(A/N: Hello guys! Try nyong iplay yung music na terrified para feel na feel niyo yung story✰)
𝑇𝑒𝑟𝑟𝑖𝑓𝑖𝑒𝑑 𝑏𝑦 𝑘𝑎𝑡ℎ𝑎𝑟𝑖𝑛𝑒 𝑀𝑐𝑝ℎ𝑒𝑒~♡
𝐅𝐚𝐫𝐚𝐡'𝐬 𝐩𝐨𝐢𝐧𝐭 𝐨𝐟 𝐯𝐢𝐞𝐰.
-------
Nagising na ako at napa tingin naman ako sa paligid ko. Di ko alam kung saan ako dinala ni kyle. Hays. Naiisip ko nanaman yung panglo loko sakin ni Caliz.
*Flash back*
Andito ako ngayon sa bahay nila Camille dahil nag sleep over kami kahapon pa at ang usapan ay 3 days. Ang saya naman eh. Puro kami kain ng kain. Tapos kung ano ano pang ka abnormalan ang ginawa namin. Swerte ko nga kasi may nakilala akong kaibigan na sweet, mabait, matulugin at abnormal.
"𝐖𝐡𝐞𝐫𝐞 𝐚𝐫𝐞 𝐰𝐞 𝐠𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐦𝐢𝐥𝐥𝐞?" Tanong ko.
"𝐒𝐚 𝐛𝐚𝐫." Sambit niya. What? Sa bar? Di ako umiinom no! Tsaka baka ma sermonan ako ni kuya.
"𝐍𝐨𝐭 𝐧𝐨𝐰 𝐜𝐚𝐦𝐢𝐥𝐥𝐞." Sambit ko. Tinignan niya lang ako ng masama. Tsk.
"𝐎𝐡 𝐜'𝐦𝐨𝐧 𝐭𝐫𝐢𝐱. 𝐋𝐞𝐭'𝐬 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐬𝐨𝐦𝐞 𝐟𝐮𝐧 𝐭𝐨𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭. 𝐌𝐢𝐧𝐬𝐚𝐧 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐞𝐡. 𝐃𝐨𝐧'𝐭 𝐰𝐨𝐫𝐫𝐲 𝐚𝐤𝐨 𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚 𝐬𝐚𝐲𝐨." Sambit ni camille tapos inakbayan ako. Tsk! Di ko to matatanggihan eh. Abnormal to eh. Suguro nga tama naman siya? Minsan lang naman to eh. Tsaka baka kapag tinanggihan ko siya magtatampo bigla.
Wala na akong nagawa kundi ang sumama sakanya. Pagka sakay namin sa kotse niya bigla siyang napa tingin sakin.
"𝐓𝐫𝐢𝐱? 𝐌𝐚𝐬𝐚𝐲𝐚 𝐤𝐚 𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐢𝐛𝐢𝐠𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐚𝐤𝐨?" Tanong niya. Ano nanaman bang trip nitong babaeng to?
"𝐒𝐨𝐛𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐲𝐚." Naka ngiting sambit ko. Napa ngiti din naman siya.
"𝐑𝐞𝐚𝐥𝐥𝐲? 𝐊𝐚𝐡𝐢𝐭 𝐧𝐚 𝐬𝐨𝐛𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐞𝐥𝐨𝐬𝐚 𝐤𝐨, 𝐦𝐚𝐭𝐚𝐦𝐩𝐮𝐡𝐢𝐧,𝐦𝐨𝐨𝐝𝐲, 𝐨𝐯𝐞𝐫 𝐩𝐫𝐨𝐭𝐞𝐜𝐭𝐢𝐯𝐞--" Di ko na pinatapos pa ang sasabihin niya dahil baka kung saan pa mapunta tong pag uusapan namin.
"𝐒𝐡𝐡𝐡 𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐬𝐚𝐲 𝐭𝐡𝐚𝐭, 𝐜𝐚𝐦𝐢𝐥𝐥𝐞. 𝐈'𝐦 𝐡𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐭𝐨 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐚 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐲𝐨𝐮. 𝐈 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐚𝐜𝐜𝐞𝐩𝐭 𝐲𝐨𝐮, 𝐰𝐡𝐨 𝐞𝐯𝐞𝐫 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞." Naka ngiting sambit ko. Naiyak naman si Camille.
"𝐀𝐰𝐰 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐬𝐨 𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭.." Sambit niya habang umiiyak na naka ngiti na tumatawa? Meron ba non? Tears of joy? Argh! Alam mo naman na abnormal yan eh.
"𝐒𝐡𝐡 𝐭𝐚𝐦𝐚 𝐧𝐚 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐝𝐫𝐚𝐦𝐚 𝐨𝐤𝐚𝐲? 𝐋𝐞𝐭'𝐬 𝐠𝐨." Naka ngiting sambit ko. Buti nalang na pumunta na kami sa bar baka mag dramahan lang kami eh. ^_^
Nang makarating na kami sa bar bigla nalang ako hinila ni Camille sa loob. Hays. Kahit kailan talaga hilig mang hila eh. Sobrang ingay dito sa loob at madami ding tao na umiinom at yung iba naman sumasayaw.
Pumunta na kami sa harap at doon kami umupo.
"1 𝐛𝐮𝐜𝐤𝐞𝐭 𝐨𝐟 𝐛𝐞𝐞𝐫 𝐩𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞." Sambit ni camille. Seriously? Isang bucket? Nagbibiro ba siya?
BINABASA MO ANG
𝐌𝐘 𝐅𝐈𝐑𝐒𝐓 𝐑𝐄𝐀𝐋 𝐊𝐈𝐒𝐒
RandomAno nga ba talaga ang First kiss? Yon ba yong kiss ng parent mo? Ng kapatid mo? Ng mga pinsan mo? O ng girlfriend mo? O ng kahit sinong lalaki dyan sa !tabi-tabi? Nako! Huwag naman sana ang panghuli dahil mangmumukha akong cheap! Siguro nga posible...