CHAPTER 6
Paolo Acosta’s POV
“..I want it from your neck..”..my last sentence bago siya napasandal sa kama.I know what she’s trying to do.Senu-seduce niya ako para makatakas dito.The part of seducing me was successful but she failed to keep it a secret.I’m not that idiot not to know,now let me punish her in my own little way.”..Base sa reaction mo ay natatakot ka sa gusto kong mangyari,tama ba ako?”..tignan natin kung kaya mong panindigan ang binabalak mo.
“..Oo,nagulat ako,tama ka dahil sa leeg ko gusto mong gawin ang pag-inom ng dugo ko.Syempre natatakot pa rin ako pero kung ‘yan ang nais mo kaya kong ibigay sayo ‘yon..”..pinipilit talaga nitong maging matapang.
“..Kung ganun walang problema,ikaw ang nag-offer nito at hindi ako..”..
“..Ano ang gusto mong gawin ko ngayon?..”…
“..Wala kang gagawin,just sit and relax.I can do the rest..”…
At mas lumapit pa ako sa kanya.Umatras ito nang kaunti,tiningnan ko siya sa mata at ngumiti lang ito.Pinaninindigan nito ang sinimulan niya.”..Sinimulan mo ito,wag kang umatras..”..pagbabanta ko sa kanya.Hindi na ito nagsalita,nag-hihintay sa susunod kung gagawin.
Hinawakan ko ang leeg niya in her right side with my left hand.Using my right hand ay inayos ko ang maikling buhok nito para mas makita ko ang leeg nito.She smell delicious.Napansin ko ang pag-hawak ng dalawang kamay niya sa kama,natatakot ito at gusto kong matakot siya sa akin.
Nilalapit ko na ang mukha ko sa leeg niya nang kagatin nito ang lower lip niya.Napahinto ako at napatingin sa labi niya.
“..Please don’t bite your lip baka iba ang makagat ko..”..I am tempted again to kiss those lips.
“..Sa pagsabi mo niyan,naalala ko ang paghalik mo sa akin,bakit mo ginawa iyon?..”..
“Wag kang mag overreact wala lang ‘yon..”..pag-dedepensa ko.”..Ngayon tumahimik ka,sisimulan ko na..”..
Tuluyan ko nang nilapit ang mukha ko sa leeg nito,nakita ko ang pagpikit ng kanyang mga mata.Sige lang continue what your doing nasisiyahan akong paglaruan ka ngayon.
Inilapat ko ang labi ko sa leeg niya and it feels so good,gusto ko nang kagatin ito pero hindi ngayon,hindi ito ang plano ko,right time will come,makakainom rin ako ng dugo sa leeg niya.Nakapikit pa rin ito,mahigpit ang hawak niya sa bedsheet ng kama.Now let me punish you.Nagkunwari akong kakagatin ang leeg niya ng pigilan nito ang paghinga ay nagsimula na akong humalik dito.I kissed her three times bago nito binuka ang mga mata.
“..Anong ginagawa mo?”..mahinahon nitong tanong pero nagulat ito sa ginawa ko.
“..You failed Miss Sarah..”..umatras ako nang kaunti pero hindi pa rin binibitawan ang leeg nito.I level my face to her,her expression is priceless,I love it.
“..Anong ibig mong sabihin..?”..pagmamaangan nito.
“..I know what you’re doing,you’re seducing me,para ba makatakas ka dito?..”..
“..Wala akong ginagawa,hindi kita senu-seduce,I’m just trying to accept the reality that my life is in your hands now..”…
“….Yes,you’re right.Your mine so don’t try anything again to get away from me dahil wala ka nang pag-asa na makatakas sa kamay ko..”..pananakot ko sa kanya.
“..Believe me hindi ko na iniisip ‘yon..”…sinusubukan talaga nito na kumbinsihin ako.
“..Simulan mo nang wag mag-isip dahil ako ang mag-iisip kong anong gusto kong gawin sa buhay mo,malay mo humaba pa ang life span mo with me..”..kita sa mukha nito ang pag-asang mabuhay dahil sa sinabi ko.
BINABASA MO ANG
Your Blood is Mine
Vampire"..Please maawa ka pakawalan mo ako.."..nagmamakaawa pa rin kahit na alam niyang wala na talaga itong pag -asa. "..Oh, please stop, ok..?This is just a business, we need human to live and be a good girl. I know you heard it clearly they are fighting...