa kamuka niya djk mabait ako .... Promise umpisa pa lang bait na ko umangal may kurikong.

papunta kami sa kwarto namin good thing pwede kahit sino maging kapartner mo sa mga classmate mong matutulog kasama mo pero kailangan same gender kayo bawal mag jowa bawal din mag sama ang magjowang same sex gender.

Para sa isang istudyante malaki na ang deluxe room na dalawa pa ang kama and may sariling cr pa.

"Ang liit mas malaki pa kwarto ko dito eh" bakas ang pagkadismaya kay chel . Ako manghang mangha ganun talaga kung may kaya i mean mayaman ang isang tao mataas talaga ang expectation.

"Pero ok lang atleast makakapag pahinga narin tayo sa wakas " pabagsak niyang hiniga ang katawan niya sa higaan habang ako inilalagay ko ang konting mga damit sa may maliit na aparador .

"May swimming pool daw bukas itotour tayo pag tapos ng 2nd activity! Swimming us ha?" Umupo siya habang nakatingin ako sa kaniya at inilingan ito.

"Wala kong dalang swim suit or kahit anong babagay na damit para sa eleganteng lugar na ito. " tinarayan niya ko at nag labas ng 2 piece at yung blazer na transparent na may cross cross pa sa likod pang sexy eh medyo chubby ako mataba lang braso ko pero atleast di mataba ang chan ko .

Ano ka ba maraming pogi lalo na sa ibang school chaka maraming maarte piling maganda make up lang naman pakitaan natin sila yung something-that-makes-them-WOW" napapapalakpak pa siya sa tuwa.

"Luh andito tayo para maenhance ang skills natin hindi para mag enhance ng mata na dadapo satin" tinarayan ko siya at pasalampak na humiga sa higaan ko mag kahiwalay kami ng kama kaya nga 2 bed deluxe room self ano ba .

"Bakit naka simangot ka?" Seryosong tonong patanong nito sakin nangsinulyapan ko siya nakatingin lang siya sa taas tumingin din ako sa taas na tila ba may makikita talga eh puting ceiling lang naman ito bukod dito wala na

Wala ng exciting na makikita parang mas lalo ko nadedepress kasi parang ako biglang nalulungkot parang wala nang solusyon...bakit nga ba ko nalulungkot? Sus.

"Chel alam mo di ko maintindihan "

"Di mo maintindihan ang alin" umayos ako ng higa paharap sa kaniya na malayo ang distansya sakin.

"Ang gulo kasi " sinimangutan niya ko .

"Ikaw ang magulo " saglit akong pumikit "hey just spill it " iritadong sabi niya kinatawa ko

"Anong nakakatawa para ka talagang sira" ngumiti lang ako at humarap ulit sa taas

"Alam mo ansarap mo sapakin..sa lahat ng kaibigan ko ikaw yung problemadong tawa ng tawa" habol niya pa.

Unintentionally Where stories live. Discover now