🌄 CHƯƠNG 234: BÌNH AN SINH HẠ ĐỨA BÉ KHỎE MẠNH🌄

71 5 0
                                    

"Tzuyu, chúng ta đã đến, chuẩn bị thuyền rồi."
Lee Taeyong xem cảnh biển cách đó không xa, hướng về phía Tzuyu bụng to nói.
"Ừ."
Tzuyu gật đầu một cái, trên trán có mồ hôi.
Lee Taeyong dịu dàng cầm khăn giấy lau mồ hôi giúp cô, sau đó dịu dàng ôm cô xuống giường.
Đây là một bầu không khí đầy nắng tại thành phố biển ở bờ biển Nam Phi, nước biển xanh lam trong suốt, bờ cát vàng, biệt thự Điền Nhã đẹp đẽ, tràn ngập không khí của biển.
Ông Chou Seung Ri từng ở tại nơi này một thời gian, cũng ở chỗ này ông gặp Lee Taeyong, cái thành phố nhỏ bí ẩn này, mặc dù không thu hút, cũng là trụ sở bí mật của Lee Taeyong.
Anh ta bí mật đưa Tzuyu tới nơi này, chỉ là hi vọng cho cô một khung cảnh an toàn thư thái, để cho cô có thể bình an sinh hạ đứa bé.

"Thiếu gia, gian phòng đã sắp xếp xong xuôi, ngài cùng phu nhân có thể vào được rồi."
Một quản gia cung kính khom lưng hành lễ với anh ta.
Lee Taeyong gật đầu, ôm sát Tzuyu:
"Dẫn chúng ta qua đi."
Bọn họ lên một chiếc xe hơi đen sang trọng, xe hơi chạy tầm hai giờ, tới một biệt thự hoàn toàn mới ở trước mặt thì ngừng lại.
Tzuyu nhìn biệt thự trước mặt, Lâm Hải xây lên, hình như có thể nghe được tiếng sóng biển vỗ vào, trang trí tươi mát không theo kiểu cũ, mà tường thạch cao màu trắng kết hợp với màu đỏ, trời xanh mây trắng tôn lên, biểu hiện vẻ thanh lịch.
Lee Taeyong ôm cô xuống xe, thấy từ nơi này đến cửa biệt thự có hai hàng người giúp việc cung kính đứng đây, khom người nghênh đón chào hỏi.
"Thả em xuống thôi."
Tzuyu thấy nhiều người như vậy, cũng không muốn anh ta ôm nữa.
Lee Taeyong theo ý của cô, đặt cô xuống, nắm bả vai của cô, cùng cô đi vào.
Trước biệt thự có trồng mấy cây dừa, cây rất cao, nhìn lên có chút chói mắt.
Ngay phía trước là một sân cỏ xanh mát, mấy người giúp việc ở phía trên đang làm cỏ, thanh khiết, hết sức chuyên chú làm việc, cũng không vì chuyến thăm mà gián đoạn công việc của họ.
Tzuyu cùng Lee Taeyong đi tới phòng khách, đại sảnh trang hoàng cao nhã hiện đại, đen to lơn tinh mỹ treo trên trần nhà, ghế salon xa hoa bằng da phản ra ánh sáng, sàn nhà đá cẩm thạch trong suốt có thể thấy được người, trên tường đầy các bức bích hoa phong tình của các nước khác.
"Thiếu gia, phu nhân, gian phòng của hai người ở lầu hai!"
Quản gia nói xong, bảo người giúp việc tới tặng quà.
"Taeyong."
Tzuyu do dự, kéo tay anh ta.
Lee Taeyong đoán được cô muốn nói gì, thở dài, nói với quản gia:
"Chuẩn bị cho phu nhân một gian phòng khác."
"À? Thiếu gia?"
Quản gia kinh ngạc, khó tin nhìn hai người. Bọn họ không phải là người yêu sao? Tại sao muốn chia phòng ngủ?
"Theo ý của tôi mà làm, chuẩn bị gian phòng của phu nhân ở sát vách của tôi."
Âm thanh trầm ổn của Lee Taeyong ra lệnh.
"Vâng!"
Quản gia lập tức đi sắp xếp.

Dùng cơm xong, Lee Taeyong còn có chuyện phải làm, phải rời đi.
"Tzuyu, anh có việc phải ra ngoài, tối sẽ quay lại gặp em."
Anh ta ở bên tai cô nói vừa êm ái vừa hôn, khóe môi nâng lên nụ cười.
"Ừ, anh đi đi."
Tzuyu cười nhạt.
Nói xong, anh ta xoay người sang chỗ khác, sải bước rời khỏi biệt thự.
"Phu nhân, tôi đưa người vào phòng đi."
Quản gia khom mình hành lễ, cũng kính dẫn đường.
Ngớ ngẩn, tầm mắt Tzuyu từ cửa trở lại:
"Được."

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ