Third Person POV
"This is the grand finale of the auction bidding,"kasalukuyang nagaganap ang bidding sa isang pribadong gusali kung saan dumalo si Shawn.
Isang litrato ng dalaga ang nagflash sa malaking screen,napakaamo nitong tignan habang natutulog.
Nakakapang-akit din ang suot nitong pulang dress na manipis lang at kita ang ilang bahagi ng katawan nito maliban sa mga pribadong bahagi ng kanyang katawan.
"Starting from the 10 million, each bid is no less than 1 million,"anonsyo ng emcee, nagsimula namang mag-ingay ang ilan pang katao na kasapi sa auction bidding.
Titig na titig si Shawn sa litrato ng dalaga,tumingin ito Kay Leon at agaran namang tumango ito,"10 billion for the women."
Walang ni isa ang nagsalita,"10 billion deal,"sabi ng emcee at ginawa ang hudyot na may nakakuha na sa dalaga
Doon naman magsimula ang bulong bulungan,"who would have the guts to fight Shawn Coleman the multi billionaire?."
"No one can afford to offer more than that."
"Yeah, even if someone can afford it, they won't get into his way if they want to live."
"Mr.Coleman you can claim her in room 07 Mr.Chen was waiting you there."
Shawn POV
We walked toward the room that the emcee said,in the hallway I saw Kian who was smiling like an idiot
Tsk
"What's with that glared Shawn?,"he asked when we finally reachedsaid.
"I know you already know the answer,"I said,an minutes past he didn't bother to answer my question,"you know the law about it Kian but you still did it."
"Shawn enough for your disciplinary actions,"he said while patting my shoulder, "here's the key i hope you enjoyed."
After he gave me the key he suddenly walked away, I looked at Leon who was suddenly shrug.
Mia Rios POV
Gusto kong maiyak pero pinigilan ko at pinilit na hindi nagpahalatang gising.
Alam kong manipis ang suot ko dahil ramdam na ramdam ng balat ko ang lamig.
"10 billion daw ang halagang nakuha ni Boss Kian sa babaeng yan,"rinig kong sabi ng lalaking nagbabantay sa akin,nakita ko sila nung imulat ko ang mata ko buti nalang at maaga ko ding naisara,"malaki laki narin yun."
10 Billion? Ano bang tingin nila sa akin nakukuha lang sa pera, "maswerte ang nakakuha sa babaeng yan bukod sa maganda at maganda ang itsura eh mukhang marunong sa romansa."
"Taena pare huwag mong pagnasaan ang babaeng yan may asawa kana,"sabi ng lalaki, gusto kong tumakbo paalis sa silid kong nasaan ako pero pano pala kung may baril sila?,"Tara na andyan na daw yung nakabili sa kanya."
Narinig ko ang pagbukas at pagsara ng pinto kaya iminulat ko ang mga mata ko at doon na tuluyang naluha.
Ito na ba ang kabayaran sa mga ginawa ko? did I really make a sin na heto ang karmang matatanggap ko?.
I close my eyes when I heard the sound of doorknob na parang bubuksan and it's suddenly opened.
Rinig na rinig ko ang yabag ng sapatos na papalapit sa akin,ilang oras lang ang lumipas ng maramdaman ko ang mainit na palad sa puson ko.
Ang hinawakan nyang bahagi ng puson ko ay yung sinuntok nung isang lalaki sa Van
Alam kong alam nyang gising ako dahil bigla akong napapitlag ng hawakan nya ang puson ko
Electricity brought by his touches jolted into my body.
Kaya naman napamulagat na ako asul at mapupungay na mata ang agad bumungad sa akin.
"Did they hurt you Miss?,"tanong nya na parang wala lang sa kanya ang ginagawa nya sa akin
Wala pala syang ginagawa,"l-layuan mo a-ako,"for the first time stammerer my word.
The guy in front of me was totally handsome, blue eye, mahahaba ang pilik mata nya,kissable lips,may dimple din sya na kahit hindi nakangiti ay lumalabas parin.Bumabagay din ang itim na buhok nya na parang tumatakip sa isa nyang mata.
He was wearing a American coat with a with polo na bukas ang mga botones nito.
Tumayo sya at lumayo sa akin,"i'm sorry if I scared you,"nakita ko ang pagtaas baba ng Adams apple nya,"but don't worry I won't hurt you."
Naghanap ako ng pangtakip sa katawan ko pero wala ni isang kumot, nagulat ako nang ibato nya sa akin ang black coat nya.
"Boss mukhang magtatagal tayo rito ng isang gabi masama ang panahon hindi tayo makakaalis agad,"isang pigura ng lalaki ang biglang pumasok sa kwarto.
"Okay we're going to leave this place tomorrow,"he said while looking at the window.
Tahimik ang buong silid ng umalis yung lalaki, walang ni isa ang bumasag sa katahimikang namagitan sa amin.
Pero dahil sadyang ayoko sa mga tahimik na tao at lugar ako na ang unang bumasag,"C-can I g-go now?,"pakshet bat ba ako pautal utal anong merun sa lalaking to?.
Hindi naman ako ganito kapag may kausap akong ibang tao,"you can't leave this place easily miss kaya hintayin mo nalang na makaalis tayo bukas."
Napatango nalang ako ng wala sa oras,sana totohanin nya ang sinabi nyang palayain ako.
"How about the money you bought me?,"tanong ko nakakahiya naman kasi sa kanya, huh?kailan ka pa nahiya Mia?.
"Nahh don't mind it,"he said pinanlakihan ko sya ng mga mata barya lang ba sa kanya ang 10 Billion?,"I don't force women to stay besides me and do everything to pleasure me."
Pleasure him? ibigsabihin madami na syang naikama?sabagay mga kalalakihan nga naman ngayon hindi nauubusan ng mga babaeng naikakama.
Pero kapag nabuntis iiyak iyak din naman at yung baby pa ang masisisi.
Mas magandang maging open minded ka pagdating sa mga bagay na may kinalaman sa pagnanaig kaysa naman sa painosente ka kahit pokpok ka naman pala.
"Okay,"tipid na may pagkairitang sagot ko sa kanya iwan hindi ko din alam kong bakit bigla akong nairita sa kanya.
"You should take your sleep now,"he said kaya naman yun na ang ginagawa ko without eating my dinner I fall asleep easily.
Third Person POV
"Boss seryoso ka ba sa desisyon mong palayin sya kinabukasan?,"tanong ni Leon habang nakatingin kay Shawn na pasulyap sulyap sa dalagang mahimbing na natutulog.
"Yeah,"tipid na sagot ng binata Sabah kibit balikat,"you knew I don't want to force women to sleep in my bed naked."
"Mukha namang type mo boss kasi kanina mo pa sunusulyapan,"napangisi si Leon nang umiwas ng tingin ni Shawn sa kanya at sa dalaga.
BINABASA MO ANG
Sold By A Billionaire
AlteleWarning:SPG|•R+18•|Mature Content "I love you. I love you desperately, violently, tenderly, and completely." Shawn Coleman