Chương 229: Tụ Chúng Tu Tiên(30)

466 41 1
                                    

Minh Thù và Nhạn Dẫn đang nói chuyện, đột nhiên bị tấn công. Ma tộc không biết chui từ đâu ra, không nói không rằng liền tấn công bọn họ.

Minh Thù bắt buộc phải nhảy xuống đất, người phía sau cũng bị ngã xuống dưới, lúc này đang giao chiến với Ma tộc.

"Không chơi không chơi!"

Khó khăn lắm mới bổ sung được chút máu, tự dưng không biết ở đâu ra mấy kẻ ngu này, Minh Thù vừa buồn bực vừa có chút hưng phấn không rõ ràng. Lãng phí đồ ăn vặt là đáng xấu hổ. Đánh chết đám yêu tinh này!

"Đánh tới cửa rồi ngươi còn đứng đờ ra đấy."

Nhạn Dẫn túm lấy Minh Thù đưa cô né qua một bên.

Có lẽ là ảnh hưởng đến vết thương, sắc mặt Nhạn Dẫn trở nên khó coi.

"Đứng yên, đừng động đậy."

Minh Thù ấn Nhạn Dẫn đứng yên ở một bên, cầm Thái Diễn kiếm tiến lên trong nháy mắt đã giải quyết hai Ma tộc.

Trẫm đánh chết đám yêu tinh các ngươi, dám lãng phí đồ ăn vặt. Ma tộc ngã xuống đất, trong nháy mắt biến thành vô số ma khí ùn ùn kéo đến phía Nhạn Dẫn. Có một phần vọt tới chỗ Vân Dao.

Khỉ thật!

Minh Thù không có thời gian để ý tới Vân Dao, quay về bên cạnh Nhạn Dẫn dùng Thái Diễn kiếm ngăn cản ma khí xung quanh. Ma khí không tấn công được Nhạn Dẫn liền xông lên trời. Mặt trời bị mây che khuất, trời đất tối sầm lại.

Dương Kỳ tranh thủ quay sang Minh Thù nói: "Sư tôn, Ma tộc quá đông, hình như là bọn chúng ở chỗ này đợi phục kích chúng ta."

"Làm sao Ma tộc biết chúng ta sẽ đến đây..."

Có người nói một câu lại làm cho cả đoàn đều im lặng.

Đúng vậy! Làm sao Ma tộc biết bọn họ sẽ đi qua đây, mà mai phục ở chỗ này được chứ?

Nhưng lúc này tất cả mọi người không có tâm tình suy nghĩ chuyện này, phải lên toàn bộ tinh thần để ứng phó với Ma tộc trước mặt. Minh Thù phải che chở cho Nhạn Dẫn động tác bị hạn chế. Mấy tên Ma tộc tấn công cô nhưng không giống như muốn lấy mạng cô, mà giống như muốn bắt sống hơn.

Việc này có chút không giống với mưa tên lúc trước, cho nên có thể là hai phe khác nhau.

Thú vị!

Đôi mắt Minh Thù ngày càng sáng, đôi khi tham gia náo nhiệt cũng là trải nghiệm tốt.

Minh Thù giết chết hai Ma tộc, quay đầu liền lấy Nhạn Dẫn đột nhiên ngã khỏi vòng bảo hộ, mấy tên Ma tộc đánh về phía hắn giương nanh múa vuốt muốn xé xác hắn.

Ngay khi hắn nghi ngờ nhiệm vụ của mình sẽ thất bại, mấy tên Ma tộc trước mặt đột nhiên hóa thành sương đen bay lên trên không.

Ánh sáng của Thái Diễn kiếm hiện lên trong mắt, thiếu nữ chạy về phía hắn vươn tay đỡ lấy hông hắn, xoay tròn một vòng rơi vào giữa mấy tên Ma tộc. Cô lại nâng kiếm, Ma tộc dường như tản ra hết.

Xa xa, càng nhiều Ma tộc hơn tràn về phía bọn họ, đông đến nỗi không nhìn thấy giới hạn.

Bọn họ bị bao vây.

[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ