Mia Rios POV
"Kawawa ka naman gurl,"natatawang wika ni Anne ang long time friend ko sya nalang kasi ang nakakaintindi sa akin simula nang mawala si Grandma,"try to talk to your sister and beg for help...You know malay mo baka lang."
Pinandilatan ko si Anne,"hindi yan mangyayari never,"sabi ko,gosh magpapakamatay nalang ako kaysa humingi ako ng tulong sa plastic na kapatid ko.
"By the way,may party sa bahay tomorrow evening wanna come?,"she said and smirked.I know Anne was teasing me at yun ang kahinaan ko.
Ngumisi ako ng wala sa oras,"sure why not I'll do everything to attend the party in your house,"lumawak ang pagkakangiti ni Anne,"but I need your help."
She frowned and I grin,"ano iyon?,"ibinulong ko sa kanya ang plano ko,"you sure na epektibo yang plano mo?,"tanong nya and I nodded
"Huwag kang mag-alala my plan B was always ready kapag pumalpak ang plan A,"kailangang maging ready sa lahat ng oras and always be smart
"Aasahan kita sa Party amboring kasi kapag hindi kita kasama,"I rolled my eyes yan nanaman ang partida nya.
"I should the one who will say that dahil nakakita ka lang ng gwapo para ka ng ahas,"she giggle two word is enough to described Anne, she was a play girl.
"Ganun talaga kailangan mong maging ahas para matuklaw ang masasarap na putahe,"binatukan ko nalang sya,"I have to go ipapadala ko nalang yung hinihingi mo,"I nodded.
Third Person POV
Ungol ng isang babae ang maririnig sa buong silid, tirik na tirik ang mata ng babae habang patuloy syang binabayu ng lalaking tahimik lang,"I'm cumming baby Ugh fast-,"hindi natapos ng dalaga ang sasabihin nya ng tumigil ang lalaki.
"Leave,"he coldly said when he finally pulled his penis inside the women vagina.
"What?!,"inis na wika ng dalagang kanaig ng binata at halatang nabitin ito.
"I said leave,"sabi ng binata he pulled his pants up and zip his pants together with his belt,"get your ass out of here."
"How dare you,"padabog na inis na wika ng dalaga, pero mariin na itinikom ng dalaga ang kanyang bibig ng mapansin ang kakaiba at nakakatakot na tingin ng binata sa kanya.
Tikom ang bibig ng dalagang umalis sa silid at pumasok naman ang isang lalaki.
Shawn POV
Leon enter the room and help me put my coat back,"ang bilis nyo naman atang matapos boss,"Manghang tanong ni Leon sa akin. Leon was my trusted assistant.
"I can't feel the excitement on that women,"I reply and walked towards the chair,"I don't even like how she moan."
"Pftt wengya boss nagbabago na ata ang sex life mo,"I also noticed it, nowadays I don't have any interested on having a sex but i'm still pushing it even though I don't want to be pleasured.
"I don't know."
"Nga pala boss nagpadala ng invitation si Boss Kian,"I frowned whats with that guy again.
"What kind of invitation?."ito.Auction bidding boss,"I just nodded well it's been a month since I attend some occasional bidding,"may mga bago daw na mangyayari Boss."
Kinda interesting.
Mia Rios POV
"Manang para kanino yang mga pagkain?,"tanong ko sabay nyuso sa inihahanda ng mga katulong na pagkain.
BINABASA MO ANG
Sold By A Billionaire
RandomWarning:SPG|•R+18•|Mature Content "I love you. I love you desperately, violently, tenderly, and completely." Shawn Coleman