🌄 CHƯƠNG 241: ANH LÀ CHA, CÒN LÀ CẬU SAO?🌄

81 3 0
                                    

                      "Không – anh chết đi! Jeon Jungkook, hai năm qua anh không thay đổi gì, vẫn vô sỉ như vậy, vẫn ép buộc phụ nữ - "
Hai mắt Tzuyu nhắm lại, nước mắt không kiềm được mà tuôn rơi, thân thể của cô càng cứng ngắc, càng run rẩy hơn.
     Những thứ đã từng kia như cơn ác mộng lại hiện trong đầu, trong miệng nhỏ của cô không thể nghe thấy, bật ra một tiếng nức nở nghẹn ngào.

    Qua một hồi, đau đớn cùng thô bạo đoạt lấy trong ký ức không xuất hiện. Cô chậm rãi mở mắt ướt ra, nghi ngờ nhìn về phía anh.
  Jungkook đang ngồi trên thân thể cô, hung ác thâm hiểm nhìn cô. Phía dưới vẫn vực cao như cũ, nhưng thái độ của anh lại ngược lại, khác thường lạnh lẽo.
    Anh ngắm nhìn cô, cút chút tự giễu, cười lạnh, cô không muốn cho anh sờ thân thể của cô, đây không phải thể hiện, cô căn bản là cự tuyệt anh, chưa từng yêu anh.
                   "Cái dáng vẻ này, thật như tôi mạnh mẽ. Em dữ dội như vậy. Thật khiến người ta cảm thấy thú vị."
Anh ở trên người cô, lại quay về ngồi trên ghế salon, tùy ý vén tóc rơi trước trán, lại đốt một điếu thuốc.
    Muốn nhịn phần nóng bỏng vận sức chờ vận động, không phải người đàn ông bình thường nào cũng làm được. Nhưng anh không ngờ, đồng thời đoạt lấy cô, còn nhớ lại tới cô không muốn, chỉ vì con gái uất ức thừa hoan dưới thân anh, đây đối với anh mà nói, là một loại vũ nhục.
   Hiện nay với quyền thế và địa vị của anh, muốn phụ nữ thì thiếu gì, Tzuyu chẳng qua chỉ là quá khứ, mà xưa anh đã từng phát điên mà muốn, nhưng vẫn cách nào có được cô, có lẽ cô nói đúng, đàn ông thường muốn chinh phục, càng không có được lại càng muốn lấy được, thật ra thì cô cùng những người phụ nữ khác nhau ở chỗ nào, cũng chỉ là lúc bắt đầu cô liền kháng cự anh, mới khơi dậy sự chinh phục của anh mà thôi.
    Anh sẽ không thừa nhận anh yêu cô, hoàn toàn không thể rời bỏ cô, tuyệt đối không phải vậy.
                     "Cút."
Anh hút một điếu, thở ra khói trắng không rõ gương mặt lạnh của người đàn ông.
   Thân thể Tzuyu run lên một cái, đứng dậy từ dưới đất, hai mắt không tin nhìn Jungkook dùng tay hoàn mỹ tỉ mỉ đưa thuốc lá đến khóe miệng.
  Anh cứ như vậy bỏ qua cho cô sao? Hình như không phải phong cách của anh? Trước kia anh không phải thế này, chỉ muốn lấy được, chẳng lẽ hiện tại anh hoàn toàn không có cảm giác với cô rồi sao?
   Giống như có thể đoán được suy nghĩ của Tzuyu trong nội tâm, Jungkook bỗng chốc đem tầm mắt trên người của cô, tầm mắt tinh nhuệ lẫm liệt như có thể xuyên thấu da thịt của cô, xé rách lòng cô.
                     "Đừng cho là tôi dễ dàng bỏ qua cho em như vậy, chỉ là hôm nay tôi không có hứng thú gì, em trở về suy nghĩ về đề nghị của tôi, mấy ngày nữa tôi sẽ phái người tới tìm em! Bây giờ, cút! !"
  Tzuyu nhìn người đàn ông một cái, nhanh chóng nhặt quần áo trên đất mặc vào, sau đó như bay rời khỏi phòng.

     Sau khi cô rời khỏi, tầm mắt Jungkook mới từ bóng lưng của cô chuyển qua phần dưới của mình, vẫn không có chuyện đi xuống, anh kinh ngạc vì người phụ nữ ảnh hưởng tới anh.
     Nhưng mà bây giờ, phụ nữ của anh chất đống như núi, mới không lạ gì cô không nguyện ý cho mình, chỉ cần anh móc ngoéo, thì có một đám đàn bà nguyện ý liếm đầu ngón chân của anh, huống chi là leo lên giường của anh.
                    "Này Mark, Đem Shin Yuna tới đây! !"
Anh gọi điện thoại cho thủ hạ, âm thanh trầm thấp dễ nghe.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN*PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ