CHAPTER 9

7 2 0
                                    

"Good afternoon , evening rather . Today we will enhance your skills from baking, cooking and housekeeping ! Nag handa kami ng mga activities that can help you grow as an individual and also as a team !" Masiglang nag a announce yung Lalakeng nag aannounce di siya ganun katanda actually parang nasa early twenties siya siguro 23 or 24 kaya naman yung ibang girls nagtitilian sa kaniya. Ibat ibang school kami dito napakalaki ng gymnasium na ito kaya kasiya ang 4 na cookery students in different school na Culinary ang course yung iba cookery at yung iba Food and beverage kaya kasama ang housekeeping pero samin kahit culinary lang kami we still have houskeeping subject .

"Are you ready Montalion University!!??" Malakas na nagsigawan yung mga naka blue uniform at mukang energetic sila kahit lalake sumisigaw, nag chant sila ng initials ng name ng school nila while waving their blue triangular flag na may stick at sabay sabay pa sila kaya nakakatuwa.

"What about Panter University!!????" Magpapatalo ba naman sila may mga nag drudrums at nag checheer dance sa gitna nila tapos nag chachant silang lahat di kagaya sa naunang tinawag na sigaw lang sila ng chant at nag hand gesture makikita mo talagang palaban sila.

"Papahuli ba ang Contracy East University!!??" Mukang nagpapagalingan talaga dahil kung sa kabila may cheer dance dito naman may mga lalakeng tumatambling at babaeng nag baballet ang twist eh naka chef cup sila and imbis na nakahawak sila sa mga pinapaikot ikot yung sa mga performance ang hawak nila wire whisk yung iba scraper tas yung bakla sa gitna may hawak ng naka fold na table napkin sabay hagis niya ng pabuka may lumabas na confetti may nag chachant and cheering din.

Yung totoo mag luluto ba kami oh mag papabongahan ng performance dito *pout*

"Last but not the least MOONLIGHT UNIVERSITY!!" magpapahuli ba naman ang school namin naistatwa ko sa nakita ko kasi naka porma sila ng mga pastry out fit in a hot style kasi yung polo ng lalake naka bukas kitang kita yung mga abs nila talagang pinili eh yung mga may abs tas sa babae parang pinasadya yung damit kasi yung cooking uniform pero ginawang crop top tapos nag sayaw sila habang mag nag bebeat ng drum at ang kinagulat ko pa isa sa mga sumasayaw si kervhin....

Ang hot .....

Ang hot dito naka aircon naman ...oh hindi ko sinabing hot siya hmp bigat bigat kaya niyan matulog kanina tapos nakatulog ako di man lang ako ginising pag gising ko mag isa nalang ako sa bus nakakabadtrip.

Habang sumasayaw siya nakangiti siyang nag plaplank
geezzz ang galing..

Ano ang galing nung mga nag peperform hindi siya!

Osige self kausapin mo sarili mo maganda yan.

"Gooo Papa kervhin!!!!!!!!!!!!!!!" Halos marindi ako sa mga nag sisigawan na babae pati ibang kababaihan sa kabilang school eh hindi magkamayaw sa kakacheer sa kaniya edi siya na famous !siya na gwapo!siya na may 6 packs abs! Siya na!!

Ano gusto mo self ikaw .ah ikaw?

"Ayieeeeeee nag lalaway !" Nagulat ako sa mga kaibigan ko nasa likod ko palang sinamaan ko sila ng tingin tinawanan lang nila ko.

"Wag niyo ko nga ko hawakan pag tapos niyo ko iwan sa bus"

"Oh kala ko kasi gigisingin ka ng prince charming mo eh " si chel

"Luh . Utot asa siya" nag crossed arms lang habang nanonood sa sayaw nila napansin kong pati pala yung iba kong kaibigang lalake sa ibang section nandoon.
Todo sa pag sexy dance si Nathan haha parang tae lang tapos si miles ang galing sumayaw im so proud of my friends.

"Ikaw nga umaasa jan" sa kabilang banda ang aking mga katabi walang ginawa araw araw nalang kundi banasin ako ,Kung nakakamatay lang ang death glare ko baka pinaglalamayan na sila.

Unintentionally Where stories live. Discover now