"Cám ơn."
Gương mặt của cô đã ửng hồng, nhanh chóng cúi đầu, nhịp tim nhất thời mất tiết tấu.
Gương mặt như được chạm khắc vô cùng anh tuấn của Taehyung giơ lên một nụ cười cuồng mị, lực hai cánh tay bá đạo vòng qua ôm lấy Tzuyu, đem thân thể mềm mại của cô nhét vào đến trong ngực anh.
"Em thật đẹp, sợi dây chuyền này cũng chỉ có em mới xứng đáng đeo nó."
Anh dùng thâm tình nhìn cô, giọng nói như rượu ngon đã ấm ủ lâu năm, ở bên tai của cô nhẹ nhàng thốt ra, như đôi tình nhân đang thì thầm cho nhau nghe.
Tzuyu giương mắt lên, có chút bối rối tránh khỏi ánh mắt nóng rực của anh, gò má của cô khẽ phiếm hồng, dưới ánh mặt trời chiếu rọi càng thêm xinh đẹp mê người.
Taehyung nâng cánh tay cô lên, đem chiếc nhẫn kim cương đã sớm chuẩn bị đeo vào tay cô.
"Đây là?"
Tzuyu ngớ ngẩn, ở trong hôn lễ anh không phải đã đưa cô một chiếc nhẫn rồi sao?
"Đây là anh đặc biệt vì em mà đặt riêng, trong hôn lễ lần đó quá vội vàng nên anh chưa kịp chuẩn bị."
Taehyung cúi đầu hôn nhẹ xuống trán của cô.
Đeo chiếc nhẫn này, không chỉ có ý nghĩa anh muốn bắt nhốt cô cả đời, còn muốn nói với cô rằng mọi thủ tục đã hoàn thành, bọn họ đã chính thức là vợ chồng.
Tzuyu chỉ cảm thấy có chút mê man, cứ như vậy gả cho anh rồi sao? Sau này cả cuộc đời cô đều phải ở cạnh người đàn ông này?
Cô theo bản năng muốn tránh ra, nhưng anh lại cầm chặt tay cô hơn.
"Đừng động, để cho anh ôm một cái."
Trong mắt Taehyung đầy tràn nhu tình, anh đem thân thể mềm mại Tzuyu dán chặt ngực mình, hô hấp rối loạn ở bên tai của cô, bàn tay vòng qua eo cô dùng sức lực xiết chặt, còn một bàn tay khác đang khẽ mò vào, anh điên cuồng nhưng cũng rất dịu dàng, cách một lớp quần áo nhẹ nhàng xoa.
Nhịp tim Tzuyu bắt đầu cuồng loạn, trên mặt càng thêm đỏ ửng, nguyên khuôn mặt nhỏ nhắn gần như phát sốt, thân thể từ từ trở nên xụi lơ, lý trí cũng dần dần mất đi, dần dần chính anh khiến cho cô đánh mất kiểm soát, ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn lên, mặc cho đôi môi nóng bỏng hôn vào xương quai xanh trên cổ của cô.
"Ừ"
Tzuyu yêu kiều một tiếng, cặp mắt mê ly phản xạ có điều kiện mở ra, thông qua cửa sổ sát đất, cô rất dễ dàng thấy chính mình đắm chìm; còn đôi mắt anh điên cuồng bắt ra tình ý nhét vào mắt cô.
"Đừng như vậy!"
Thân thể Tzuyu cứng đờ, nhìn bàn tay Taehyung đang cởi quần áo của cô ra, cô có chút giãy giụa, thét ra thanh âm mê người.
"Ngoan! Đã mấy ngày rồi anh không có đụng qua em."
Môi của Taehyung lướt qua cổ của cô, nắm lấy nơi tròn trĩnh của cô, ngón trỏ đi xuống, bộ váy ngủ bằng tơ lụa của cô cũng rớt ra ngoài.
Khuôn mặt Tzuyu liền đỏ bừng, hàm răng cắn chặt cặp môi đỏ mọng, trái tim kịch liệt nhúc nhích, mặc dù cô biết trước mặt là thủy tinh phản quang, nhưng vẫn lo lắng có người sẽ nhìn thấy chuyện xấu hổ bọn họ đang làm.
Taehyung mở mắt, kiêu căng nhìn gương mặt xinh đẹp tuyệt trần của Tzuyu, chậm rãi lại gần bên tai của cô, dùng hơi thở nóng hổi trêu đùa:
"Đừng sợ, bên ngoài không thấy được."
Nói xong, anh đem tay cô đặt ở trên cửa kiếng, đôi tay chống đỡ lấy thân thể mình, thân thể hơi gấp thành một cái đường cong, tay của anh vuốt ve nơi tròn trịa, đầu ngón tay ở trên da thịt của cô ma sát qua lại, trong nháy mắt ngón tay dài lướt qua vùng bụng của cô, cơ thể nóng rực của anh tiến công thần tốc.
"Ưmh"
Sự lo lắng hoàn toàn biến mất, môi mỏng của Tzuyu bật ra tiếng thét.
Taehyung càng ôm cô chặt hơn, bên trong đôi mắt lại xông ra hòa tan vào không gian, thâm trầm hướng tới.
Trong không khí kích tình được châm ngòi, bệ cửa sổ thủy tinh phản chiếu hình ảnh hoan ái của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: Jungkook (BTS) ❤️ Tzuyu (TWICE) Phản diện: Cho Miyeon (g idle) + Kim Jennie ( blackpink) + Hwang Tiffany + Joy Park (red velvet)