Trong lòng Taehyung nhất thời đau xót.
Cô ở trước mặt anh thế, tràn đầy sức mạnh nói cho anh biết, cô đã yêu người đàn ông khác. Thế cái đoạn thời gian bọn họ chung sống tính là gì, chỉ là theo cô vui đùa một chút là thôi sao?
"Người đàn ông kia là ai?"
Anh cúi xuống, hai cánh tay vây cô ở giữa ghế salon, phẫn nộ hỏi.
"Cái gì?"
Tzuyu kinh ngạc, không ngờ anh còn hỏi câu này.
Taehyung nắm được cằm của cô, phía dưới bị sức lực ép chặt, bi thương quát:
"Có phải là Hwang Min Hyun không, em yêu anh ta sao? Em đáng chết dám yêu anh ta sao?"
Tzuyu ngẩng cằm, lạnh lừng theo dõi con mắt cuồng loạn của anh, nhịp tim bình thường, mặt không chút thay đổi:
"Là ai không dính dáng tới anh!"
"Chuyện không liên quan tới anh sao? Vậy chúng ta ở chung lâu như vậy, quan hệ là sao? Anh đối với em cái gì cũng không còn sao?"
Lòng Taehyung bị mấy câu nói ngắn ngủi của cô mà xé thành mảnh nhỏ.
Tzuyu nhìn anh, cổ họng chua xót, cô đè nén tâm tình bi thương, ngược lại không sao cười một tiếng:
"Ở chung chính là ở chung, chỉ vì lên giường mà thôi, anh cho rằng lên giường sẽ phải kết hôn sao?"
Con mắt Taehyung cấp tốc co rút lại, anh nhìn Tzuyu nét mặt thật xa lạ, sau một lúc tất cả tức giận như núi lửa bộc phát lên.
"Em quả nhiên sẽ không gả cho tôi!"
Đột nhiên anh đứng lên, cười lạnh.
Tzuyu cầm quần áo mặc xong, chỉ sợ người đàn ông này lại bùng phát, vừa giống như thế đối đãi cô.
Cô rót cho mình một ly nước lạnh, quát mạnh một cái, chợt cười hì hì nhìn về phía anh:
"Kim Taehyung, tôi muốn kết hôn, chúc phúc cho tôi đi.
Cho lẽ bà Tiffany nói đúng, một ngày cô không kết hôn, Kim Taehyung ngày đó sẽ không từ bỏ, đã như vậy, cô chỉ có thể nói như thế.
Bi thương trong mắt Taehyung lập tức đặc đến mức không thể tản ra nổi, hô hấp nhất thời khó khăn.
"Tzuyu, em đã nói, sẽ gả cho tôi đấy!"
Âm thanh chất vấn thấp trầm của anh, giọng nói uất ức vô hạn.
Tzuyu nhướng mày, ánh mắt xa xăm:
"Tôi cũng thường nghĩ như vậy, nếu như tôi gả cho anh, sẽ là dáng vẻ gì. Anh quả thật có thể cho tôi rất nhiều thứ, nhưng sẽ làm tôi không yên tâm, tôi không cần một người chồng tương lai xuất sắc tới cỡ nào, tôi chỉ muốn một người bình thường yêu tôi là tốt."
Những lời này thật lòng của cô.
Taehyung nghe cô nói vẫn cúi đầu, một hồi lâu nâng lên, gian nan thở phào một hơi:
"Em cảm thấy tôi không làm được sao?"
Cô chẳng lẽ không biết, anh có thể vì cô bỏ xuống tất cả sao?
Ánh mắt Tzuyu phức tạp cười một tiếng:
"Không phải, tôi chỉ không muốn có gánh nặng đi cùng với tình yêu, như vậy quá mệt mỏi."
Taehyung trầm mặc, trong lòng đau đớn cô đơn, đồng nhất trong nháy mắt, anh có cảm giác mất toàn bộ thế giới.
Rõ ràng anh đi trước một bước phải là người đàn ông của cô, những cuối cùng đi theo cô đến hết đời, cũng không phải anh.
"Em nghĩ rõ ràng rồi?"
Taehyung đốt một điếu thuốc, tâm vạch ra một vết thương.
"Tôi không hy vọng tin tức tôi muốn kết hôn là người khác nói cho anh, tôi muốn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tôi hi vọng anh cũng hạnh phúc, cho nên quan hệ giữa chúng ta, kết thúc thôi."
Lúc nói lời này, cổ họng Tzuyu khô nứt, vẫn còn phải làm bộ dạng cái gì cũng quên được, chủ động đưa tay ra trước mặt anh.
Tròng mắt đen thâm thúy của Taehyung nhất thời trở nên phức tạp khó dò, anh hút xong điếu thuốc, nhìn thẳng vào cô thật lâu, rốt cuộc anh buông cô ra, từng bước một lui về phía sau, cái gì cũng không nói, xoay người sải bước rời đi.
Âm thanh cánh cửa đóng lại rung trời, Tzuyu sững sờ tựa vào trên ghế salon, nhìn chằm chằm vào trần nhà, chợt phát hiện một giọt nước mắt cũng không chảy ra, tất cả đều chảy vào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: Jungkook (BTS) ❤️ Tzuyu (TWICE) Phản diện: Cho Miyeon (g idle) + Kim Jennie ( blackpink) + Hwang Tiffany + Joy Park (red velvet)