Vấn tâm (16 - 31)

1.9K 48 46
                                    

( Hi Trừng ) vấn tâm, Chương 16:

Một cước gọn gàng đạp lên trên đất cái kia mạc ngọc di lạc tiên kiếm chuôi kiếm, sử dụng kiếm thân nhân bị nghẹt lực mà nghiêng bay lên không nhảy lên, lại lăng không dùng tay vững vàng tiếp được, tùy ý hướng về phía sau vung một cái, khiến cho trực tiếp xuyên thấu trên giường sa mạn, một chiêu kiếm đâm vào cái kia yêu nữ nơi ngực...

Giang Trừng vô cùng ngạc nhiên nhìn nhân lần này dằn vặt mà sắc mặt trắng bệch Lam gia tông chủ, càng nhất thời dại ra không nói gì...

Động phủ sụp xuống, dưới nền đất chấn động giáp đi kèm ầm ầm nổ vang, trên vách đá từ từ xuất hiện vết rạn nứt, sau chi hòn đá lấy sét đánh tư thế đập về phía mặt đất, dưới tình thế cấp bách, Giang Trừng nhẫn nhịn một hơi, ngắt lấy hắn eo ở trong động không có đầu mối chút nào tán loạn, tránh né hòn đá đồng thời, cũng từ từ mất phương hướng, chờ tình thế ổn định lại, hai người đã thân ở một địa phương xa lạ, không biết, là ở này to lớn ngàn hồ động cái nào đơn thuốc vị.

Đem người kia mạnh mẽ ném xuống đất, Giang Trừng dùng ngón tay chỉ vào hắn, sắc mặt tức giận, bật thốt lên mà đạo,

"Lam Hi Thần, lão tử cứu ngươi, ngươi... Ngươi. . . , ngươi có thể nào ân đền oán trả, đem bên trong động nữ nhân toàn bộ thanh giết sạch, ngươi có phải là muốn nhìn ta chết?"

Giang Trừng khí huyết chồng chất ở ngực, nhất thời khó có thể nhẫn nại, lời nói cũng nói hùng hổ doạ người, mà Lam Hi Thần nhưng một mặt ngạc nhiên...

Là, khi hắn nghe được hắn muốn dùng cái kia con gái yêu giải độc, hắn liền tức giận khó có thể tự tin, miểu đến trên đất tiên kiếm, liền một chiêu kiếm xuyên xuyên cái kia con gái yêu ngực, chỉ vì hắn không chịu nổi, không chịu nổi gương mặt đó cùng nàng người cấu kết, vẻn vẹn là nghĩ đến gương mặt đó cùng người khác hành loại kia giữa nam nữ chuyện xấu xa, vẻn vẹn chỉ là muốn nghĩ... Đều sẽ để hắn có loại hận không thể đem cái kia con gái yêu róc xương lột da dục vọng.

"Ta còn có Giang gia, ta còn có Kim Lăng, lão tử tạm thời còn rất sao không muốn chết, ngươi cùng ta có cái rắm quan hệ, dựa vào cái gì nhúng tay ta sự? Ngươi có tư cách gì, a? Muốn ngươi Lam đại công tử bắt chó đi cày, nhiều nòng cái gì chuyện vô bổ?" Giang Trừng chăm chú nắm lấy ngực hắn cổ áo, một đôi con ngươi khí đỏ như máu, nhìn chòng chọc vào cặp kia màu nâu thanh mâu, mang theo cỗ muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống sự thù hận.

Lam Hi Thần ngơ ngác nhìn hắn, mâu sắc như nước, thần toán nhưng không tập trung, làm như ở xuyên thấu qua hắn ở xem một người khác.

"Nói chuyện a, ngươi ách... ?" Trên môi bỗng nhiên một tầng, mang theo sền sệt mùi máu tanh, Giang Trừng vung lên nắm đấm trên không trung hình ảnh ngắt quãng, người kia cẩn thận từng li từng tí một khinh đè lên hắn môi, hai tay run rẩy nắm ở hắn eo, ôm đồm hắn vào hoài, trên môi nhẹ nhàng trằn trọc.

Thoáng chốc hoàn toàn tĩnh mịch, không gian nhỏ hẹp bên trong, chỉ có lòng của hai người khiêu tiếng nghe được rõ ràng.

Chờ hoàn hồn, Giang Trừng thử muốn đẩy ra hắn, lại bị cái kia cỗ môi lưỡi quấn quýt cái kia cỗ tinh ngọt tư vị trong nháy mắt mê hoặc tâm trí, vĩ chỉ thoáng giật giật, vi lăng thần chốc lát, cuối cùng đem hắn đẩy ra một chút.

[QT Hi Trừng] [Thỏ] Vấn Tâm, Vấn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ