🌄 CHƯƠNG 208: BUỘC CÔ KÝ TÊN TRÊN GIẤY ĐĂNG KÝ KẾT HÔN🌄

71 3 0
                                    

                         "Ừ, anh cùng em."
Taehyung nhẹ nhàng lên tiếng, nhưng không có buông cô ra, ngược lại dùng môi cởi ra vạt áo của cô, một đường hôn xuống da thịt trắng noãn của cô.
   Lưỡi ấm ấp cuốn lấy da thịt lạnh lẽo của cô, Tzuyu khó kiềm chế liền run rẩy, một tiếng kêu từ trong môi cô tràn ra.
   Tiếng kêu lập tức châm lên tất cả nhiệt tình của Taehyung, hôn nhẹ biến thành tìm tòi sâu hơn, không có chút do dự nào, anh hoàn toàn thuận theo ý của mình, hôn cô thật sâu.
                          "Kim..."
Tzuyu hé mở môi đỏ mọng, muốn mở miệng, nhưng cử động này, lại khiến cho đầu lưỡi dịu dàng của anh trượt vào trong miệng cô, tiếp nhận chất mật ngọt ngào trong miệng cô.
    Cảm giác tê liệt kích thích toàn thân Tzuyu, cô bị anh hôn hơi choáng rồi, cả người mềm nhũng, chỉ có thể nằm trên giường, mặc cho anh chiếm đoạt.
   Hình như cảm nhận được Tzuyu mềm mại, động tác của Taehyung thay đổi càng thêm mạnh bạo, lưỡi lửa nóng, dùng sức hôn, đuổi theo cái lưỡi thơm tho của cô.
   Phía dưới cũng dọc theo quần ngủ cô dò xét đi vào, lui xuống nội y của cô, chạm vào phần đầy đặn kiên định của cô.
   Hô hấp của hai người không ngừng tăng thêm, xunh quanh thoáng qua ngọn lửa, tựa như bão tố thâm trầm, muốn đem hai người cắn nuốt.
  Đôi mắt đen của Taehyung thâm thúy lộ ra ngọn lửa nhìn cô, khàn giọng nói:
                       "Tzuyu, anh muốn em, có thể không?"
  Tzuyu chợt cứng lại, định quay mặt lại rồi lại bị anh nắm chặt, để cho ánh mắt đen xẩu hổ của cô nhìn vào đôi mắt đen nóng bỏng của anh.
  Không đợi cô trả lời, khuôn mắt tuấn tú như tượng điêu khắc đã hướng tới cô, môi nóng của anh hôn sâu vào đôi môi đỏ thắm của cô, nhiệt tình như cuồng phong cắn nuốt cô trong mùi thơm của miệng cô.
                         "Ưmh."
  Tzuyu theo bản năng muốn đẩy anh ra, tay mịn màng của cô chạm vào thân thể tráng kiến nóng bỏng của anh, mới biết tim đập của anh rất nhanh, thể hiện anh vô cùng khẩn trương với câu trả lời của cô.
   Đúng lúc Tzuyu còn đang mông lung anh đã cởi ra vạt áo trước y phục của cô, xương quai xanh trắng nõn nà của cô cùng đường cong trước ngực nhu mỹ xuất hiện trước mắt anh, hiện lên ngọn lửa sáng ngời trong mắt anh.
   Mép môi ấm áp của anh một đường hôn đi đường cong hoàn mỹ trước ngực cô, đến mức, khiến người ta run sợ tê dại cùng nóng rực.
                 "Không cần, Kim Taehyung."
Tzuyu cau mày, có chút sợ giãy giụa, hai tay của cô đẩy anh, lần trước anh mãnh liệt như thế vẫn khiến trong lòng cô sợ hãi.
                 "Gọi anh là ông xã, anh đã là chồng của em, về sau chỉ cho gọi anh là ông xã. Yên tâm, anh sẽ không tổn thương em nữa, xin em tin anh."
Anh ngẩng đầu lên lộ con ngươi đen bóng lửa nóng thật sâu nhìn cô thật sâu, anh cúi mặt xuống, đôi môi nóng rực trơn bóng thặt chặt chạm vào môi cô, nụ hôn của anh nhiệt liệt như thường ngày.
   Nhưng Tzuyu còn rất hồi hộp, cô kháng cự anh đụng vào, toàn thân căng thẳng lên.
   Chợt, Taehyung buông lỏng cô ra, giữa cổ họng phát ra một tiếng gầm nhẹ kiềm chế, trên trán anh có vài giọt mồ hôi, nắm eo cô thật chặt, khàn giọng ra lệnh:
                     "Ngủ!"
                    "Ngủ?"
Tzuyu nhất thời cảm thấy mờ mịt, cô không tin liền trừng mắt nhìn, quay đầu nhìn anh.
  Vẫn bàn tay ấy rất nhanh đè lại chuyển động đầu của cô, sau đó cưỡng chế che lại mi mắt cô, trước mắt nhất thời là một vùng tăm tối.
                     "Ngủ!"
Anh lần nữa phát ra một tiếng kiềm chế ra lệnh, toàn thân bắp thịt đều căng đến khó chịu.
   Kể từ lần gặp lại Tzuyu, anh vẫn luôn tự chủ, luôn ở trước mặt cô không chịu được hấp dẫn, không cần tốn nhiều sức, liền nhẹ nhõm tan ra.
    Trong khoảng thời gian này, mỗi đem anh chờ cô ngủ thiếp đi, mới dám ôm cô ngủ, nếu chỉ cần thấy cô nháy mắt anh, anh khó có thể ức chế ham muốn, ngay cả chính anh cũng giật mình cảm thấy, anh khát vọng cô như thế nhưng lại rơi vào tình trạng không thể quay lại rồi.
                      "Ồ!"
Tzuyu thở dốc một hơi, vùi trong ngực anh lật người, sau đó đưa lưng về phía anh, nhắm hai mắt lại. Anh không muốn cô, lòng của cô hơi yên tâm.
   Bàn tay Taehyung có chút phiền não chạm vào mái tóc sau lưng Tzuyu, nhìn thân cô cuộn tròn như mèo con vùi trong ngực anh, dưới ánh trắng lộ ra da thịt trắng nõn mê người của cô, thân thể cao lớn của anh không nhịn được lại căng lần nữa.
   Đáng chết, anh thở dốc một hơi, mặc dù đã hết sức kiềm chế, nhưng thân thể mềm mại trong ngực anh cảm thấy cả người anh nóng ran khó nhịn.
   Mà lúc này, Tzuyu đột nhiên mở mắt, thân thể giãy giụa mấy cái, quay người một cái:
                   "Có thể không ôm chặt như vậy được không?"
    Lý trí của Taehyung thiếu chút nữa là tan vỡ rồi, nếu không phải nghĩ đến cô đã là vợ của anh rồi, sau này anh vẫn còn nhiều cơ hội danh chính ngôn thuận lấy được cô, anh đoán chừng sẽ không khống chế được liền đè ở trên người cô muốn cô lúc này.
                   "Nếu như theo lời em không muốn ngủ, chúng ta có thể làm những chuyện khác!"
Anh đè thấp giọng nói, con ngươi lấp lánh như đuốc khóa chặt cô, trong mắt có ngọn lửa nóng bỏng đang thiêu đốt.
   Cảm nhận được vật cứng sau lưng, nét mặt Tzuyu cứng đờ, lập tức thức thời nhắm hai mắt lại:
                  "Em đang nói mơ!"
  Taehyung chau mày, không nói lời nào nhìn gò má cô ửng đỏ một hồi lâu, trong mắt lóe lên ý cười nhạt, đầu hướng phía cô nhích lại gần. Cảm nhận được hơi thở thơm như hoa lan của cô, anh mới nhắm hai mắt lại.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ