Warning:R+18 alert
A/N:Kung sa tingin mo ay inosente ka skip this Chapter.Mia Rios POV
He open the door at ng mabuksan nya he suddenly crashed his lips with mine.
The kiss that we share last for minutes and it almost took my breathe away. Pareho kaming naghabul ng hininga.
He locked the door and carry me in the bed,hindi ko alam kong ang epekto ba ng alak ang nagpapabago sa nararamdaman ko o yung ginagawa nya.
I found his blue eyes staring intently at me.
Hinawakan nya ang panga ko at he put a feather light kiss on the corner of my lips.
He bit my lower lips earning a low groan from me,he took the chance immediately and slip his tongue inside of mine.I couldn't help but feel pleasure as our tongue began to fight.
"Ohh." I moaned as his hand squeeze my butt. I encircle my leg on his waist, his growing maleness that I felt on my core kahit na may suot parin kaming mga damit.
Umawang ng bahagya ang bibig ko ng maghiwalay ang mga labi namin para kumuha ng hangin.
He lean closer to my neck and lick the sensitive part of it and once again he aggresively claim my lips as he latch on my bra.
He was busy massaging the other one, as he sucking and licking the other one,"ohhh."
Napapaliyad nalang at napapaangat ang katawan ko dahil sa ginagawa nya,I'm going crazy na yung tipong hindi ko na alam ang gagawinnya.
Napapaawang nalang ang aking labi sa magkahalong sarap at sakit na ipinaparanas nya.He was bitting my niple as well.
And then I just found out that he is currently stripping my jeans of me," you're wet baby,"he said.
Nanlaki ang mata ko when he started to lick my liquid,"oh-oh uhmnnn,"sunod sunod na ang naging ungol ko, hindi ko narin maintindihan kong ano ang dapat kong gawin.
I felt his tongue thrust my hole in and out,something on my inside starts to build up, several thrust of his tongue and I felt my body convulsed as I reached my climax.
Hingal na hingal ako pagkatapos kong labasan nanginginig narin ang mga binti ko.
"I'm still not yet done baby,"bulong nya sa akin.
"Ohh..." I moaned deliriously as I felt him inserted a digit of his fingers on my hole.Mariin akong napakagat sa sking labi dahil sa pinaghalong sakit at sarap.
He started to kiss my lips,our tongues fight for dominance as his finger were pumping in and out of me, "ohh-what a-are y-you d-doing uhmmnn?. "
"I'm making you ready for the finale baby,"he said and continued thrusting my hole.
Muli akong nilabasan at pagod na pagod narin ako,but he suddenly stand up and remove his pants and boxer.
His buddy down there sprang free and stood mightily that made me blushed.
Muli syang umibabaw sa akin,"be ready for me baby I'll might be too harshly for you, "unti unti nyang ipinasok ang kahabaan nya sa pagkababae ko dahilan para mapasigaw ako at mapaiyak.
Ramdam ko ang nagawa kong pagguhit ng kuko ko sa likuran nya dahil sa sakit na nararamdaman ko,"ang s-sakit." oabulong ko at pilit na iniinda ang sakit.
Kinagat ko ang balikat nya para mabawasan ang sakit and he groaned,"I'm trying my best to be gentle here baby."
"You're so tight,baby."he said, mariin akong napahawak sa balikat nya nang gumalaw na sya sa ibabaw ko.
"Oohh Ughh, "malakas kong unggol nang mawala na sa pakiramdam ko ang sakit at napalitan na lamang ng sarap, hindi ko narin alam kong saan ibabaling ang tingin.
His thrust became faster and deeper later on I found myself grinding with him and welcoming each of his thrust half ways.
"Ohhh ohhh"paulit-ulit kong unggol kasabay ng mabibilis nyang paggalaw sa ibabaw ko.
Ilang beses pang paglabas masok nya ay nilabasan na ako.Tumigil sya sa paggalaw at naramdaman ko ang mainit nyang likidong umagos papasok sa akin.
His body covered mine after that, ilang minuto lang ang kinailangan nya bago ko muling naramdaman ang paggalaw nya sa ibabaw ko.
When we reached our climax in second time bumagsak ang katawan nya sa katawan ko.
At dahil narin sa pagod I fall asleep easily.
I woke up in the morning na masama ang pakiramdam lalo na sa bandang ibaba, wait? Napabaling ako sa tabi ko.
What?
What did I do?
Kinompirma ko muna kung totoo ang nakikita ko ngayon, nanlaki ang mata ko ng makitang wala ni isang saplot na tumatakip sa katawan ko.
F*ck don't tell me ginawa ko yun kagabi and with an stranger?Oh God please forgive me gisingin mo ako sa katotohanang hindi ko to ginawa.
Tinitigan ko yung katabi kong lalaki na natutulog parin,napatakip ako ng sarili kong bibig,"Oh god sya yung lalaking tumulong sa akin."
Nanlulumo akong sinubukang tumayo pero nahirapan ako dahil ang sakit ng pagkababae ko.
Naalarma ako nang biglang gumalaw yung lalaki hudyat na siging na sya at hindi nya ako nagkamali bigla nalang bumukas ang talukap ng mga mata nya.
I froze with the way he looked at me, bumangon sa at umulos ang kumot na tumatakip sa katawan nya.
Kaya lumitaw ang mga kurba sa katawan nya pati narin ang mga pandesal nito.
Agad akong umiwas ng tingin dahil pakiramdam ko namumula na talaga ang dalawang pisnge ko,"I will marry you."
Huh? Hano daw? Marry me? tama ba ang narinig ko?.
"H-hindi o-okay lang h-hindi k-ko naman g-gustong matali ka dahil lang sa one night stand,"sabi ko, oo tama Mia one night stand lang yun pero bakit nasasaktan ako.
"No,I will marry you,"may pagdidiin na sabi nya,"I'm responsible for this, no buts and from now on you are going to live with me in my house."
Napanganga ako dahil sa sinabi nya, nababaliw naba sya? he even don't know what is my name.
"I'm going to announce this in public so be ready for becoming Mrs.Shawn Coleman,"siguro kailangan ko na syang ipadala sa mental.
BINABASA MO ANG
Sold By A Billionaire
De TodoWarning:SPG|•R+18•|Mature Content "I love you. I love you desperately, violently, tenderly, and completely." Shawn Coleman