🌄 CHƯƠNG 206: BÀ XÃ, MẶC QUẦN CHO ANH🌄

107 3 0
                                    

                    "Em thật là không ngoan, còn muốn rời khỏi anh, xem ra vừa rồi anh còn chưa dùng sức, em còn chưa chịu đựng đau khổ, có phải nên làm cho em mệt hơn một chút, thì trong mắt em mới có thể có mình anh, ngoan ngoãn ở bên cạnh anh hay không?"
Taehyung híp híp mắt, khóe miệng thoáng hiện ý cười, nhưng là cười lạnh không tới đáy mắt.
  Anh gầm nhẹ một tiếng, lại bắt đầu chậm rãi tấn công, chỉ là bây giờ bất luận là tốc độ hay là sức lực đều nhanh hơn rất nhiều so với lần trước.
  Anb như là dã thú ăn không no, không ngừng đòi hỏi cô, giống như chỉ có gắt gao dính sát cô như vậy, cô mới sẽ không rời khỏi anh, anh mới có thể mở mắt liền thấy cô.
                      "Hu"
Tzuyu yếu ớt khóc nức nở, cảm thấy mình sắp đến bên bờ điên cuồng rồi.
    Sao cô lại trêu chọc tới một ác ma chứ, cô đã rất cố gắng muốn thoát khỏi anh, vì sao ông trời vẫn hành hạ cô, chính là không cho cô trốn khỏi snh chứ?
   Hai mắt trợn to hết hi vọng, móng tay Tzuyu bấu chặt vào da thịt phía sau lưng của Taehyung, theo rung động của anh, cô đóng hai mắt lại, cố gắng không cho mình phát ra tiếng kêu mất hồn.
   Nhiệt độ trong phòng tăng cao, Tzuyu chỉ có thể gắt gao bắt lấy Taehyung không buông tay, trong lòng đau đớn, hơn nữa khoái cảm trong thân thể, từng đợt từng đợt dần dần xâm nhập vào toàn thân cô.
     Trong đêm tân hôn bị áp bức và lăng nhục, cô tùy ý anh dùng các loại tư thế, một lần lại một lần đòi hỏi mình, mặc cho nước mắt tung bay khô cạn.

     Ánh mặt trời sáng sớm men theo khe hở từ màn che lụa trắng ở cửa sổ tiến vào, không khí nóng bỏng kiều diễm trong cả phồng từ từ tản ra ngoài theo ánh mặt trời mờ mịt.
   Nhờ một tia sáng trong phòng, Tzuyu thấy phần eo của mình, trước ngực, trên đùi đều có vết bầm tím lớn, hình như là trước đó cô đã bị người ta hung hăng đánh đập một trận, tình hình khá thảm thiết.
   Cô hơi hơi dịch chuyển thân dưới, cảm giác xé rách đau nhức từ thân dưới truyền tới, khiến cho cô nhịn không được hít vào một hơi, trong chốc lát khóe mắt phủ đầy sương mù, ngày hôm qua Taehyung trừng phạt cô quá mạnh bạo, căn bản là không có chút thương tiếc.
  Tzuyu nhíu mày, đang định xoay người xuống giường, đột nhiên bên hông có một sức mạnh, cô kinh ngạc quay đầu, một đôi con ngươi thâm thúy nóng rực rơi vào tầm mắt của cô.
                     "Thức dậy?"
Taehyung nằm ở bên người cô, thấy sau khi cô thức dậy vẫn mê mang nhìn trái nhìn phải, cũng không quấy rầy cô, mãi đến khi cô chuẩn bị xuống giường anh mới chặn ngang ôm cô vào chăn.
                   "Ừm."
Tzuyu nhục nhã nghiêng đầu sang chỗ khác, không tình nguyện lên tiếng. Có phải từ hôm nay trở đi, cô đều phải nằm cạnh người đàn ông này, bởi vì bọn họ đã là vợ chồng, nhất định phải cùng giường chung gối, liên tục như thế!
                  "YuYu."
Hai tay khỏe mạnh của Taehyung vươn vào vòng quanh eo nhỏ của cô, lồng ngực dày rộng nóng bỏng của anh kề sát phần lưng nhỏ bé xinh đẹp của cô, giọng nói khàn khàn cùng một chút từ tính vui mừng vang lên bên tai cô:
                  "Thực xin lỗi, tối qua anh làm em bị thương, nhưng đây là đêm tân hôn của chúng ta, anh không thể lãng phí. Hơn nửa, anh có tình cảm với em, anh có chút không khống chế nổi, anh đã kêu người mở nước nóng tắm, ngâm nước ấm sẽ thoải mái một chút."
  Taehyung xoay người ngồi dậy, anh xốc chăn đơn che thân thể cô lên, ôm lấy toàn bộ thân thể không mảnh vải của cô lên, lập tức đi vào phòng tắm.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ