[ Hi Trừng ] bù đương, suýt chút nữabị nhi tử dằn vặt phế bỏ Lam gia tông chủ
Ngày hôm nay thất tịch, phát một bù đương đi.
Bối cảnh, Giang Trừng lấy cấm thuật sinh ra nhi tử Giang minh tâm.
Thanh nhã hàn thất, một tấm song người giường, lúc này lại có vẻ hơi chen chúc, Giang Trừng một bên vỗ trong lòng đứa bé năm tuổi sống lưng dỗ dành ngủ, một bên nhẫn nại phía sau người kia vén lên hắn phát một hồi một hồi liếm hôn hắn sau gáy, tùy theo tay của người nọ không thành thật tiến vào chính mình trong quần áo chung quanh tự do nhào nặn , mang theo tràn đầy tình dục.
Trước đồng lăng ra một cực kỳ vướng tay chân tai họa, Lam Hi Thần cầm Tư Truy Cảnh Nghi đi vào hàng phục, dằn vặt sắp tới nửa tháng mới xử lý thỏa đáng, hắn vốn muốn trở về đổi thân y vật liền lên đường (chuyển động thân thể) đi Vân Mộng, nhưng chưa từng nghĩ, vừa mới bước vào hàn thất liền nhìn thấy giường bên trên nằm chính mình một đôi trân bảo...
Nhất thời, ấm áp ở ngực nơi cỏ dại lan tràn, để hắn chỉ muốn đem cái kia uất ức người mạnh mẽ vò tiến vào trong thân thể...
Phút chốc, Lam Hi Thần tay không cẩn thận xẹt qua người kia trước ngực bất ngờ nổi lên chỗ, Giang Trừng thân thể không bị khống chế run rẩy lại, bận bịu đè lại ở hắn trong quần áo làm loạn móng vuốt sói, âm sắc ám ách lại tràn ngập nồng đậm tình dục thấp giọng nói, "Chờ Tâm nhi ngủ, ngươi mà nhịn thêm."
Người kia không nói trí phủ, đem đau nở vật cứng chống đỡ tiến vào hắn chân tâm nơi, cách mỏng manh một tầng áo lót vải vóc một hồi dưới ma sát , Giang Trừng trong khoảnh khắc tu đỏ mặt, bận bịu lấy cùi chỏ mạnh mẽ đụng vào hắn ngực, nhưng nhưng không nhịn được sau này hơi di chuyển thân thể, khiến hậu đình cái kia nơi càng thêm gần kề cho hắn, tiện đà kẹp chặt hai chân lấy thuận tiện hắn đánh xuyên...
Kỳ thực khắc cốt tương tư, lại há không phải hắn Lam Hi Thần một người!
Nhìn thấy trong lòng đứa bé buồn ngủ từ từ bằng phẳng, Giang Trừng bận bịu khước từ Lam Hi Thần vươn mình ngủ lại, hai người rón ra rón rén đi tới sau tấm bình phong, lén lén lút lút dường như làm tặc... , rõ ràng là minh môi chính cưới đã lạy thiên địa, làm nhưng thật giống như là nửa đêm vụng trộm gian. . . Phi, cái kia cái gì tự.
"Ngươi mà mau mau, Tâm nhi ngủ nếu không cầm lấy tóc của ta, chống đỡ không được một nén hương liền... A ~" Giang Trừng lời còn chưa nói xong, liền bị người kia chống đỡ đến bên tường, môi bị mạnh mẽ địa hôn, người kia gặm cắn miệng môi của hắn, cuồng loạn địa ma sát hút , đầu lưỡi chống đỡ tiến vào người kia môi phùng, câu quấn quít lấy Giang Trừng đầu lưỡi tầng tầng hút, nóng rực hô hấp ngổn ngang quanh quẩn ở hai người giữa răng môi, Giang Trừng căng thẳng quyển hắn cổ, trên môi bị người kia điên cuồng tàn phá, thân thể từ từ ở trong lồng ngực của hắn nhũn dần thành một bãi xuân thủy.
Lam Hi Thần hơi buông ra hắn bị tàn phá sưng đỏ đến môi, thân mật chống đỡ hắn ngạch , âm sắc ám ách hỏi, "Nhớ ta không?"
Nghĩ, sao không nghĩ, nghĩ tới tâm đều đau...
"Ngươi mau mau, chờ Tâm nhi tỉnh rồi, phỏng chừng ngươi lại phải đến phao suối nước lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Thỏ] Vấn Tâm, Vấn Tình
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Khẳng thỏ tử đích bạch thái zy/ nhất nhị tam, khiếu thỏ tử --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi...