🌄 CHƯƠNG 250: MANG THEO NỮ NHI RỜI NHAU🌄

138 5 0
                                    

                   "Anh Sehun?"
Tzuyu gian nan thốt lên một cái tên, trên mặt là vạn tâm tình phức tạp.
   Cô cho là sau lần vội vã nói lời từ biệt, bọn họ không có cơ hội gặp mặt lại rồi, không ngờ chỉ cách một ngày, hắn lại tìm đến nhà cô.
                  "Tzuyu, em trở lại!"
Oh Sehun nở một nụ cười, đem Mimi đang ở trên đùi để xuống đất.
  Tiểu Mimi vừa thấy là mẹ trở lại, lập tức vui vẻ nhảy đi qua:
                  "Mẹ, ẵm ẵm!"
                  "Mimi, ở nhà có ngoan không?"
Tzuyu ôm con gái, dịu dàng hỏi.
                  "Mimi rất ngoan, cậu có thể làm chứng cho con!"
Tiểu Mimi vui vẻ chỉ chỉ Oh Sehun.
  Tzuyu hướng hắn nói lời cảm tạ:
                   "Làm phiền anh chăm sóc Mimi rồi."
                   "Chúng ta là bạn bè mà!"
Oh Sehun đi tới, sờ sờ đầu nhỏ của Mimi, do dự thật lâu mới hỏi:
                  "Đứa bé này là của em và Lee Taeyong à?"
   Thân thể Tzuyu cứng lại, nhưng nhìn mặt của con gái, cô lại không muốn giải thích nhiều, chỉ nhàn nhạt gật đầu:
                  "Dạ."
  Oh Sehun cảm khái thở dài một tiếng:
                  "Chỉ mới vài năm không gặp nhau, anh cho là em sẽ gả cho Jeon Jungkook, không ngờ cuối cùng em lại lựa chọn Lee Taeyong!"
   Tzuyu có chút cô đơn, đúng vậy, chính cô cũng không ngờ đến, tốt nhất cô nên chọn ở bên cạnh Lee Taeyong. Nhưng thời gian ngắn nữa cô sẽ dẫn con gái rời đi.
                   "Mimi, đi đánh răng rửa mặt trước đi, chút mẹ sẽ tới!"
Tzuyu gọi một cô giúp việc đến bảo sẽ đưa con gái đi.

    Lúc đi xa con gái vẫn ngoắc đầu lại nhìn Oh Sehun, hình như vẫn không bỏ được truyện cổ tích.
                     "Con gái em thật đáng yêu!"
Oh Sehun xoay lại nhìn Mimi, sau đó lại nhìn đôi mắt sáng quắc của Tzuyu:
                    "Em vẫn giống như năm xưa."
                   "Em đã sớm không phải là cô gái năm đó rồi."
Tzuyu có chút xấu hổ vuốt mặt, một đêm không ngủ, mới vừa cùng Jungkook đại chiến, hiện tại sắc mặt của cô nhất định rất khó coi.
    Dù sao cũng là người tình, coi như không có cảm giác năm đó, cô cũng hi vọng được là bạn bè với hắn.
                     "Tzuyu, trong lòng anh, không ai có thể thay thế được em, vẫn tươi trẻ như thế, xinh đẹp như vậy!"
Oh Sehun đột nhiên nắm lên tay của cô.
  Tzuyu lập tức kinh hoảng tránh ra, cười nói sang chuyện khác:
                     "Anh Sehun, hôm nay anh đến chắc không phải chỉ vì muốn gặp em thôi? Có chuyện gì không?"
                     "Anh chỉ muốn nhìn em một chút, không được sao!"
Oh Sehun thở dài một cái, xem ra cô không thể tiếp nhận lại hắn.
                      "Em vô cùng tốt, Sehun cũng mau kết hôn đi chứ?"
Tzuyu lơ đãng bật thốt lên, nhưng vừa nói ra liền hối hận, thật ra thì cô không nên quan tâm, từ lâu đã không có tư cách hỏi.
  Oh Sehun giống như thấy được tia hi vọng cuối cùng, lấy hết dũng khí hỏi:
                    "Tzuyu, nếu như anh cưới một cô gái khác, em sẽ đổi ý sao?"
  Trong lòng Tzuyu khổ sở, cũng chỉ biết lắc đầu:
                      "Em sẽ chúc mừng anh, chúc anh tân hôn hạnh phúc!"
                      "Anh biết rồi!"
Oh Sehun thở dài, gật đầu, đi quanh biệt thự của cô:
                     "Anh thấy Lee Taeyong đối xử không tệ với em nhỉ, bây giờ cuộc sống của em có vẻ rất tốt, anh cũng an tâm. Về sau chúng ta vẫn là bạn bè?"
                    "Dạ!"
Tzuyu cười nhạt.
   Oh Sehun thở dài, trầm mặc thật lâu mới nói:
                   "Tzuyu, sắc trời không còn sớm, anh không quấy rầy em nghĩ ngơi nữa, đây là số điện thoại riêng của em, về sau có chuyện gì thì cứ tìm anh!"
    Tzuyu lần nữa gật đầu, tự mình đưa hắn ra cửa.

🎉 Bạn đã đọc xong CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU] 🎉
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ