🌄 CHƯƠNG 248: ĐEM CÔ MẠNH MẼ BẮT ĐI🌄

80 5 0
                                    

     Tzuyu một mình ở bên ngoài cả đêm, lúc quay về biệt thự thì đã là sáng sớm rồi.
     Con gái vẫn còn đang ngủ, Tzuyu ở trong phòng tắm rửa sạch sẽ, bỏ đi mùi thuốc lá trên người.

    Lúc đi ra trùm khăn tắm, ngoài cửa lại vang lên tiếng gõ cửa dồn dập.
                    "Mở cửa, mở cửa! !"
Lại âm thanh phách lối quen thuộc.
  Tzuyu nhíu mày, sáng sớm như vậy, anh tới làm cái gì?
    Người giúp việc trong nhà dĩ nhiên không chống đỡ được, cô mặc áo ngủ, nhìn về phía điện thoại có màn hình kia.
                   "Jeon Jungkook, sớm như vậy có chuyện gì?"
Giọng nói của cô lạnh lẽo, trên mặt có vẻ không hoan nghênh.
  Jungkook nói thẳng ý:
                   "Mở cửa, tôi muốn gặp con gái tôi!"
   Tzuyu bị lời nói xúc động của anh, sợ hết hồn, vội nói:
                  "Lớn tiếng như vậy làm gì? Mimi còn đang ngủ, anh như vậy sẽ dọa đến nó! !"
  Thật ra chuyện cô lo lắng hơn chính là, giải thích chuyện Jungkook là cha ruột con bé như thế nào đây.
  Phải biết con gái còn nhỏ, lại cực kỳ lệ thuộc vào Lee Taeyong, để cho bé tiếp nhận ân oán đời trước của bọn họ, quá tàn nhẫn.
                   "Tôi mặc kệ, em không gặp tôi, tôi thấy con gái ruột của mình cũng có thể chứ? Còn nữa, em không phải chuẩn bị tiếp nhận tin của luật sư tôi sao?"
Tzuyu bày ra sắc mặt vô lại, mặc dù mình cũng thật là khinh thường, nhưng anh cũng bị buộc bắt đắc dĩ, ai bảo cô không chịu cho anh cơ hội?
  Thấy bộ dạng Jungkook gây sự, người đến không có ý tốt gì, Tzuyu sửng sốt một chút, lúc này mới tỉnh ngộ lại, xem ra anh không nhịn được nữa rồi, chuẩn bị đấu với cô thật sao?
   Nhưng, Mimi thật sự là con gái của anh, anh tại sao có thể tàn nhẫn tổn thương bé như vậy?
  Đè nén tức giận, cô tận lực bình tâm nói với anh:
                    "Jeon Jungkook, Mimi vẫn nhỏ như thế, anh tùy tiện xông tới, nói cho bé biết anh là ba của bé, muốn nó tiếp nhận thế nào đây? Trong lòng con bé sẽ tổn thương bao nhiêu, anh nghĩ qua chưa?"
                    "Tôi không nghĩ nhiều như vậy, em không cần tôi nữa, tôi quan tâm cái gì? Là em buộc tôi, tôi chỉ làm gậy ông đập lưng ông mà thôi!"
Jungkook lộ vẻ cái gì cũng bất cứ giá nào.
   Anh thật ra đã sớm đoán chắc, Tzuyu đối xử ác độc với anh như thế, cũng không đối với con gái bọn họ như vậy, vì con gái, anh đoán chừng cô không thẳng mấy nói lên yêu cầu gì, cũng nhất định sẽ đồng ý.
                     "Anh, rốt cuộc muốn như thế nào?"
Qủa nhiên, giọng Tzuyu mềm xuống.
   Một tia xảo quyệt nhanh chóng thoáng qua tròng mắt đen nhánh thăm thẳm của Jungkook, anh cũng không có hớn hở ra mặt, mà làm bộ dáng vẻ phớt tỉnh, giọng điệu trịnh trọng nói:
                     "Bây giờ em đi ra, tôi muốn cùng em nói chuyện --- "
                     "Tôi với anh còn cái gì để nói đây?"
Tzuyu liếc anh một cái, theo bản năng cắn môi, bởi vì dùng sức quá độ, trên môi hiện lên dấu răng lưỡi liềm.
   Đáng chết, cô đang quyến rũ anh sao? Chẳng lẽ cô không biết, động tác này mê người với anh thế nào sao? Jungkook chỉ cảm thấy nơi nào đó ở thân thể bắt đầu kích động bốc cháy.
    Anh thật muốn, vọt vào, trực tiếp vác cô đi, hai năm qua, giờ phút nào anh cũng nhớ nhung cô, giọng nói và dáng điệu, cả nụ cười của cô, thân thể mềm mại mà mê người của cô.
    Nhưng cô càng ngoan cố như vậy, đụng cũng không muốn cho anh chạm thử, khăng khăng một mực sẽ cùng với Lee Taeyong.
    Anh có thể không nóng nảy, nhưng có thể không nghĩ một chút thủ đoạn sao?
   Phải biết mỗi lần gặp mặt, nhớ nhung người phụ nữ ở trước mắt nhiều năm như vậy, đối với một người đàn ông bình thường mà nói, là khó khăn đau khổ cỡ nào không? Anh không muốn như vậy, không có chút suy nghĩ nào!
   Mặc dù anh biết cô bị Lee Taeyong chạm qua rồi, lòng anh đau, nhưng suy nghĩ suốt cả đêm, anh cảm giác mình cũng có trách nhiệm, nếu không phải lúc anh sơ hở cho Cho Miyeon cơ hội, cô thế nào lại rời khỏi anh được?
    Mặc kệ ngày trước như thế nào, anh chỉ quan tâm về sau, tương lai bọn họ có thể ở cùng nhau hay không.
   Mặt Jungkook lập tức lạnh dần, sau đó tức giận hô về phía người áo đen phía sau:
                    "Người tới, phá cửa chính cho tôi – "
    Lập tức, một đám người cầm công cụ bắt đầu phá cửa chính, tiếng kim loại va chạm, leng keng leng keng, hỏng.
  Tzuyu vốn có 1 đêm khôn ngủ, bị Jungkook làm như vậy liền giật mình, sắc mắt càng thêm trắng bệch.
  Cô vội vã quát, bất đắc dĩ nhỏ giọng kêu:
                 "Được rồi được rồi, tôi đồng ý với anh, xuống ngay là được! !"
   Tiện tay cầm lấy một cái quần ngoài mặc lên người, nói qua với người giúp việc mấy câu, cô bấc đắc dĩ đi ra.
   Bất kể như thế nào, cô phải bảo vệ con gái không bị tổn thương, chuyện cô cùng anh phải chờ Mimi lớn một chút nữa rồi nói cho bé biết, hiện tại bé còn nhỏ, không chịu nổi những thứ kích động này.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ