CHAPTER 4
Sarah Collorado’s POV
The door open and close it right away.I saw his eyes staring at me.He’s wearing a long sleeve white polo shirt with a tie and a black pants with black leather shoes.
“..Bakit yan pa rin ang suot mo,hindi ka pa rin ba naliligo?Ah.. bakit ko ba tinatanong to sayo,it’s very obvious in your appearance and I think you smell bad..”..galit ito at very disappointed sa paningin ko.
“..Sa tingin mo sa sitwasyon kong ito maiisipan ko pang maligo..?..
Lumapit ito sa akin,sa kama kung saan ako nakaupo.He sit down beside me.Gamit ang isa niyang kamay,hinawakan niya nang mahigpit ang leeg ko,sinasakal.Nahihirapan akong makahinga,sinusubukan kung makawala sa hawak niya gamit ang dalawa kong kamay.
“..Ano nahihirapan ka na bang huminga..?..galit na galit ito ramdam ko sa hawak niya sa leeg ko,sa boses at kitang-kita ko sa mukha niya.
“..Please hindi ako makahinga..”..pagmamakaawa ko.
Pero mas hinigpitan pa niya ang paghawak.
And then he released.Hinawakan ko ang leeg ko at huminga ng huminga.Tumingin ako sa kisame at tumulo ang luha sa aking mga mata.Na realize ko takot na takot akong mamatay,ganito pala ang pakiramdam pag malapit kana sa kamatayan.
“..Don’t cry..”..sabi nito sa paraan na parang may masakit din sa kanya.
Tumingin ako sa mukha niya at nagtama ang paningin namin.
“..Please huwag mo akong patayin..”..lumuluha pa rin ako,pero walang tinig sa bibig ko habang lumuluha.
“..No, I won’t for now..”..he grab my right wrist and pull me up from bed.He’s forcing me towards the C.R..Binuksan niya ang pintuan at pumasok,kasunod ako,hawak pa rin niya ako.Hindi pa rin niya ako binibitawan habang ini-on ang shower.Nang makita na niya ang paglabas ng tubig ay pinwersa niya akong tumapat sa shower.Sa paglalaban ko ay pati siya nabasa pero hindi niya ‘yon pinansin.Basang-basa na ako mula ulo hanggang paa.Lumalaban pa rin ako,ayaw ko sa hawak niya nasasaktan ako.Gaya ko ay basa na rin lahat ng parte ng katawan niya.Tinulak niya ako at naramdaman ko ang tiles ng C.R. sa likod ko.His holding my hands with his hands upward.Masyadong malakas ang kamay niya para makawala ako.
“..Gusto mo bang ako ang magpaligo sa’yo..?I’m very willing to do that,just say it..”..
Tinignan ko siya ng ilang segundo.Is he serious,hindi ko siya papayagan na gawin niya yon sa akin.Yumuko ako..”..Kaya ko nang mag-isa..”…
“..Good clean everything…”…yun lang ang sinabi niya at lumabas na ng C.R.
Ano pa ba ang magagawa ko.There’s a part of me na ayaw siyang sundin pero pag di ko ginawa baka iparamdam niya sa akin ulit ang bingit ng kamatayan.
I undress myself and start washing my own body.I feel relax,ang lahat ng nararamdaman kung takot at pagkamuhi ay pansamantalang nawala.Maya-maya ay natapos na ako.
I cover myself with a red towel at lumabas na ng banyo.Hindi ko man lang tiningnan ang sarili ko sa salamin.Paglabas ko ay di ko siya nakita,mabuti nalang.Tiningnan ko ang laman ng paper bag.Hindi ko ito ginalaw kanena.Isa-isa ko itong inilabas.Isang red dress,tube style and above the knee.Meron pang mga underwear,twelve pieces of panties according sa label ng box na nakalagay and a couple of bra’s na sakto sa akin ng sinuot ko.Siya ba ang bumili nito.,alam kung hindi for sure may inutusan ito.Paano nalaman ang size ko at ang hilig niya sa pula,red dress na naman ang isusuot ko.Paborito niya ba ang pula dahil sa kulay ng dugo.Marahil dahil iyon ang nagpapalakas sa kanya.
BINABASA MO ANG
Your Blood is Mine
Vampire"..Please maawa ka pakawalan mo ako.."..nagmamakaawa pa rin kahit na alam niyang wala na talaga itong pag -asa. "..Oh, please stop, ok..?This is just a business, we need human to live and be a good girl. I know you heard it clearly they are fighting...