[ Hi Trừng ] [ vọng hi phất Trừng •O tổ 13 thì ] ngạo kiều triền người tinh
* chủ CP: Lam Hi Thần X Giang Trừng
* đây là đại phát
* văn tay: @ một, hai ba, gọi 🐰
Toàn văn liên tiếp
◆◆◆◆
Xong xuôi
Đông Hải chi tân trên bờ biển, một cái phủ kín bạch lân Cự Mãng đem một hà yêu cái bụng dùng sắc bén hàm răng cắn mở ra một cái khe, mà sau sẽ đầu rắn dò vào hà yêu trong bụng, đem những kia mới vừa bị hà yêu nuốt vào trong bụng cho nên nghẹt thở hôn mê vài tên thôn dân dùng lưỡi dài cho hàm đi ra, tiện thể dùng đầu lưỡi đem thôn dân trên người phúc chất nhầy cho liếm láp sạch sẽ.
Há biết tình cảnh này vừa vặn bị nằm ở đám mây trong kiều đuôi sưởi Thái Dương Thanh Long nhìn thấy, lầm tưởng cái kia bạch xà muốn nuốt chửng người sống, bận bịu vươn mình nhảy xuống đám mây, không phân tốt xấu một cái cắn tới cái kia bạch xà cuối đuôi...
Cự Mãng bị đau dùng sức giẫy giụa dược vào trong biển, Thanh Long theo sát mà lên, hai cái vật dư thừa ở Đông Hải bên trong phiên giảo một trận, đánh suýt chút nữa không đem Đông Hải phiên giảo cái lộn chổng vó lên trời, Đông Hải bên trong vật còn sống đều bị chuyển đầu óc choáng váng, thậm chí ngay cả đáy biển thâm giao cư Long cung đều bị chấn động vì là một vùng phế tích, có thể nói là chịu khổ tràng trước nay chưa từng có đại kiếp nạn.
Đông Hải bầu trời vân đằng phiên giảo, từ lâu đã kinh động trên Thiên Đình, các đường thần toán quan dồn dập đã tìm đến Đông Hải chi tân hướng về tiểu thái tử làm cứu viện, há liêu, hạ giới nhìn thấy một phen cảnh tượng suýt chút nữa sét đánh mọi người...
Hai cái vật dư thừa sau một phần hai phần sau triền thành vừa chết kết, cùng hai cái dây thừng bị vãn thành một đoàn mụn nhọt tự, một Long Nhất xà đều ở phế lực ra bên ngoài tránh ra, có thể không biết càng càng tránh càng chặt...
Trong giây lát đó, một cái vật dư thừa dùng sức đâm vào thân thể của chính mình, hình dạng dường như một cái mọc đầy xước mang rô trường côn, đâm tiểu Long ngửa mặt lên trời hống khiếu tiếng, liền đau cả người co giật bát về mặt đất, dùng thú ngữ nghiến răng nghiến lợi hướng cái kia bạch xà hung tợn chửi bới...
"Đại gia ngươi, càng còn dám thâu tàng ám khí, ngươi cái nham hiểm giả dối lão giun dài!"
"Ta. . . Ta cũng không biết, ta vô ý, nhưng tiểu thái tử hiểu lầm , ta tuy là vì yêu thú, nhưng từ chưa nuốt qua người sống, tiểu thái tử không tin có thể đi chín tầng Thiên Yêu quản cục điều ghi chép." Cái kia xà gấp muốn biện giải cho mình.
Lam Hoán bối rối, người kia nhuyễn phúc sượt chính mình hạ thân, không tên khiến cho nó cảm thấy có chút dương, có chút nhiệt, có chút khó có thể ức chế xao động, tính toán một chút tháng ngày, ngột lúc nãy phản ứng lại, trùng hợp chính trực chính mình tình tấn sắp tới, tình tấn giáng lâm thì thân thể sẽ dị thường mẫn cảm, trước đây đều là dấu ở xà trong động miễn cưỡng vượt qua đi, lúc này càng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Thỏ] Vấn Tâm, Vấn Tình
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Khẳng thỏ tử đích bạch thái zy/ nhất nhị tam, khiếu thỏ tử --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi...