[ Hi Trừng ] chỉ nhiễm phù quang
*
* giáo bá Trừng x thầy chủ nhiệm hoán
* toàn văn 1. 8w, năm trên tiểu ngọt văn, ạch, toán... Toán ngọt đi.
* song hướng về thầm mến
Một
* nâng trảo cầu bình
* chính văn phiên bình luận
——
Một chân ngắn Tiểu Bàn đôn ngồi xổm ở bên tường trên, sốt ruột đi qua đi lại, mắt thấy sốt ruột muốn khóc lên, cho dù trường học cách âm thiết bị như thế tốt, cũng không che lấp được cái kia một môn chi cách mặt sau khàn cả giọng tiếng rống giận dữ.
"Đúng, ngài Giang chủ tịch thời gian quý giá bao nhiêu a, mười phút mấy trăm ngàn vào sổ, hạ mình hàng quý tới đây sao một lần đau lòng hỏng rồi đi, vì là ngài phế vật này nhi tử trị sao?"
"Ta chính là vô học, ta chính là tự cam đoạ lạc, chân dài trên người ta, đừng nói ra chơi gái cô nương, ta chính là chơi gái người đàn ông, ngươi có thể bắt ta làm sao? Có bản lĩnh, ngươi giết chết ta?"
"Biết đời ta buồn nôn nhất cái gì không? Buồn nôn chính ta họ Giang, buồn nôn ta là ngươi Giang Phong Miên nhi tử..."
Tiểu Bàn đôn tặc lưỡi không ngớt, hắn nếu như dám với hắn lão tử nói như vậy, đến bị hắn lão tử quải trên tường nắm dây lưng đánh.
Lão đại a lão đại, ngươi có thể nhất định phải sống sót đi ra a, thủ ở thầy chủ nhiệm cửa Tiểu Bàn đôn yên lặng khẩn cầu Phật tổ phù hộ, nghe bên trong này bùm bùm tạp đồ vật tiếng vang, nương theo mũi nhọn đấu với đao sắc kịch liệt tranh chấp tiếng, không nhịn được đâm đâm đứng bên cạnh hắn cùng hắn chờ đợi Lam chủ nhiệm...
"Lam chủ nhiệm, ngươi xác định... Không đi vào ngăn lại một hồi?"
Lam Hi Thần đẩy một cái trên mũi bà nội khoản đại mắt kính gọng đen, đẩy một con dài đến già mắt tóc rối hờ hững lắc lắc đầu, không đi.
Tiểu tử cũng xác thực nên thu thập...
Bình thường làm ra những kia việc vụn vặt việc nhỏ hắn cũng là nhịn, bây giờ dĩ nhiên học được đi quán bar chơi gái xướng đi tới? Hôm qua trùng hợp hắn bạn thân cố nói chi từ quê nhà mang về mấy hòm đặc sản gọi hắn quá khứ nắm, vừa tới cảnh cục cửa, hãy cùng mới vừa dưới xe cảnh sát Giang Trừng tầm mắt đụng phải cái đầy cõi lòng, phía sau hạ xuống còn có một đám lưu lý lưu khí xã hội tiểu thanh niên, cố cảnh sát xô đẩy này mấy cái tiểu lưu manh đi tới phòng thẩm vấn.
Mặt sau lại theo sát mấy chiếc xe cảnh sát theo nhau mà tới, từ trên xe bước xuống mười mấy cái quần áo bại lộ nữ tử, xem Lam Hi Thần khóe mắt Tốt co quắp một trận, huyết áp thẳng tắp tăng vọt.
Cố nói chi thẩm vấn xong, từ đài làm việc dưới dọn ra mấy hòm thịt khô hải sản, phóng tới Lam Hi Thần cốp sau.
"Nói chi, mấy hài tử này, phạm vào chuyện gì?"
"Phá huỷ một kê oa, liền Trung Nam đường Thiên Sơn quán bar, bên trong còn bắt được mấy cái vị thành niên, ngươi nói, mười sáu, mười bảy tuổi thí đại điểm hài tử, mao còn không trường tề, học cái gì không được, học người chơi gái con gái xương?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Thỏ] Vấn Tâm, Vấn Tình
Hayran KurguĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Khẳng thỏ tử đích bạch thái zy/ nhất nhị tam, khiếu thỏ tử --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi...