----𝐓𝐑𝐈𝐗𝐈𝐄'𝐒 𝐏𝐎𝐈𝐍𝐓 𝐎𝐅 𝐕𝐈𝐄𝐖
Andito kami ngayon sa gilid ng shop na pinagbilhan namin ng damit nila ate farah at kuya kyle. Kaso ang tagal naman ni kuya kyle. Mukhang naiirita narin si ate farah, siguro dahil ang tagal ni kuya. Hays.
Memorize niya talaga yung plano namin kanina eh. HAHA pinaghandaan niya nga pa nga eh at kinabisado yung sasabihin niya. Di na ako nagtaka nung nakita niya kanina si ate farah, titig na titig siya kaya ayun! Nagpipigil lang ako ng tawa. Ganon pala si kuya pag naiinlove? WHAHA.
*Flash back*
Andito ako ngayon sa kwarto kong nag ce-cellphone habang naka higa sa kama. May kumatok naman sa pinto kaya binuksan ko ito. Pft! Baka magpapa turo nanaman siya kung anong gagawin niya para daw maging close silang dalawa. Tsk.
Pinapasok ko siya at umupo naman siya sa sofa.
"𝐁𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐩𝐨 𝐤𝐮𝐲𝐚?" Tanong ko. Umiwas naman siya ng tingin. Argh!
"𝐀-𝐚𝐡 𝐤𝐚𝐬𝐢 𝐦𝐚𝐠𝐩𝐚𝐩𝐚𝐭𝐮𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨," See? Magpapa tulong yan. "𝐌𝐚𝐲 𝐩𝐥𝐚𝐧𝐨 𝐚𝐤𝐨 𝐡𝐚. 𝐃𝐚𝐩𝐚𝐭 𝐠𝐚𝐥𝐢𝐧𝐠𝐚𝐧 𝐦𝐨𝐧𝐠 𝐮𝐦𝐚𝐜𝐭𝐢𝐧𝐠." Ano ba tong naisip ni kuya? Bat kailangan pa nang acting? Well, magalig naman talaga ako mag acting. >.<
"𝐎𝐤." Sambit ko.
"𝐔𝐧𝐚, 𝐝𝐚𝐩𝐚𝐭 𝐩𝐚𝐠𝐝𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐬𝐚 𝐦𝐨𝐚 𝐤𝐚𝐤𝐚𝐢𝐧 𝐚𝐠𝐚𝐝 𝐭𝐚𝐲𝐨 𝐧𝐠 𝐢𝐜𝐞 𝐜𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐭𝐚𝐩𝐨𝐬 𝐝𝐚𝐩𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐝𝐮𝐦𝐢𝐡𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐦𝐢𝐭 𝐧𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐧𝐢 𝐟𝐚𝐫𝐚𝐡, 𝐢𝐤𝐚𝐰 𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐨 𝐚𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐨𝐫 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐨 𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐚𝐠𝐚𝐰𝐢𝐧 𝐦𝐨. 𝐏𝐚𝐧𝐠𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚, 𝐛𝐢𝐛𝐢𝐥𝐢 𝐭𝐚𝐲𝐨 𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐥𝐢𝐭 𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐦𝐢𝐭 𝐧𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐬𝐲𝐞𝐦𝐩𝐫𝐞. 𝐓𝐚𝐩𝐨𝐬 𝐦𝐚𝐠𝐡𝐚𝐧𝐚𝐩 𝐤𝐚 𝐧𝐠 𝐜𝐮𝐭𝐞 𝐜𝐨𝐮𝐩𝐥𝐞 𝐬𝐡𝐢𝐫𝐭 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭𝐮𝐡𝐚𝐧 𝐧𝐢𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐝𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧 𝐨𝐫 𝐰𝐡𝐚𝐭. 𝐁𝐚𝐬𝐭𝐚 𝐜𝐮𝐭𝐞. 𝐓𝐚𝐩𝐨𝐬 𝐬𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢𝐡𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐬𝐢𝐲𝐚 𝐧𝐚 𝐢𝐬𝐮𝐨𝐭 𝐧𝐢𝐲𝐚 𝐲𝐨𝐧 𝐬𝐚 𝐚𝐲𝐚𝐰 𝐚𝐭 𝐬𝐚 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐧𝐢𝐲𝐚. 𝐏𝐚𝐧𝐠𝐚𝐭𝐥𝐨, 𝐦𝐚𝐧𝐨𝐧𝐨𝐨𝐝 𝐭𝐚𝐲𝐨 𝐧𝐠 𝐜𝐢𝐧𝐞 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐫𝐫𝐨𝐫. 𝐈𝐤𝐚𝐰 𝐧𝐚𝐫𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐞𝐦𝐨𝐫𝐚𝐛𝐥𝐞 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐦𝐨𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐧𝐚 𝐧𝐚𝐬𝐚 𝐜𝐢𝐧𝐞 𝐭𝐚𝐲𝐨 𝐚𝐭! 𝐃𝐢 𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐚𝐠𝐚𝐰𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐛𝐚𝐬𝐭𝐚 𝐢𝐤𝐚𝐰 𝐧𝐚 𝐛𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚 𝐡𝐚? 𝐏𝐚𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐚𝐰𝐚 𝐦𝐨 𝐲𝐮𝐧 𝐭𝐫𝐢𝐱.. 𝐦𝐚𝐲 𝐬𝐮𝐫𝐩𝐫𝐢𝐬𝐞 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨." Sambit niya tsaka umalis na ng kwarto ko. Literal na napa nga nga ako. Huh? Surprise? Ano kaya yun? Ay! Ano bayan ang boba mo trixie! Surprise nga diba? Hays.
Magagawa ko ba yung utos sakin? Siguro? Kung saan masaya si kuya, masaya narin ako.
~~~𝐹𝐴𝑆𝑇 𝐹𝑂𝑅𝑊𝐴𝑅𝐷~~~
BINABASA MO ANG
𝐌𝐘 𝐅𝐈𝐑𝐒𝐓 𝐑𝐄𝐀𝐋 𝐊𝐈𝐒𝐒
RandomAno nga ba talaga ang First kiss? Yon ba yong kiss ng parent mo? Ng kapatid mo? Ng mga pinsan mo? O ng girlfriend mo? O ng kahit sinong lalaki dyan sa !tabi-tabi? Nako! Huwag naman sana ang panghuli dahil mangmumukha akong cheap! Siguro nga posible...