[ Hi Trừng ] vấn tâm, Chương 32:
——
Rõ ràng sắp chia tay thời khắc, chính mình còn với người kia vành tai và tóc mai chạm vào nhau, cùng giường mà tẩm, thân mật dường như một thể, có thể lần thứ hai gặp lại, nhưng dường như trải qua Thương Hải Tang Điền, thậm chí ngay cả bước hướng về dũng khí của đối phương đều đã biến mất hầu như không còn, có điều, vẻn vẹn ngăn ngắn một tháng mà thôi...
Cái kia phân thân mật, lại bị trước mắt xa lạ giội rửa phảng phất chưa từng tồn tại.
Giang Trừng ở bề ngoài lại đặt lên tầng trấn tĩnh thản nhiên cụ, lành lạnh đảo qua trước mắt một đám bạch y, không biết, ở tầng này mặt nạ phía dưới, xoa nắn chỉ Tử Điện tay lại có chút không bị khống chế run nhi ~
Sạ vừa thấy thân ảnh của người nọ, đầy bụng tương tư trong khoảnh khắc không chỗ che thân, Lam Hi Thần thì lại sâu sắc nhìn chăm chú người trước mắt.
"Vãn bối gặp Giang tông chủ."
Tư Truy Cảnh Nghi chắp tay hướng Giang Trừng thi lễ một cái, Giang Trừng liễm thần toán lạnh lùng gật đầu một cái lấy đó đáp lại, liền muốn cùng người kia sai thân mà qua, há liêu, chỗ cổ tay bị người kia ràng buộc trụ...
"Vãn Ngâm, ngươi thân thể..." Lam Hi Thần chỗ cổ tay hơi khiến lực, cố nén đem hắn mạnh mẽ khỏa vào trong ngực dục vọng, .
Sạ một tiếng Vãn Ngâm, gọi Giang Trừng chóp mũi chua xót, quay lưng hắn, Giang Trừng cực kỳ cười lạnh trào phúng một tiếng, lập tức, hơi vất vả đem tay của chính mình oản từ người kia nơi lòng bàn tay hút ra đi ra, lãnh đạm nói: "Ta thân thể làm sao? Không cần lam tông chủ nhọc lòng."
Này tiếng "Lam tông chủ" gọi xa cách mà lại lạnh lùng, rõ ràng ở lẫn nhau trong lúc đó vẽ ra một đạo hồng câu.
Ôn dịch khuếch tán càng ngày càng nghiêm trọng, từ từ gây nên Tu Tiên giới cực cao coi trọng, tu vi xếp hạng ở Tu Tiên giới cũng khá mọi người nhìn mấy gia tộc lớn hầu như đều tề tụ tập ở đây, duy dư y sư một mạch lưu lại đúng bệnh phối dược, mà những người khác thì lại ra ngoài chung quanh thăm dò tìm kiếm bệnh nguyên...
Thầy thuốc khứu giác dị thường nhạy bén, lam ưu hàn từ khi bước vào Ung châu bắt đầu, liền từ trong không khí ngửi được một Cổ Đạm nhạt dị hương, mùi thơm này thật là nhạt nhẽo, khiến người ta không nói rõ được cũng không tả rõ được, nhưng lại cảm thấy có cỗ không tên quen thuộc, dường như ở nơi nào nghe thấy được qua, này cỗ dị hương, lấy người bình thường khứu giác nhưng rất khó chú ý đến, sau rơi xuống đất Ung châu dàn xếp Tốt sau, hắn liền không giống cái khác y sư giống như vậy, thế bệnh nhân tọa chẩn phối dược, mà là bồi tiếp Lam Hi Thần cùng với cái khác một đám tu sĩ đi tìm kiếm bệnh nguyên.
Đi theo này cỗ hương vị, lam ưu hàn cầm một đám tu sĩ đi tới dịch chứng bắt đầu phát địa phù phong, ở hương vị nồng nặc nhất chỗ, loạn sơn trong hang đá hà giản bên trong, lại phát hiện một cây hình thể khá lớn thực vật, diệp cảnh rễ : cái thô, đĩa tuyến khổng lồ, dường như có chòi nghỉ mát to nhỏ, mà rễ cây mang đâm, mùi hoa nồng nặc đến khiến người khó có thể lơ là, lam ưu hàn vì vậy suy đoán, nghĩ đến này chính là cái kia dịch chứng chi nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Thỏ] Vấn Tâm, Vấn Tình
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Khẳng thỏ tử đích bạch thái zy/ nhất nhị tam, khiếu thỏ tử --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi...