Jungkook đi rồi, Lee Taeyong cùng với con gái đi vườn thú, Tzuyu bây giờ không có tâm tình ra cửa, một người núp ở trong phòng nghỉ ngơi.
Một cơn gió lạnh thổi qua, thổi lên mái tóc có chút rối của cô, tâm cô giờ phút này thật sự quá mệt mỏi.
Trong tay kẹp một điếu thuốc, nhẹ nhàng gõ khói cháy vụ tràn ngập bên trong, cô nhớ lại giây phút ở cùng với Jungkook, vui vẻ có, bi thương có, mọi thứ như chạy xẹt qua bộ não.
Mấy năm không gặp, anh đối với cô tâm vẫn nóng bỏng như vậy, nhưng cô không thể đối với anh như chưa có chuyện gì xảy ra được.
Nhất là khi chính mắt cô thấy anh đang cùng Cho Miyeon mây mưa trên giường, hai người ôm nhau triền miên, đoạn ký ức này là cơn ác mộng mà cả đời này cô không thể nào quên được.
Cô tình nguyện chọn Lee Taeyong, cùng anh ta bắt đầu lần nữa, có lẽ cô bây giờ đối với anh ta chưa có tình cảm sâu đậm, nhưng ở lâu sinh tình, cô tin tưởng một ngày nào đó cô sẽ hoàn toàn yêu anh ta.
Nhưng với Jungkook không giống nhau, cô cùng anh quá khứ có quá nhiều vết thương, hai người cũng đối với đối phương hoàn toàn thất vọng, đau lòng, mặc dù đã từng khắc cốt ghi tâm, nhưng vết thương chồng chất trong quá khứ làm cô đối với anh mất đi lòng tin.
Cô chỉ nghĩ bắt đầu lần nữa, không có tổn thương mà chỉ có tình yêu cùng hôn nhân đầy sự tin tưởng lẫn nhau.
Jeon Jungkook, chỉ có thể là chuyện trước kia mà thôi.Đợi đến khi điếu thuốc cháy gần hết, Tzuyu mệt mỏi ngã xuống trên ghế sa lon, từ từ ngủ thật say.
Không biết là từ khi nào cô đã biết hút thuốc, có lẽ là sau khi rời khỏi Jungkook, cô luôn ở trong khói ảnh mà tìm anh.Sáng sớm ngày thứ hai, Lee Taeyong liền thức dậy dọn dẹp hành lý.
"Taeyong, anh phải đi sao?"
Tzuyu vuốt vuốt đôi mắt buồn ngủ, từ trên giường lười biếng bò dậy.
Lee Taeyong hạ xuống môi cô một nụ hôn:
"Ngoan, ngủ thêm một lát! Anh vừa nhận được tin tức, hàng bên châu Úc có vấn đề nên anh muốn mau chóng qua đó giải quyết tình hình."
"Phải đi mấy ngày?"
Tzuyu có chút lưu luyến không rời, cô vừa mới quyết định muốn cùng anh ta hảo hảo ở cùng nhau, không muốn nhanh như vậy liền tách ra.
"Anh sẽ tận lực trong vòng ba ngày trở về, chỉ là mấy ngày nay công ty trong nước làm phiền em chăm lo một chút!"
Lee Taeyong dịu dàng vuốt ve cái trán của cô, lưu luyến nói.
Tzuyu chui vào trong ngực của anh ta:
"Ừm, anh yên tâm đi đi."
Lee Taeyong hôn lên trán cô, nhẹ nhàng nâng tay của cô lên:
"Tzuyu, lần này sau khi trở về, chúng ta liền kết hôn đi, có được hay không?"
"Ừ."
Tzuyu mắt đẹp cụp xuống, xấu hổ gật đầu.
Trong lòng Lee Taeyong mừng như điên, thiết tha ôm cô, hôn cô thật lâu mới buông tay."Đi đường cẩn thận!"
Cô tiễn anh ta tới cửa lớn.
Chỉ cần chờ anh ta trở về, cả nhà bọn họ ba người có thể danh chính ngôn thuận ở cùng một chỗ, đến lúc đó cho dù là Jungkook cũng không thể tách bọn họ ra.Lại qua một ngày, trên bầu trời bắt đầu những cơn mưa nhỏ, Tzuyu bắt đầu cảm thấy nhớ anh ta.
Nhớ tới Lee Taeyong lúc gần đi có giao phó, cô lo cho công ty ở đây một chút.
Tình huống coi như bình thường, cô giúp một tay xử lý mấy vụ án, đã đến lúc tan việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: Jungkook (BTS) ❤️ Tzuyu (TWICE) Phản diện: Cho Miyeon (g idle) + Kim Jennie ( blackpink) + Hwang Tiffany + Joy Park (red velvet)