[ Hi Trừng ] hỏi tình, Chương 22:
* Thanh Long hoán * thư sinh Trừng
Trước viết xong một phần, vốn là muốn viết cái năm ngàn bảy ngàn lại phát, sau đó trận này khá bận, trước hết phát ra một phần đi.
—— chính văn
Mộc dương vị trí Vân Mộng ngoại thành phía đông, cũng không tính xa, Giang Trừng dặn dò Giang Lăng bị chiếc xe mã, Lam Hi Thần linh lực thấp kém ngự không được kiếm, thêm nữa lam hành hai ngày này có chút bị cảm lạnh, trong xe huân ấm lô, rải ra thâm hậu thảm lông, ôn một bình hoa Quế gạo nếp tửu, ngoài xe mưa bụi mờ mịt, đi tới thâm sơn rừng hoang trong, vụ nùng, bệnh thấp hơi lớn, lạnh có chút lợi hại, bên trong xe Giang Trừng dựa vào Lam Hi Thần trong lồng ngực nhìn lam hành bao bọc dày thảm vẻ mặt đưa đám uống xong dược hướng về hắn đòi hỏi mứt hoa quả, khả xảo, hôm nay ra ngoài nắm sai rồi mứt hoa quả túi, bên trong không có mứt hoa quả, móc ra chỉ có mấy viên tỉnh thần cây táo chua, não tiểu Long cầu mấy viên khổ dược giương mắt nhìn.
Nhẫn qua cay đắng, tiểu Long tang tang oa ở xe giác đóng lên mâu, Giang Trừng cầm lấy dày thảm quấn ở hành nhi trên người, sau đó chính mình thì bị khỏa tiến vào một tấm càng to lớn hơn nhung thảm bên trong, phía sau là người kia rộng rãi lồng ngực, Giang Trừng thấp mâu cười nhạt, tùy ý mình bị người kia ôm đồm căng thẳng, ngột, không biết ven đường hoành xông tới một vật gì, Giang Lăng đột nhiên thu rồi một hồi dây cương, làm cho xe ngựa một ngăn trở liệt, hành nhi trán toại không kịp đề phòng khái ở thân xe trên, cho khái tỉnh rồi.
"Giang Lăng, xảy ra chuyện gì?" Giang Trừng tuốt lại hành nhi trán, khinh xoa nhẹ hai lần máu ứ đọng nơi triệt tay đứng dậy, đẩy cửa xe ra xuống xe.
Giang Lăng chỉ chỉ móng ngựa dưới cái kia một thân phá y chính gặm một con thỏ hoang thịt tươi người, Giang Trừng nhíu mày, chính muốn tiến lên, cái kia thân phá y đột nhiên ngoái đầu nhìn lại, một bộ lục đồng trùng hợp cùng Giang Trừng tầm mắt đụng phải cái đầy cõi lòng, Giang Trừng vi lăng, không tên cảm thấy có chút không quá thoải mái, người kia nhưng là một mặt khiếp sợ thất thố.
Cái kia thân phá y sửng sốt chốc lát, ngoái đầu nhìn lại, đem bên mép vết máu hồ chà xát hai lần, ôm lấy cái kia không ăn xong đẫm máu thỏ rừng lảo đảo cách .
"Cha" tiểu Long nhảy xuống xe, đi tới Giang Trừng bên người, Giang Trừng cúi đầu đau lòng xoa xoa gáy của hắn."Không có chuyện gì, lên xe đi. Cha giúp ngươi mạt chút dược."
Kỳ quái, vì sao hắn sẽ cảm thấy lúc nãy gặp được người kia lại có vài lần giống như đã từng quen biết?
Xe ngựa đứng ở mộc dương nhai trong ngõ hẻm, lạc giường đến một giáp phú thương chỗ ấy, Lục lão gia rất hiếu khách, trắng trợn bãi tiệc rượu chiêu đãi một trận, hành nhi cùng Lục lão gia gia tiểu công tử ở trác dưới chơi hoa thằng, ba người ở tiệc rượu trên khách sáo hàn huyên, sau khi cơm nước no nê, Giang Trừng liền hướng về Lục lão gia hỏi vụ án nguyên do.
"Ai, mộc dương từ ngày mùng 8 tháng 9 bắt đầu cho tới bây giờ ngày mùng 8 tháng 10, đã ra nhanh mười chín lên hài đồng mất trộm vụ án, lão hủ bất đắc dĩ tìm mộc dương nha môn điều tra, có thể trong nha môn người lại nói, vụ án này vô cùng mơ hồ, chúc tai họa gây nên, bọn họ quản không được, lão hủ lúc này mới bất đắc dĩ viết sổ con đăng báo cho Giang tông chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Thỏ] Vấn Tâm, Vấn Tình
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Khẳng thỏ tử đích bạch thái zy/ nhất nhị tam, khiếu thỏ tử --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi...