Tư tình

796 36 0
                                    

[ Hi Trừng ] [ mộ hi hoài Trừng•25•10:00 ] tư tình

* nhân vật chúc nguyên , ooc chúc ta

* Long hoán x giao nhân Trừng

Nam Hải ở ngoài có giao nhân, thủy cư như ngư, không phế chức tích, mắt khấp thì lại có thể ra châu, vào nước không nhu, huyết nhục ngao thành dầu thắp, một khi thiêu đốt đem vạn năm không ngừng, vĩnh viễn trường minh.

Nhược Thủy bờ sông nơi nào đó hà dục sinh sống một đám đuôi cá nhân thân vật chủng, tục xưng giao nhân, giao nhân lệ thuộc nửa yêu loại, cũng không phải là trường thọ chi mệnh, chỉ có trải qua khắc khổ đến cực điểm tu luyện phóng qua Long Môn, biến ảo vì là Long mới có thể chiếm được thu được thần vị, thu được Vĩnh Sinh.

Giao nhân bộ tộc không phân quốc chế, chỉ phân ưu khuyết, mỗi điều giao một đời người chỉ có ba lần cơ hội Hóa Long Phong Thần, bắt đầu vì là 3 vạn tuổi, rốt cục 50 ngàn tuổi, cố mà, giao nhân từ anh bắt đầu kỳ liền bắt đầu khắc khổ tu luyện, vì là chỉ là nhảy một cái Long Môn.

Nói tới Giang Trừng, giao nhân tộc bên trong e sợ không người không hiểu, xưng tên "Người ngu ngốc", vô học, gỗ mục không cần điêu vậy, tính tình cũng thật là cổ quái, không hợp quần, một đôi mắt tím cũng là cả ngày chỗ trống vô thần...

Sau, do vận may run rủi, này điều tử vĩ giao nhân ngộ chuồn ra giao nhân trưởng lão bố kết giới, dần không có tung tích, không chỗ có thể tìm ra ——

Ước chừng có ba trăm năm, tên kia tử vĩ trọng thương mà phản, toàn bộ ngư nhưng dường như thoát thai hoán cốt giống như, càng phá thiên hoang bắt đầu học tu luyện, hắn tư chất cực sai, lại theo không kịp những người khác ngư tố chất thân thể, liền liều mạng điên cuồng đuổi theo tiến độ, ngày đêm không phân, nhiều lần nhân thân thể gánh nặng không được kề bên sống và chết trong lúc đó cái kia giao giới tuyến...

"Các ngươi biết "Giang Trừng" sao, liền cái kia người ngu ngốc? Chuồn êm ra kết giới hơn 300 năm... Lại chính mình tìm trở về cái kia."

"Còn dùng ngươi nói, trải qua hôm qua sát hạch, hắn Giang Trừng tên gọi chỉ sợ là không người không hiểu , cái kia người ngu ngốc tự sau khi trở lại, cả người càng dường như ma giống như, bắt đầu liều mạng tu luyện, lúc này mới hai ngàn năm không tới, linh lực càng đột phá level sáu cấp, sắp tới đuổi tới người khác tu luyện tới vạn năm tiến trình, đem mấy vị trưởng lão sợ đến suýt chút nữa từ ngồi cao trên té xuống đến, hắn Giang Trừng ở hôm qua trong khảo hạch, cũng coi như là thực tại phong quang một hồi."

"Ngươi nói này ngốc ngư có phải là ở nhân gian tìm linh đan diệu dược gì, trong nháy mắt Khai Khiếu cơ chứ?"

"Còn có, ta nghe nói hắn trở về ngày ấy, là bị các trưởng lão nhấc trở lại, đầy người là thương tổn, huyết dừng đều không ngừng được, trong biển lôi điều thật dài hồng ti mang, xương sườn cũng đứt rời tận mấy cái, hạ thân vảy cũng gần như toàn không còn."

"Mấy người các ngươi, còn tập hợp một đống nhi tán gẫu cái gì đây? Mau mau nhanh, Quy trưởng lão khóa muốn bắt đầu rồi, đi trễ lại phải bị phạt."

[QT Hi Trừng] [Thỏ] Vấn Tâm, Vấn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ