Loạn Phương Hoa

784 33 2
                                    

【 Hi Trừng 】 Loạn Phương Hoa

* nguyên tác hướng, ooc thuộc ta

* Hi Trừng nguyên sang đồng nhân khúc 《 Loạn Phương Hoa 》 liên văn

* toàn văn 1. 7w, chậm nhiệt hình, cầu bình, thích cho ta hồng tâm lam tay, đừng làm cho con thỏ cản trở.

* chỉ lộ → Loạn Phương Hoa đồng nhân khúc võng chỉ https:yukimurarin0907. lofter. com post 1fd22188_1c9597533

Video phía dưới có trừu thưởng hoạt động a, hoan nghênh dũng dược lưu bình, có con thỏ tay làm đưa tặng a ( bưu phí tự gánh vác )

—— Chính văn

Như thế nào bế quan?

Làm sao vi tư quá?

Lam Hi Thần đem trong tay sở chấp thanh mộc bút lông sói bút đặt nghiên mực, ngưng thần nhìn ngoài cửa sổ hai chỉ chim sẻ đình trú tại khô sắt chi đầu, Vân Thâm phía sau núi tĩnh tâm cách, vốn là phụ thân cả đời bế quan chỗ, hiện giờ hắn tự tay đem chính mình đưa rồi đi vào, mỗi ngày sao kinh thư, tĩnh lấy hoán tâm.

Hắn cả đời này, duyệt tẫn rồi nhân gian hơn mười tái, nhìn tẫn phồn hoa thịnh mạc, cư hàn thất, uống nhất thế sương lạnh, nhưng cuối cùng, chưa từng tưởng lại lạc lúc này hoang vắng...

Mẫu thân qua đời hắn từng oán hận quá phụ thân, mong muốn phụ quân mâu trung tinh thần ngã xuống, hắn mới biết, có bao nhiêu chân tay luống cuống, lại có bao nhiêu không biết làm thế nào.

Từ ngoài cửa sổ chi đầu thu hồi ánh mắt, thấp mâu lại nhìn thấy kinh thư thượng không biết khi nào hắn sáng tác rồi "Đúng sai" hai chữ, ai đúng ai sai, thục hắc thục bạch, Kim Quang Dao tự làm bậy thực này quả, lại tại sao lại tại trong lúc nguy cấp lại đem chính mình đẩy ra, hộ rồi hắn chu toàn?

Phút cuối cùng câu kia, ta chưa từng nghĩ rằng muốn thương tổn ngươi, thành hắn tuổi già lớn nhất ý khó bình, tư quá? Như thế nào quá, làm sao vi thị phi? Như thế nào hắc bạch?

Hiện giờ, Kim thị đổi chủ, thiên địa phúc khái lấy đương khảng, người người đều đạo Kim Quang Dao chết chưa hết tội, nhưng để tay lên ngực tự hỏi, chính mình tự tay đem hắn đưa vào quan tài, cũng là nên hoặc không nên?

Trong một đêm, chính, tà, đều thuộc tang thương, đáng tiếc thế sự hay thay đổi, nhân sinh vô thường, cùng người nọ kết bái chi nghị, giao tình không cần nói cũng biết, bây giờ nghĩ lại, cũng là chính mình mắt vụng về, thức sai người, vài phần chân tình, lại có vài phần là lợi dụng?

Đáng tiếc, khiết nếu kim lan thâm mấy phần, không người chứng giám, khó nhất giải, sợ là nhân tâm...

——

Ánh diệp lưu thanh, hồng trần nhất mộng.

Này nhân thế gian đi rồi một tao, đạp tẫn rồi núi sông ba nghìn, coi như là nhìn tẫn rồi tử sinh lương bạc...

Nhìn lại quãng đời còn lại, sở dư sáng tỏ không có mấy, cận dư một tòa mất cười thành, còn có tâm hệ kia kim lung trong điểu,

[QT Hi Trừng] [Thỏ] Vấn Tâm, Vấn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ